Chủ đề 'mang thai'

Mẹ bầu mới có thai 3 tháng đầu nên ăn gì để vào con? Thực đơn cho bà bầu 3 tháng đầu

Mang thai, làm mẹ là điều tuyệt vời, thiêng liêng nhất với bất kỳ người phụ nữ nào. Và lần đầu được làm mẹ chắc hẳn không ít chị em sẽ rất băn khoăn không biết mới có thai nên ăn gì, ăn gì trong 3 tháng đầu để con thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mẹ bầu 3 tháng đầu nên ăn gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Quan hệ ngoài có khả năng có thai không?

Quan hệ ngoài là biện pháp tránh thai được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên quan hệ ngoài có khả năng có thai không và tỉ lệ mang thai khi quan hệ ngoài như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn đăng ký di chuyển liên tỉnh giữa TP. HCM với các tỉnh khác từ ngày 07/10/2021

Để thuận lợi cho quá trình di chuyển của người dân TP. HCM trong giai đoạn “bình thường mới”, Sở Giao thông Vận tải Thành phố đã ban hành những chính sách phù hợp với tình hình thực tế để giúp người dân dễ dàng di chuyển liên tỉnh khi thực sự cần thiết. Vậy làm thế nào để đăng ký đi liên tỉnh? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng

Máy massage chân không còn xa lạ với người tiêu dùng, bởi có tác dụng tích cực cho sức khỏe như máu huyết lưu thông tốt, thư giãn, giảm căng thẳng,... Vậy ai có thể sử dụng máy massage chân? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng nhé!