Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/04/2021

Ngày 20/04/2021 Apple đã tổ chức sự kiện "Spring Loaded" tại trụ sở chính tại California để công bố sản phẩm mới cùng với các bản cập nhật mới cho các dòng iPad Pro, iPad mini và AirPods. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này nhé!

Ngày 20/04/2021 Apple đã tổ chức sự kiện "Spring Loaded" tại trụ sở chính tại California để công bố sản phẩm mới cùng với các bản cập nhật mới cho các dòng iPad Pro, iPad mini và AirPods. Cùng Điện máy XANH tìm hiểu về sự kiện này nhé!

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple vào 20/04/2021

Apple đã gửi lời mời báo chí về một sự kiện - với khẩu hiệu "Spring Loaded" - sẽ diễn ra vào thứ Ba, ngày 20 tháng 04, tại trụ sở Apple Park ở Cupertino, California. Sự kiện này diễn ra theo phương thức trực tuyến để tránh dịch bệnh, toàn bộ chương trình sẽ được ghi hình tại trụ sở của Apple.

Những tín đồ của quả táo khuyết có thể theo dõi buổi ra mắt này bằng cách xem trực tiếp trên website Apple, ứng dụng Apple TV, kênh Youtube của Apple để có thể nắm bắt tin tức tốt nhất về sản phẩm mới này.

Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/04/2021

Nguồn tin cho rằng Apple sẽ ra mắt chiếc iPad Pro được cập nhật với màn hình LED siêu sáng và dòng iPad mini được thiết kế lại với viền nhỏ hơnmàn hình lớn hơn. Apple cũng được cho là ​​sẽ sử dụng màn hình Mini-LED trên MacBook trong tương lai gần.

Ngoài iPad Pro mới, Apple được cho là đang phát triển tai nghe AirPods 3AirPods Pro 2. Vào tháng 3, ảnh thực tế của AirPods 3 đã được tiết lộ với củ tai giống AirPods Pro nhưng dùng nhựa trầnkhông được bọc đệm silicon.

AirPods 3 được trang bị chip âm thanh mới, thời lượng pin lâu hơn. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không có chế độ chống ồn chủ động (ANC) để giảm giá bán. Trong khi đó, AirPods Pro 2 sẽ có một số thay đổi về hộp sạc, chất lượng âm thanh được nâng cấp so với những phiên bản cũ.

(Nguồn: Edition.cnn)

Trên đây là bài viết về Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/4/2021.

Bạn đang xem: Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/04/2021

Chuyên mục: Điện thoại & Máy tính

Chia sẻ bài viết