Chủ đề 'mật ong'

7 cách tiêu đờm hiệu quả dễ thực hiện tại nhà

Đờm có lẽ là một trong những vấn đề sức khỏe đáng lo ngại của không ít người khi mùa đông đến, nhất là những người mắc bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính, phổi tắc nghẽn mãn tính hoặc ho lâu ngày dai dẳng. Việc điều trị bệnh nên kết hợp các biện pháp tự nhiên, các dụng cụ y tế và tuân thủ sự chỉ dẫn của các chuyên gia, bác sĩ. Để giúp các bạn đối phó dễ dàng hơn với những căn bệnh này, hôm nay META sẽ gợi ý cho bạn những cách long đờm đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Chia sẻ 7 mẹo dân gian trị nghẹt mũi nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Thời tiết thay đổi, trời hanh khô, thường xuyên nằm điều hòa, quạt lạnh… là những nguyên nhân có thể dẫn đến tính trạng nghẹt mũi, gây nên nhiều bất tiện cho cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, hãy note ngay lại 7 cách trị nghẹt mũi tại nhà theo phương pháp dân gian cực kỳ đơn giản mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để không còn khó chịu mỗi khi bị ngạt mũi nữa nhé.

5 cách trị mụn trứng cá đơn giản tự nhiên tại nhà hiệu quả

Mụn trứng cá vốn là kẻ thù số một của da, chúng khiến da trở nên sần sùi, kém sắc và còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và một số cách trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả tại nhà.

Cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn

Một mái tóc khỏe mạnh, mềm mại và bóng mượt là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, mái tóc dần trở lên khô xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng. Nếu đây là tình trạng mà bạn đang gặp phải, hãy đọc bài viết của META.vn để được chia sẻ các cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn ngay tại nhà đơn giản, hiệu quả nhé!

5 lý do triệt lông vĩnh viễn vào mùa đông là tốt nhất

Triệt lông vĩnh viễn giúp đánh bay đám “vi-ô-lông” xấu xí, đem lại làn da mịn màng và sự tự tin, vì vậy đây là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy bạn có biết vì sao mọi người thường khuyên chúng ta nên thực hiện triệt lông vào mùa đông không?

Cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả tại nhà

Đau dạ dày là căn bệnh mà ai cũng có nguy cơ mắc phải, nó gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh, nếu để lâu không khắc phục và chữa trị kịp thời có thể biến chứng gây bệnh ung thư dạ dày. Do đó, META.vn xin chia sẻ với bạn cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả, hãy tham khảo nhé!

Thực đơn Eat Clean 7 ngày giảm cân, thanh lọc cơ thể

Eat Clean là một trong những thực đơn ăn kiêng lành mạnh, khoa học, mang lại hiệu quả cao nên được hàng triệu người trên thế giới áp dụng. Hãy bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của bạn với thực đơn Eat Clean 7 ngày giúp tăng cơ siết mỡ sau đây.

Cách triệt râu vĩnh viễn tại nhà cho nam giới không mọc lại, không đau

Việc cánh mày râu phải cạo râu mỗi ngày vẫn luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất bởi nó gây ra rất nhiều khó chịu và phiền phức. Đã có rất nhiều người tìm kiếm phương pháp triệt râu nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn không “ăn thua”. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn cách triệt râu vĩnh viễn tại nhà cho nam giới hiệu quả không mọc lại mà không đau. Hãy theo dõi nhé!  

Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả

Nếu bạn là học sinh, sinh viên có kinh phí eo hẹp, đang lo lắng làm sao để có một thực đơn eat clean rẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, ăn không bị ngán thì đừng bỏ qua bài viết “Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả” này nhé!

Cách ngâm chanh đào mật ong đường phèn chữa ho hiệu quả

Bài thuốc chanh đào ngâm mật ong đường phèn rất dễ làm với những nguyên liệu dễ tìm mua giúp trị ho hay phòng tránh ho cho người lớn và trẻ nhỏ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu ngâm không đúng cách, chanh đào sẽ dễ bị đắng. Hãy tham khảo công thức ngâm chanh đào mật ong đường phèn trị ho chuẩn ở phía dưới nhé!

Cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi hiệu quả tại nhà

Nha đam từ lâu đã được xem là loại mỹ phẩm thiên nhiên dùng để làm đẹp hiệu quả được rất nhiều chị em tin dùng và sử dụng, đặc biệt là trong trị mụn. Vậy, bạn đã biết cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

Uống mật ong trước khi ngủ giảm cân có hiệu quả không?

Một trong những phương pháp giảm cân vẫn được các chị em truyền tai nhau đó chính là uống mật ong vào buổi tối. Vậy có đúng uống mật ong trước khi đi ngủ giảm cân không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Uống mật ong có béo không? Uống nhiều có nóng không?

Từ trước đến nay, nhiều chị em phụ nữ thường chia sẻ những phương pháp sử dụng mật ong hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng uống mật ong không những không giảm cân mà còn gây tăng cân. Vậy sự thực uống mật ong có béo không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

3 Cách ướp & nướng gà bằng nồi chiên không dầu siêu ngon

Nướng gà bằng nồi chiên không dầu là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thưởng món gà siêu giòn như ở ngoài hàng. Nồi chiên không dầu giúp giữ được độ dai ngọt của gà, vừa giảm được lượng mỡ có trong gà, vừa khiến gà giòn rụm “nhức nách”. Chỉ với 3 cách ướp và nướng dưới đây, bạn sẽ có một đĩa gà nướng ngon mê ly cho cả gia đình.

Cách làm nước nha đam mật ong thanh mát giải nhiệt ngày hè

Nha đam và mật ong từ lâu được coi là 2 thần dược sức khỏe, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể và đặc biệt tác dụng trong việc làm trắng da và phòng chống ung thư. Cách làm nước nha đam mật ong lại vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà theo hướng dẫn dưới đây.

Cách làm gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu

Gà nướng mật ong là món ăn hấp dẫn với mọi gia đình bởi hương vị thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với thành quả mình tạo ra đó!

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Bật mí 7 mặt nạ trị mụn ẩn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn ẩn xuất hiện khiến cho da mặt của bạn trở nên sần sùi, không được mịn màng. Bạn đang muốn loại bỏ những đám mụn ẩn khó ưa này? 7 loại mặt nạ trị mụn ẩn đơn giản mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ là "cứu cánh" giúp bạn nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp và tự tin tỏa sáng. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Cách ngăn ngừa, trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì hiệu quả

Mụn trứng cá là một trong những tình trạng bệnh lý về da phổ biến nhất, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Những đốm mụn này không chỉ khiến "khổ chủ" cảm thấy đau nhức mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống và tâm lý của họ. Để đối phó với những đốm mụn xấu xí ấy, META sẽ bật mí cho bạn một vài cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, đồng thời hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa chúng hiệu quả và an toàn nhất.