Chủ đề 'mang thai'

Quan hệ ngoài có khả năng có thai không?

Quan hệ ngoài là biện pháp tránh thai được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên quan hệ ngoài có khả năng có thai không và tỉ lệ mang thai khi quan hệ ngoài như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Mẹ bầu mới có thai 3 tháng đầu nên ăn gì để vào con? Thực đơn cho bà bầu 3 tháng đầu

Mang thai, làm mẹ là điều tuyệt vời, thiêng liêng nhất với bất kỳ người phụ nữ nào. Và lần đầu được làm mẹ chắc hẳn không ít chị em sẽ rất băn khoăn không biết mới có thai nên ăn gì, ăn gì trong 3 tháng đầu để con thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mẹ bầu 3 tháng đầu nên ăn gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Dấu hiệu và cách trị táo bón cho bà bầu nhanh, hiệu quả nhất

Táo bón là một trong những "nỗi ám ảnh"  rất lớn của các bà bầu. Nó gây nên không ít phiền toái và rắc rối cho mẹ bầu suốt thai kỳ. Để giải quyết vấn đề này, hãy dành thời gian tham khảo bài viết và cùng chúng tôi tìm hiểu dấu hiệu và cách trị táo bón cho bà bầu nhanh, hiệu quả nhất bạn nhé.

Que thử thai 2 vạch mờ, 2 vạch đậm là thai mấy tuần?

Sử dụng que thử thai là một trong những cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả để bạn có thể phát hiện mình có mang thai hay không. Vậy que thử thai 2 vạch mờ, 2 vạch đậm là thai mấy tuần? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Stt về Ngày của Mẹ hay, stt về mẹ ý nghĩa, ngắn gọn

Mẹ không chỉ là người vất vả mang nặng đẻ đau ra chúng ta mà còn là người phụ nữ duy nhất yêu thương và bao dung con cái vô điều kiện. Những stt về mẹ luôn đong đầy cảm xúc khiến bất kỳ ai đọc đến cũng phải bật khóc vì nhớ mẹ. Để giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ thì ngay sau đây META sẽ tổng hợp những stt hay về mẹ và stt về Ngày của Mẹ. Bạn hãy chọn ngay cho mình một câu nói hay, ý nghĩa nhất để gửi tặng đến người mẹ thân yêu của mình nhé!

Sau khi quan hệ bao lâu thì có thai? Dấu hiệu mang thai sớm nhất 1, 2 tuần đầu

Việc thụ thai có thể diễn ra ngay sau khi bạn quan hệ, khi trứng và tinh trùng gặp nhau. Vậy làm thế nào để biết mình có mang thai hay không một cách sớm nhất? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn những dấu hiệu mang thai sớm nhất sau 1, 2 tuần đầu sau khi quan hệ. Hãy theo dõi và đi khám sức khỏe ngay khi xuất hiện các triệu chứng này bạn nhé.

Những ai NÊN và KHÔNG NÊN dùng ghế massage toàn thân?

Ghế massage là một trong sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trong việc phụ trợ chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng phù hợp sử dụng ghế. Hãy cùng tìm hiểu những ai NÊN và KHÔNG NÊN dùng ghế massage toàn thân nhé!

Bà bầu ăn ốc được không? Có nên cho bà bầu ăn ốc hay không?

Theo kinh nghiệm dân gian thì bà bầu không nên ăn ốc bởi bởi ăn ốc sẽ khiến trẻ sinh ra hay chảy bị chảy nước dãi. Nhưng sự thật liệu có đúng như những gì dân gian vẫn lưu truyền không? Câu trả lời cho câu hỏi bà bầu ăn ốc được không sẽ có trong bài viết dưới đây.