Có nên mua laptop ASUS Zenbook? Gợi ý 5 mẫu laptop ASUS Zenbook đáng mua 2022

ASUS là thương hiệu sản xuất laptop chất lượng đến từ Đài Loan. Laptop ASUS được nhiều người dùng yêu thích vì thiết kế mỏng, nhẹ cùng vẻ ngoài sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua laptop ASUS ZenBook không nhé!

ASUS là thương hiệu sản xuất laptop chất lượng đến từ Đài Loan. Laptop ASUS được nhiều người dùng yêu thích vì thiết kế mỏng, nhẹ cùng vẻ ngoài sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua laptop ASUS ZenBook không nhé!

1Tổng quan về dòng Laptop ASUS ZenBook

Laptop ASUS ZenBook hướng tới đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với những chi tiết được làm kim loại thanh lịch, tinh tế. ZenBook được xem là dòng laptop mỏng nhẹ nhất của ASUS mang vẻ ngoài sang trọng và hiện đại.

ASUS ZenBook có cấu hình mạnh mẽ nhờ con chip Intel thế hệ 11, cùng với ổ cứng SSD giúp tốc độ tải dữ liệu nhanh hơn. Kèm theo đó là card đồ họa mạnh mẽ giúp có thể xử lý mọi tác vụ nhanh và dễ dàng nhất.

ZenBook có màn hình siêu mỏng, âm thanh sóng động tạo nên trải nghiệm tuyệt vời. Với dung thời lượng pin cao và màn hình chống lóa mắt giúp bạn không phải lo lắng về thời gian và trải nghiệm làm việc bên ngoài nữa nhé.

ASUS Zenbook 14 OLED 90hz 1.07 tỷ màu

Laptop Asus ZenBook 14 OLED UX3402ZA i5 RAM 8 GB đầy mạnh mẽ

2Lý do nên mua dòng Laptop ASUS ZenBook

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

ASUS ZenBook có thiết kế thanh lịch, tinh tế, sang trọng cấu tạo bằng hợp kim siêu nhẹ. Dòng sản phẩm có trọng lượng chỉ từ 985 g và độ dày chỉ 13.9 mm phù hợp với người dùng thường xuyên liên tục di chuyển vì tính chất công việc.

Laptop ASUS ZenBook với thiết kế gọn nhẹ

Laptop Asus ZenBook UX325EA i7 1165G7/16GB/512GB/Cáp/Túi/Win11 (KG658W)

Màn hình rõ nét, màu sắc chân thực

Màn hình laptop ASUS ZenBook 13 inch hoặc 14 inch có độ phân giải Full HD, được trang bị thêm tấm nền IPS giúp hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi hơn. Đồng thời, ASUS ZenBook cũng đạt được chứng nhận mức độ ánh sáng xanh thấp bảo vệ đôi mắt khi sử dụng thời gian dài.

Laptop ASUS ZenBook với màn hình sắc nét

Laptop Asus ZenBook UX425EA i5 1135G7/8GB/512GB/Cáp/Túi/Win11 (KI883W)

Cấu hình và hiệu năng ổn định 

Dòng laptop ASUS ZenBook được trang bị CPU intel Core i5 trở lên cùng với con chip Intel thế hệ thứ 11 giúp sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ. Máy sở hữu ổ cứng SSD 256 GB giúp cho tốc độ tải nhanh hơn và mượt mà hơn.

ASUS ZenBook được trang bị chip core i5 trở lên

Laptop Asus ZenBook đều được trang bị core i5 trở lên

Bàn phím có độ nảy tốt

Dòng laptop ASUS ZenBook sở hữu bàn phím số full size đạt chuẩn, độ nảy tốt mang đến cảm giác gõ phím thoải mái, chuẩn xác. Có đèn nền bàn phím và hành trình phím 1.4 mm hỗ trợ bạn tối đa trong công việc

Bàn phím ASUS ZenBook với độ nảy bât tốt

Laptop Asus ZenBook Flip UX363EA i5 1135G7/8GB/512GB/Touch/Pen/Cáp/Túi/Win11 (HP726W)

Loa và hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ

ASUS ZenBook các công nghệ âm thanh như: ASUS SonicMaster, Harman Kardon cho chất lượng âm thanh sống động khi nghe nhạc hoặc xem phim. Máy được làm bằng kim loại cùng với hệ thống tản nhiệt khá tốt nên khi sử dụng lâu không thấy hiện tượng máy nóng lên.

ASUS ZenBook được trang bị âm thanh và tản nhiệt tốt

Hệ thống âm thanh cùng tản nhiệt mạnh mẽ

3Gợi ý 5 mẫu laptop ASUS Zenbook đáng mua 2022

Laptop Asus ZenBook UX325EA i5 1135G7/8GB/512GB/Cáp/Túi/Win11 (KG656W)

(4 đánh giá)​

Laptop Asus ZenBook UX325EA có ngoại hình cao cấp lớp vỏ làm từ kim loại nguyên khối cùng các chi tiết máy được hoàn thiện tỉ mỉ. Máy chỉ sở hữu trọng lượng 1.14 kg và dày 13.9 mm vô cùng gọn nhẹ có thể để gọn vào balo và đi cùng bạn đến bất kỳ đâu.

Máy tích hợp chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 thế hệ mới nhất, card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics, ổ cứng SSD 512 GB cho bạn trải nghiệm mượt mà và khả năng xử lí tác vụ cực kì nhanh chóng.

Hãng trang bị cho máy màn hình OLED viền mỏng có kích thước 13.3 inch cùng độ phân giải Full HD. Hệ thống âm thanh của máy được chứng nhận bởi Audio by Harman/Kardon cho bạn trải nghiệm làm việc và giải trí với âm thanh sống động nhất.

Laptop Asus ZenBook UX425EA i5 1135G7/8GB/512GB/Cáp/Túi/Win11 (KI883W) ​

Laptop Asus Zenbook UX425EA được chế tác từ lớp vỏ kim loại vừa sang trọng vừa thể hiện sự năng động. Máy có trọng lượng nhỏ gọn 1.17 kg và độ mỏng chỉ 13.9 mm, sở hữu màn hình 14 inch viền mỏng phù hợp cho những công việc thường xuyên di chuyển.  

Máy sở hữu chip Intel Core i5 và card tích hợp Intel Iris Xe Graphics xử lý nhanh gọn các tác vụ văn phòng. Máy có RAM 8 GB và ổ cứng SSD 512 GB cho bạn nhiều không gian lưu trữ và xuất dữ liệu nhanh chống. 

Sản phẩm hỗ trợ đa dạng cổng kết nối cùng Numberpad tích hợp giúp bạn dễ dàng nhập dữ liệu. Công nghệ như tấm nền IPS, Anti Glare(Chống chói)  LED Backlit giúp bạn không bị mỏi mắt khi sử dụng lâu.

Laptop Asus ZenBook Flip UX363EA i5 1135G7/8GB/512GB/Touch/Pen/Cáp/Túi/Win11 (HP726W)

(5 đánh giá)​

Laptop Asus ZenBook Flip UX363EA có thiết kế ngoại hình vô cùng mỏng nhẹ nhưng lại đem đến hiệu năng mạnh mẽ. Máy sở hữu khung máy làm từ hợp kim cứng cáp, bản lề xoay gập 360 độ cho phép bạn sử dụng laptop như một chiếc máy tính bảng.

Máy được hãng tích hợp 4 nhân CPU cho con chip Intel Core i5 Tiger Lake đem đến tốc độ xử lý lên đến 2.40 GHz. Bên cạnh đó, máy còn có thanh RAM 8GB và card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics cho trải nghiệm sử dụng đã mắt nhất.

Sản phẩm được trang bị màn hình 13.3 inch viền siêu mỏng, độ phân giải Full HD kết hợp cùng công nghệ màn hình OLED đem đến hình ảnh sắc nét, chân thực. Ngoài ra, công nghệ âm thanh SonicMaster mang lại những giây phút giải trí với âm thanh tuyệt vời. 

Laptop Asus ZenBook UX425E i7 1165G7/16GB/512GB/Cáp/Túi/Win11 (KI843W)

(2 đánh giá)​

Laptop Asus ZenBook UX425E i7 có kiểu dáng mỏng nhẹ đem lại sự thanh lịch cho người sử dụng. Sản phẩm với vỏ ngoài được làm từ kim loại nguyên khối nhưng trọng lượng chỉ 1.17 kg và độ dày 13.9 mm vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm hay cất gọn trong balo.

Máy đem đến cho người dùng thanh RAM 16 GB cùng ổ cứng SSD 512 GB cho khả năng đa nhiệm vượt trội, không gian lưu trữ tốt. Máy có khả năng xử lý tác vụ đồ họa mượt mà với chip Intel Core i7 Tiger Lake 1165G7 và card tích hợp Intel Iris Xe Graphics.

Sản phẩm sở hữu tính năng mở khoá gương mặt từ Camera IR, mở khoá máy nhanh chóng chỉ vài lần chớp nháy. Ngoài ra, máy còn tích hợp đèn nền và NumberPad 2.0 hỗ trợ thao tác dễ dàng và chính xác trong học tập và làm việc.

Laptop Asus ZenBook UX325EA i7 1165G7/16GB/512GB/Cáp/Túi/Win11 (KG658W)

(2 đánh giá)​

Laptop Asus ZenBook UX325EA i7 mang lại đến sự đẳng cấp cho người sử dụng bởi thiết kế tao nhã, sang trọng. Máy đem đến hiệu năng sử dụng xử lý tuyệt vời khi đạt chuẩn Intel Evo với nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt về phần cứng cũng như phần mềm.

Máy sở hữu bộ CPU Intel Core i7 Tiger Lake có cấu trúc 4 nhân 8 luồng đem lại tốc độ xung nhịp đạt mức tối đa. RAM 16 GB thực hiện mượt mà mọi tác vụ đa nhiệm giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

Màn hình sản phẩm được tích hợp công nghệ OLED và công nghệ bao phủ màu DCI-P3 100% cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, rực rỡ. Ngoài ra, công nghệ SGS Eye Care Display trên máy giúp giảm thiểu ánh sáng xanh, bảo vệ mắt khi sử dụng.

Mọi thắc mắc hãy vui lòng để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé!.

Bạn đang xem: Có nên mua laptop ASUS Zenbook? Gợi ý 5 mẫu laptop ASUS Zenbook đáng mua 2022

Chuyên mục: Điện thoại & Máy tính

Chia sẻ bài viết