Chủ đề 'mang thai'

Bảng cân nặng thai nhi theo tuần dựa trên tiêu chuẩn quốc tế 2022

Theo dõi cân nặng, chiều dài của thai nhi theo tuần tuổi là việc làm hết sức cần thiết. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bảng cân nặng thai nhi theo tuần dựa trên tiêu chuẩn quốc tế 2022. Hãy cập nhật để theo dõi quá trình phát triển của bé yêu bạn nhé.

Đậu mùa khỉ là gì? Bệnh đậu mùa khỉ lây qua đường nào?

Bệnh đậu mùa khỉ là gì? Đây là bệnh được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tổ chức họp khẩn để đưa ra những cảnh báo về căn bệnh đang bùng phát hiện nay. Tính tới thời điểm này, bệnh này đã hiện diện tại 12 quốc gia trên thế giới kể tới như: Anh, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Mỹ, Úc, Canada và có nguy cơ lan sang nhiều nước khác.    

MCV là gì? Chỉ số MCV trong máu thấp hoặc cao là bệnh gì?

Không ít người cầm kết quả kết quả xét nghiệm máu trong tay nhưng lại không hiểu về những chỉ số liên quan tới tế bào máu MCV là gì. Hay họ cũng không rõ chỉ số MCV thế nào mới gây hại tới cơ thể. Để tìm hiểu sâu hơn về MCV trong máu là gì, nó có ý nghĩa thế nào với sức khỏe thì xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!    

Bqđ là gì? Cắt bqđ là gì? Tại sao phải cắt bqd?

Bqd là gì? Tại sao, con trai phải cắt bqd? Đây là những câu hỏi mà thực sự phổ biến hiện nay, để giải đáp cho những thắc mắc này, xin mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!    

Bao cao su bị thủng lỗ nhỏ (bị châm kim) có thai không?

Bao cao su là giải pháp an toàn của nhiều cặp đôi nhằm mục đích tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên trong “thực chiến” bạn có thể gặp không ít sự cố, trong đó có việc bao cao su bị thủng lỗ (kim châm). Vậy, dùng bao cao su bị thủng lỗ nhỏ có thai không? Cách xử lý như thế nào? Tìm hiểu ngay vớitrong bài viết này nhé!