Chủ đề 'mắt'

Cách dùng quạt khi ngủ tốt cho sức khỏe?

Vào ngày hè nóng bức, mở quạt khi ngủ sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái và dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, lạm dụng quạt có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng quạt đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé!

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Top 10 bộ phim ăn khách nhất Việt Nam tháng 03/2021

Là tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt bộ phim bom tấn hấp dẫn đồng loạt ra mắt trong thời gian vừa qua. Cùng mình điểm nhanh top 10 bộ phim ăn khách nhất Việt Nam tháng 03/2021, với nội dung đầy lôi cuốn dưới đây nhé!

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

Cách làm bột bánh trôi nước ngũ sắc cho Tết Hàn thực

Bánh trôi ngũ sắc là một món ăn rất nổi tiếng vào dịp Tết Hàn thực những năm gần đây và được rất nhiều người yêu thích bởi sự rực rỡ, đẹp mắt mà nó đem lại cho mâm cỗ Tết Hàn thực. Cách làm bột bánh trôi ngũ sắc mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm được những đĩa bánh trôi nhiều màu sắc đẹp mắt cho mùa Tết Hàn thực năm nay.

Top 10 bài rap ấn tượng nhất Rap Việt 2020

Rap Việt mùa đầu tiên đến với khán giả như một làn gió hoàn toàn mới và chưa từng có trong tiền lệ. Cùng điểm qua top 10 bài rap ấn tượng nhất Rap Việt 2020 để thưởng thức và cảm nhận nhé!

Top 10 Anime bách hợp (Yuri) lãng mạn nhất, hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ của sự kịch tính và phức tạp của các mối quan hệ trong những bộ anime lãng mạn, thì anime yuri sẽ luôn thích hợp cho bạn. Cùng điểm qua 10 phim về chủ đề này hay và lãng mạn nhất bên dưới nhé.

Những lời yêu thương của bố mẹ dành cho con yêu

Dành cho con những lời nói đầy tình cảm sẽ giúp lan tỏa yêu thương, gắn kết và thấu hiểu hơn giữa cha mẹ và con cái. Đừng bỏ qua tuyển tập những lời yêu thương của bố mẹ dành cho con yêu được tổng hợp dưới đây nhé!

4 Cách làm dưa chuột muối ngon giòn đơn giản nhất

Dưa chuột muối là một món ăn kèm chống ngán rất hiệu quả được nhiều người yêu thích bởi vị chua ngọt, tươi mát của nó. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn 3 cách làm dưa chuột muối ngon. Hãy tham khảo nhé!

5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng

Chè trôi nước là một món ăn vô cùng quen thuộc của người Việt, đặc biệt là vào dịp Tết Hàn Thực. Chè trôi nước với thành phần chủ yếu là bột gạo nếp kết hợp với các loại nhân như nhân đậu xanh, nhân mè đen, nhân mặn hoặc có thể không có nhân, được ăn cùng với nước đường nấu gừng rất thơm và ngọt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 phim bách hợp nhất nhất bạn không nên bỏ lỡ

Đồng tính nữ là những bộ phim về những hy vọng vượt qua mọi rào càn, mang đến cho khán giả sự xúc động trong tình yêu qua những khung hình đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim bách hợp nhất nhất bạn không nên bỏ lỡ nhé!

60+ Những câu thả thính xàm xí nhưng vô cùng đáng yêu

Những câu thả thính xàm dưới đây sẽ giúp bạn, đó là cách chinh phục trái tim của nàng nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những câu thả thính xàm xí nhưng vô cùng đáng yêu, hiệu quả với crush.

Lễ ăn hỏi gồm những gì? Ý nghĩa các lễ vật trong đám hỏi

Lễ ăn hỏi (hay còn được gọi là đám hỏi, lễ đính hôn) là một trong những nghi lễ truyền thống, có ý nghĩa quan trọng trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam từ xưa tới nay. Vậy lễ ăn hỏi gồm những gì? Ý nghĩa các lễ vật trong đám hỏi ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở

Bên cạnh những thể loại phim tình cảm lãng mạn, ngôn tình vốn đã rất nổi tiếng của Trung Quốc thì dòng phim hình sự của nền điện ảnh xứ Trung vẫn luôn có sức hút riêng bởi tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn. Cùng điểm qua nhanh top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở.