Top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020

Vào năm 2020, thị trường âm nhạc đã phát triển rất mạnh mẽ và có nhiều bài hát nổi bật trên Youtube. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020 để có những phút giây thư giản tuyệt vời nhé!

Vào năm 2020, thị trường âm nhạc đã phát triển rất mạnh mẽ và có nhiều bài hát nổi bật trên Youtube. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020 để có những phút giây thư giản tuyệt vời nhé!

1Anh Thanh Niên - HuyR

Sau khi thành công ở bài hát "Cô Gái M52" HuyR tiếp tục cho ra sản phẩm mới với tên "Anh Thanh Niên". Bài hát có giai điệu vui tươi, rất bắt tai cùng với ca từ hóm hỉnh. Nội dung bài hát kể về một anh thanh niên với cuộc sống hàng ngày có tính cách như một cậu bé. 

2Là Một Thằng Con Trai - Jack

Bài hát này được ra mắt sau hàng loạt những rắc rối xảy ra với Jack, anh quay lại với hình ảnh trưởng thành, cá tính và nhiều năng lượng hơn. Bài hát đã đem đến sự mới mẻ cho khán giả với chất nhạc Disco của những thập niên 80s, 90s. Lời bài hát sử dụng vốn từ rộng kết hợp với giai điệu bắt tay dễ nghe và giọng hát cực ngọt ngào đậm chất miền Tây đã thu hút rất nhiều khán giả.

3Hoa Nở Không Màu - Hoài Lâm

Thời gian nam ca sĩ cho ra mắt ca khúc này cũng là lúc anh vừa li hôn với vợ mình. Lời bài hát được nhạc sĩ sáng tác dựa trên bài thơ Tựa lưng vào tường và khóc trong tập Từ yêu đến thương của nhà thơ Nguyễn Phong Việt.

Hoài Lâm sở hữu giọng hát mộc mạc, ngọt ngào đầy tình cảm đã thể hiện rất tốt bài hát này. Bài hát được trình bày với cây guitar rất đơn sơ và giản dị nhưng lại hấp dẫn và cuốn hút người nghe.

4Thích Thì Đến - Lê Bảo Bình

Bài hát tiếp tục đánh dấu tên tuổi của nam ca sĩ sau hàng loạt các bài hit. Bài hát mang giai điệu buồn, dễ nghe, da diết từ đầu đến cuối bài. Nội dung kể về sự đổ vỡ trong tình yêu của đôi trai gái, chàng trai đau đớn và tiếc nuối về mối tình này và nói cô gái không biết trân trọng "thích thì đến không thích thì đi".

5Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng MT-P

Đây là món quà mà Sơn Tùng đã giành tặng cho các Fan của mình nhân ngày sinh nhật, hy vọng có thể truyền đến mọi người nguồn năng lượng tích cực. Giai điệu bài hát bắt tai, sôi động vui tươi kết hợp với ca từ ngọt ngào như nói lên tiếng lòng của chàng ca sĩ bôi rối và lo lắng khi không chắc chắn liệu cô gái ấy có hiểu được tấm lòng của mình.

6Hoa Hải Đường - Jack

Bài hát đánh dấu sự trở lại của Jack sau ca khúc "Là Một Thằng Con Trai", MV này đã mang đến nhiều thành công cho anh trên bước đường âm nhạc.  Video âm nhạc của Hoa hải đường được quay tại thắng cảnh Tràng An, Ninh Bình và Bảo tàng Áo dài Việt Nam.

Kỹ xảo trong MV được đầu tư rất chỉn chu, có thể nói trong MV này Jack có sự đầu tư rất nghiêm túc và đặt toàn bộ thời gian và tâm huyết của mình vào đấy.

7Em Không Sai, Chúng Ta Sai - Erik

Đây là bài hát có giai điệu cuốn hút, nhẹ nhàng và dễ nghe. Nội dung bài hát nói về một chàng trai ca sĩ vì để giữ ánh hào quang mà không bảo vệ được người mình yêu, khiến cô ấy phải đau khổ. Bài hát nổi bật với điệp khúc rất bắt tai và đã phô bày được giọng hát đầy nội lực của Erik.

8Hơn Cả Yêu - Đức Phúc

Sau khi ra mắt, bài hát nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khán giả với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, tình cảm, thông điệp cùng với giọng hát đầy nội lực của Đức Phúc đã thể hiện rất tuyệt vời. Qua bài hát này đã thể hiện sự tiến bộ nổi bật về giọng hát của nam ca sĩ.

9Chân Ái - Orange, Khói

Nội dung bài hát là những dòng tâm trạng của một người đang yêu, giả vờ mềm yếu, đau ốm và than vãn để ai đó có thể chú ý, để mắt và chăm sóc. Bài hát này được ra mắt sau một thời gian vắng bóng của Orange trên đường đua âm nhạc. Ca khúc đặc sắc hơn với sự kết hợp của đàn tỳ bà, đàn tranh,...

10How You Like That - BLACKPINK

MV đã phá vỡ nhiều kỷ lục có nhiều người xem công chiếu nhất, mang đến thành công rất lớn cho nhóm nhạc này. Bài hát có giai điệu sôi động kết hợp với màn vũ đạo đầy ấn tượng, hình ảnh MV được trau chuốt tỉ mỉ rất thu hút khán giả. Nội dung MV nói về bốn cô gái bị tình yêu làm tổn thương nhưng đã mạnh mẽ đứng lên và vượt qua tất cả. 

Chúc bạn sẽ có những giờ giải trí tuyệt vời nhé!.

Bạn đang xem: Top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết