Chủ đề 'mang thai'

Nghi vấn bạn gái Song Joong Ki mang thai

Truyền thông Hàn cho biết Song Joong Ki và bạn gái người Anh đã hẹn hò được 1 năm. Nhiều nghi vấn cho rằng bạn gái của nam diễn viên "Vincenzo" đang mang thai.

Mẹo cải thiện rối loạn tiêu hóa cho bà bầu cực nhạy

Quá trình mang thai vô cùng hạnh phúc nhưng mẹ cũng gặp không ít khó khăn, rối loạn tiêu hóa là một trong những ám ảnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Bài viết dưới đây bật mí cho các mẹ cách cải thiện rối loạn tiêu hóa cho bà bầu an toàn và hiệu quả.

Cho con bú thấy dấu hiệu này, coi chừng ung thư

Theo cô Trương, ngực phải của cô thường sưng lên rất lớn khi cho con bú, có thể sờ thấy một cục u nhỏ. Vì không đau cũng không ngứa nên cô cho rằng đó chỉ là chuyện vặt như tích sữa, nào ngờ là ung thư vú.

Bao cao su bị thủng lỗ nhỏ (bị châm kim) có thai không?

Bao cao su là giải pháp an toàn của nhiều cặp đôi nhằm mục đích tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên trong “thực chiến” bạn có thể gặp không ít sự cố, trong đó có việc bao cao su bị thủng lỗ (kim châm). Vậy, dùng bao cao su bị thủng lỗ nhỏ có thai không? Cách xử lý như thế nào? Tìm hiểu ngay vớitrong bài viết này nhé!

Bqđ là gì? Cắt bqđ là gì? Tại sao phải cắt bqd?

Bqd là gì? Tại sao, con trai phải cắt bqd? Đây là những câu hỏi mà thực sự phổ biến hiện nay, để giải đáp cho những thắc mắc này, xin mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!    

MCV là gì? Chỉ số MCV trong máu thấp hoặc cao là bệnh gì?

Không ít người cầm kết quả kết quả xét nghiệm máu trong tay nhưng lại không hiểu về những chỉ số liên quan tới tế bào máu MCV là gì. Hay họ cũng không rõ chỉ số MCV thế nào mới gây hại tới cơ thể. Để tìm hiểu sâu hơn về MCV trong máu là gì, nó có ý nghĩa thế nào với sức khỏe thì xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!