Chủ đề 'mật ong'

Hướng dẫn cách làm kem tươi bằng máy đơn giản, dễ thực hiện

Kem tươi với nhiều hương vị độc đáo ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Những ly kem tươi vừa giúp tạo sự vui vẻ, giải tỏa stress lại vừa gắn kết bạn bè, người thân với nhau. Chính vì điều này, hôm nay các bạn hãy theo chân META vào bếp để học cách làm kem tươi bằng máy siêu đơn giản và dễ thực hiện nhé!

Cách chăm sóc "cô bé" thơm tho, làm hết thâm và se khít sau sinh

Quá trình sinh con sẽ khiến cho vùng kín của chị em có nhiều thay đổi, không còn hồng hào, đàn hồi như thuở ban đầu. Điều này làm cho không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin và ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Vậy làm cách nào để có thể lấy lại sự tự tin vốn có? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn những cách chăm sóc "cô bé" đơn giản tại nhà. Hãy cùng dõi theo nhé!

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!

Uống tỏi ngâm mật ong vào lúc nào để phát huy hiệu quả tối đa?

Tỏi ngâm mật ong là một bài thuốc quý rất nổi tiếng giúp cải thiện sức khỏe và đã được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, không phải thời điểm nào uống tỏi ngâm mật ong cũng có tác dụng hiệu quả không? Bạn có muốn biết uống tỏi ngâm mật ong vào lúc nào mới là tốt nhất không? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc trên.

Nước ép cà chua có tác dụng gì? 5 cách làm nước ép cà chua ngon

Nước ép cà chua là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tác dụng cũng như cách thức để có được một ly nước ép cà chua ngon. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được nước ép cà chua có tác dụng gì và 5 cách làm nước ép cà chua thơm ngon bằng máy ép trái cây.

6 Cách làm nước ép cà rốt ngon bằng máy ép và máy xay sinh tố

Nước ép cà rốt là một thức uống bổ dưỡng, có chứa nhiều loại vitamin như E, B, C, D, A cùng nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, kali, photpho. Loại nước ép này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Chính vì thế, làm nước ép tại nhà là một lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho các bạn 6 cách làm nước ép cà rốt ngon cực đơn giản. Nào, hãy theo cùng theo dõi các bạn nhé!

7 Cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất tại nhà bạn cần biết

Trên thực tế, có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này, giúp bạn thoát khỏi những nốt nhiệt đầy ám ảnh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách các bạn một vài cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất, hiệu quả nhất ngay tại nhà. Nào, các bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Cách làm ức gà áp chảo giảm cân ngon cho gymer, người ăn kiêng

Ức gà là loại thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trong chế độ ăn kiêng, giảm cân, eat clean hay trong quá trình tập luyện các môn thể thao phát triển cơ bắp. Trong bài viết này, META.vn sẽ mách bạn cách làm ức gà áp chảo giảm cân cho gymer, người ăn kiêng để bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng cho mình nhé!

3 Cách làm nước ép cần tây dễ uống giúp đẹp da, giữ dáng

Dạo gần đây, rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau một công thức giúp làm đẹp da, trắng sáng và giữ dáng đó chính là nước ép cần tây. Ngay sau đây hãy cùng META.vn tìm hiểu 3 cách làm nước ép cần tây đơn giản, dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

12 mẹo đơn giản trị muỗi đốt cho bé

Trong điều kiện môi trường và thời tiết mưa ẩm, muỗi sẽ xuất hiện nhiều lên và ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn. Nhiều mẹ rất lo lắng khi bé nhà mình bị muỗi đốt nhiều. Nếu trẻ bị muỗi đốt, cha mẹ hãy áp dụng một trong số những cách chữa trị đơn giản dưới đây để nhanh chóng giảm sưng ngứa, khó chịu cho bé.

3 cách ngâm rượu tỏi chuẩn không bị xanh, dùng được lâu

Tỏi là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Ngoài việc dùng để làm nguyên liệu nấu ăn thì tỏi cũng có thể ngâm rượu để uống. Bạn đã biết cách ngâm rượu tỏi chuẩn chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

10 lưu ý cho trẻ dùng ti giả đúng cách, an toàn mẹ cần biết

Với những lợi ích của việc cho bé sử dụng ti giả, thì các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng thế nào cho hợp lý và các mẹ cần nắm rõ ưu - nhược điểm khi dùng, thêm vào đó cần có kỹ năng chăm sóc để việc dùng núm vú giả an toàn nhất nhé!

Cách làm gà Popcorn giòn rụm như KFC bằng nồi chiên không dầu

Nếu bạn là một fan cứng của thương hiệu gà rán KFC thì chắc hẳn cũng sẽ rất mê mẩn món gà Popcorn giòn rụm đầy hấp dẫn của thương hiệu này. Nhưng, bạn cũng có thể thưởng thức món gà rán thơm ngon này do tự tay mình làm ra với công thức làm gà Popcorn bằng nồi chiên không dầu siêu dễ mà META chia sẻ trong bài viết dưới đây.

9 tác dụng tuyệt vời của gừng đối với sức khỏe

Củ gừng là một loại gia vị rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, nhưng ngoài làm thực phẩm thì tác dụng của gừng với sức khỏe cũng rất tích cực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu củ gừng có những tác dụng gì nhé! 

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

8 Cách trị thâm môi hiệu quả tại nhà từ những nguyên liệu quen thuộc

Đôi môi thâm sạm khiến cho nhiều chị em mất tự tin khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng, 8 cách trị thâm môi từ những nguyên liệu quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được đôi môi hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ. Nào, hãy cùng tham khảo để biết được những nguyên liệu đó là gì bạn nhé.

Những màu tóc làm sáng da, tôn màu da ngăm nhẹ nhàng cho nam, nữ

Chọn được kiểu tóc đẹp và hợp mốt đã khó, chọn màu tóc phù hợp lại càng khó hơn. Với những bạn có làn da ngăm thì việc lựa chọn màu tóc lại càng làm họ "đau đầu". Hiểu được sự áp lực đó, trong bài viết hôm nay, META sẽ gợi ý những màu tóc làm sáng da cho nam, nữ da ngăm. Nào, hãy cùng theo dõi để biết những màu tóc ấy là gì bạn nhé!

Cách trị hóc xương cá hiệu quả tại nhà bằng mẹo dân gian

Hóc xương cá là một sự cố thường gặp cả ở người lớn và trẻ nhỏ. Nếu không biết cách xử lý kịp thời thì dị vật trong cổ họng không chỉ gây khó chịu mà đôi khi còn biến chứng gây hậu quả rất nghiêm trọng. Chính vì vậy, chúng ta cần phải biết cách trị hóc xương cá để có thể kịp thời ứng phó trong tình huống nguy hiểm này. Hãy cùng META tham khảo một vài mẹo chữa hóc xương cá đơn giản và hiệu quả qua bài viết sau đây nhé!

Pancake là gì? Cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất

Bánh pancake là một trong số những loại bánh dễ ăn nhất và được rất nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại bánh này cũng như cách làm ra nó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu xem bánh pancake là gì, cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất như thế nào nhé! 

Cách sử dụng vitamin E dưỡng trắng da

Vitamin E không chỉ có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe mà còn được ứng dụng làm đẹp. Khi kết hợp vitamin E với các dưỡng chất khác, bạn sẽ có một công thức chăm sóc dưỡng trắng da tuyệt vời. 

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác dụng gì? Cách làm & đắp mặt nạ khoai tây

Khoai tây và sữa tươi không chỉ là những lọai thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn là những nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Một trong những cách kết hợp khoai tây và sữa tươi để làm đẹp phổ biến nhất đó chính là làm mặt nạ. Tuy nhiên, mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác đụng gì cho làn da thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của loại mặt nạ này cũng như cách làm và đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi an toàn và hiệu quả nhất.

10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm

Nước sốt được coi là “linh hồn” của món salad. Nước sốt salad (salad dressing) ngon không chỉ giúp món ăn đậm đà hơn, mà còn giúp tăng hương vị của món ăn và giảm mùi nồng của một số loại rau khó ăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm. Các bạn tham khảo nhé!