Chủ đề 'màn hình'

Năm 2022 thì nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào?

Apple Watch là một trong những phụ kiện điện tử quen thuộc của fan "nhà Táo", không chỉ có thiết kế sang trọng còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, với năm 2022 bạn đang không biết nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan các dòng tivi Sony năm 2022

Tivi Sony là một trong những thương hiệu tivi lớn được ưa chuộng bởi kiểu dáng và công nghệ mang lại sự trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan các dòng tivi Sony mới nhất 2022 có điểm gì nổi bật trong bài viết này nhé!

Nên chọn mua Galaxy S hay Galaxy A?

Galaxy S và Galaxy A là hai dòng smartphone nổi bật nhất của Samsung hiện nay. Với thiết kế cao cấp, dòng S thu hút không ít người dùng, tuy nhiên dòng A lại có nhiều lợi thế.

So sánh iPhone SE 2022 và iPhone 11: Đâu là lựa chọn đúng đắn?

Điện thoại iPhone SE 2022 và iPhone 11 luôn được các tín đồ công nghệ so sánh bởi sự khác biệt về thiết kế, tính năng và công nghệ của chúng. Cùng điểm qua sự khác biệt của hai chiếc điện thoại này và đâu là điểm nhất thu hút của từng dòng nhé!

Nên mua smartwatch hãng nào? Các dòng smartwatch đáng mua hiện nay

Smartwatch là một trong những loại đồng hồ rất được ưa chuộng, vì có nhiều chức năng không thua gì so với smartphone. Nếu bạn đang không biết nên mua smartwatch nào, thì bài biết này sẽ gợi ý cho bạn các dòng smartwatch đáng mua hiện nay nhé!

Phân biệt các loại công nghệ màn hình tivi phổ biến hiện nay

Yếu tố hàng đầu khi chọn mua tivi là ở công nghệ màn hình. Mỗi công nghệ màn hình khác nhau sẽ cho người xem những trải nghiệm hình ảnh khác nhau. Hãy cùng phân biệt các loại công nghệ màn hình tivi phổ biến hiện nay qua bài viết bên dưới nhé!

Vertu sẽ có 5G, trang bị chip Snapdragon khi quay trở lại thị trường Việt Nam

Theo thông tin ghi nhận được, trong thời gian sớm nhất, hệ thống Di Động Việt sẽ chính thức mang Vertu về thị trường trong nước và trở thành Nhà phân phối - bán lẻ Vertu chính hãng tại Việt Nam. Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết, những chiếc điện thoại Vertu sắp được bán tại Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi để có thể “thích nghi” với thị trường smartphone hiện nay.