Chủ đề 'mật ong'

Strongbow là gì, bao nhiêu độ? Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng?

Strongbow là một trong những loại đồ uống rất thịnh hành và đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Vậy Strongbow là gì, bao nhiêu độ? Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng? Hãy cùng tìm hiểu về Strongbow cùng chúng tôi trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

5 Cách giảm cân bằng vỏ bưởi an toàn, hiệu quả ngay tại nhà

Vỏ bưởi không chỉ có tác dụng làm đẹp tóc, chữa hôi miệng, làm nên món mứt thơm ngon... mà nó còn có thể giúp chị em giảm cân, duy trì vóc dáng. Nếu chưa biết giảm cân với vỏ bưởi thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được 5 cách giảm cân bằng vỏ bưởi an toàn, hiệu quả ngay tại nhà bạn nhé.

Rượu ổi có tác dụng gì? 2 cách ngâm rượu ổi ngon, chuẩn

Ổi là một loại quả thơm ngon thường được dùng ngâm rượu để sử dụng như một bài thuốc dân gian hiệu quả. Vậy rượu ổi có tác dụng gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tác dụng của rượu ổi và tham khảo 2 cách ngâm rượu ổi ngon, chuẩn các bạn nhé!

Cách làm tỏi ngâm mật ong đơn giản, để được lâu

Tỏi ngâm mật ong vốn được biết đến với rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách ngâm 2 nguyên liệu này thế nào để được lâu nhất. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm tỏi ngâm mật ong đúng chuẩn bạn nhé.

Uống nước gì để dễ ngủ? Các loại nước uống giúp ngủ ngon

Uống nước gì để dễ ngủ? Đây chính là vấn đề mà nhiều độc giả rất quan tâm bởi vì mỗi buổi sáng tỉnh dậy, bạn có đang cảm thấy sảng khoái, tràn đầy năng lượng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng giấc ngủ của bạn ra sao. Một giấc ngủ sâu, ngon giấc có ý nghĩa rất lớn đối với đời sống tinh thần và sức khỏe của chính bạn. Thế nên, hôm nayxin gợi ý cho các bạn những loại nước uống giúp cải thiện giấc ngủ.    

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo

Nốt ruồi là đặc điểm tự nhiên trên cơ thể con người, tuy nhiên đôi khi chúng lại gây mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến sự tự tin. Hãy cùngtham khảo các cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo trong bài viết hôm nay các bạn nhé!