Chủ đề 'màn hình'

Tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony 2022 không chỉ cải tiến công nghệ hình ảnh và âm thanh mà còn trang bị nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho việc xem phim và chơi game cực đã. Vậy hãy cùng tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022 trong bài viết này ra sao nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony Bravia XR là một trong những mẫu tivi nổi bật của hãng Sony với hình ảnh sắc nét, màu sắc vượt trội và trang bị nhiều tiện ích để phục vụ tối ưu cho việc chơi game và xem phim điện ảnh. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022 có điểm gì nổi bật nhé!

Có nên mua laptop Dell Inspiron? 7 lý do nên mua laptop Dell Inspiron

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop tốt để học tập, làm việc và phân vân không biết có nên mua laptop Dell Inspiron không. Sau đây là 7 lý do nên mua laptop Dell Inspiron mà hy vọng rằng có thể giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Mở ra cả thế giới chỉ với 1kg trên vai trong thời đại di động hoá Laptop

Sau đại dịch, con người dường như bước vào guồng quay có phần căng thẳng và bận rộn hơn; vì lẽ đó, tính tích hợp trong các thiết bị công nghệ ngày càng được quan tâm để đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập mọi lúc mọi nơi đúng chất “hustle lifestyle” (phong cách sống có phần hối hả). Đó cũng chính là tiền đề cho sự ra đời của các thiết bị số mới, trong đó không thể không kể đến laptop LG gram 2022 - mở ra cả thế giới cho người dùng với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1kg!

Hướng dẫn chi tiết 2 cách reset tivi TCL đơn giản nhất

Reset hay khôi phục cài đặt gốc là một thao tác cần thiết khi sử dụng giúp tivi TCL của bạn luôn hoạt động êm mượt và khắc phục một số lỗi nhỏ. Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 2 cách reset tivi TCL đơn giản nhất nhé!

Cách đọc tên tivi Samsung: Ý nghĩa các ký tự trong tên tivi Samsung

Bạn có biết ngoài cách gọi chung là tivi Samsung, mỗi dòng tivi Samsung lại có một cái tên thật dài tập hợp nhiều ký tự không? Thực tế, các ký hiệu trong tên tivi Samsung sẽ mô tả toàn bộ về chiếc tivi đó như dòng tivi, thị trường tiêu thụ, số inch, năm sản xuất,... Hãy cùngkhám phá ngay cách đọc tên tivi Samsung nhà bạn nhé!

Ai là người phát minh ra chuột máy tính? Lịch sử của chuột máy tính

Kể từ khi ra đời, chuột máy tính đã đánh dấu sự thay đổi to lớn trong công nghệ máy tính, chưa đầy 100 năm, bản thân nó cũng có những bước nhảy vọt cả về hình thức lẫn tính năng. Trong bài viết này, hãy cùngngược dòng thời gian để tìm xem ai là người phát minh ra chuột máy tính và điểm lại những mốc phát triển quan trọng của loại thiết bị quen thuộc này nhé!

Tổng hợp 10 tính năng nổi bật của Apple Watch vô cùng tiện lợi

Apple Watch được trang bị đa dạng các tính năng đặc biệt nên không chỉ đáp ứng nhu cầu xem ngày giờ, làm trang sức, mà còn đảm bảo an toàn, bảo vệ và theo dõi sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh Apple qua bài viết sau nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop dựng phim 4K chuyên nghiệp

Ngoài việc dùng công cụ để chỉnh sửa video, thì việc chọn cấu hình laptop dựng phim 4K phù hợp sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng khi sửa video, phim ngắn,... Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách chọn mua laptop dựng phim 4K dễ dàng nhé!