Chủ đề 'mắt'

Bố Già - Phim Việt trăm tỷ phá vỡ mọi kỷ lục

Bố Già là bộ phim rất "hot" và phá vỡ mọi kỷ luật trong thị trường phim Việt thời gian gần đây. Vì sao bộ phim được nhiều người săn đón đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất, mọt phim nhất định phải xem

Điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây đã có sự khởi sắc khi liên tục ra mắt hàng loạt các bộ phim điện ảnh có doanh thu khủng. Trong đó, phải nói đến những bộ phim remake từ phiên bản Hàn Quốc đem lại sự thành công lớn cho làn giải trí. Cùng điểm qua 12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất nhé.

Bụi mịn PM là gì? Có những loại nào? Tác hại của bụi mịn PM

Bụi mịn PM là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm không khí, có tác động tiêu cực đến sức khỏe con người. Vậy bụi mịn PM là gì, gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe con người và làm sao để phòng tránh. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé! 

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Top những địa điểm du lịch Quảng Trị nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Quảng Trị là địa điểm nằm ở miền Trung với những điểm tham quan mang đến cho bạn những trải nghiệm khám phá tuyệt. Cảnh quang yên bình và con người mộc mạc, giản dị và nhiều kí ức lịch sử. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Quảng Trị nhé!

Top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021

Phim hoạt hình Trung Quốc ngày càng được nhiều bạn tìm kiếm bởi những kỹ xảo đẹp mắt cùng cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn. Hãy cùng xem qua danh sách top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021 nếu bạn yêu thích thể loại này nhé!

Top 10 phim trinh thám Tây Ban Nha gây cấn đến nghẹt thở

Tây Ban Nha nơi sản sinh ra những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn, kịch tính theo một cách rất riêng, chẳng thua gì Hollywood. Cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim trinh thám Tây Ban Nha gây cấn đến nghẹt thở bạn không thể bỏ qua nhé!

Top 10 bài hát hay nhất, khó quên nhất của ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu giọng hát mạnh mẽ và đầy cá tính, cùng với đó là những bản hit làm nên tên tuổi, tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua nhiều thế hệ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Tuấn Hưng, cùng tham khảo nhé!

Bí quyết giữ sức khỏe khi thức khuya xem bóng đá mùa EURO

Thức khuya là thói quen rất có hại đến sức khỏe và khiến bạn dễ mắc các bệnh về huyết áp, đột quỵ, đồng thời làm da xấu đi. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe khi mùa EURO đến? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 việc cần làm bảo vệ sức khỏe khi thức khuya nhé!

Những lưu ý khi bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh

Nếu không dùng sản phẩm trong 60 ngày hoặc lâu hơn, hãy cất vào tủ lạnh. Điều này giúp chất bảo quản phát huy tác dụng, chất hóa học không bị oxy hóa, và đem lại cảm giác sảng khoái cho người dùng trong mùa hè.

Top 10 YouTuber Việt Nam nổi bật năm 2020 do Google công bố

Google mới đây đã công bố bảng xếp hạng tổng kết YouTube trên phạm vi Việt Nam, trong đó Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật là 1 trong những hạng mục nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 kênh Youtube tạo ấn tượng mạnh với người xem nhé!