Chủ đề 'màn hình'

Cách sử dụng máy tạo oxy chuyên dụng Haier

Máy tạo oxy chuyên dụng Haier LP-3L-1Y với tính năng hiện đại, không chỉ tạo oxy hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp,... mà còn có chức năng xông khí dung, tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.

Hướng dẫn cách dùng máy làm bánh mỳ Kangaroo KG396

Với máy làm bánh mì Kangaroo KG396, việc tự tay chuẩn bị những chiếc bánh mì thơm ngon, vệ sinh sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được cài đặt sẵn 12 chức năng làm bánh, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chọn size bánh, chức năng hẹn giờ làm bánh lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chức năng trên thông qua màn hình LCD và các nút bấm.

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân châm cứu DJL-168HC

Máy massage chân châm cứu DJL-168HC là liệu pháp tồng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-58

Máy đo huyết áp Beurer BC35 được trang bị những sensor cảm biến cao cùng chức năng tính năng tự động bơm khí đầy vòng bít và màn hình lớn, hiện thị kết quả rõ ràng giúp các thành viên lớn tuổi trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng. Thêm vào đó, tính năng cảnh báo nhịp tim và huyết áp bất thường theo vạch màu càng cũng giúp phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm và thiết lập chế độ vận động và luyện tập phù hợp cho bạn và cả gia đình.

Cách pha cà phê Espresso bằng máy pha cà phê Delonghi Esam 6900.M

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM6900.M là sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng máy bean-to-cup của thương hiệu De’Longhi. Bạn có thể tự chuẩn bị những tách Espresso, Cappuccino, Latte, sữa và sô cô la nóng ngay tại nhà chỉ cần bấm nút chức năng tương ứng. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp, phòng khách cũng như văn phòng làm việc của bạn.  

Cách sử dụng máy pha cà phê Delonghi ECAM 22.360.S

Cuộc sống hiện đại, hối hả kéo theo thời gian dành cho công việc, gia đình chiếm quá nhiều. Vì vậy việc chuẩn bị một ly cà phê cho gia đình vào buổi sáng cũng là một khó khăn khách quan không ai mong muốn. Và một giải pháp mới đã được đưa ra, thật tiện ích, nhanh gọn mà hiệu quả lại vô cùng bất ngờ chỉ với một chiếc Máy pha cà phê tự động ECAM 22.360.B bạn có thể tự mình pha cho mình một ly Cappuccino hay Latte nghệ thuật như thưởng thức tại quán.

Làm Cappuccino bằng máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM4500S

Máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM4500S có hệ thống tự động làm Cappuccino giúp bạn dễ dàng pha những tách cà phê mang nhiều hương vị và phong cách khác nhau. Ngoài ra, thiết kế gọn nhẹ và trang nhã cũng là điểm nổi bật của Delonghi ESAM4500 S, phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng hay những cửa tiệm nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng Máy pha cà phê Delonghi ECAM25.452.S

Với máy pha cà phê Delonghi ECAM25.452.S thì việc pha cà phệ theo sở thích chưa bao giờ trở nên dễ dàng như thế: Có thể chọn từ ít, vừa hay nhiều, thử một hương vị mạnh hay thêm nhẹ, thưởng thức uống nóng, vừa hay nguội. Chỉ cần đặt tách dưới vòi và nhấn nút Cappuccino. Bạn sẽ có ngay tách Cappuccino tuyệt hảo!

Bí quyết pha cà bằng máy pha cà phê Saeco Syntia Stainless Steel HD8837

Máy pha cafe Saeco Syntia Stainless Steel HD8837 được sử dụng cho các quán Bar, quán cà phê nhỏ, dùng trong các văn phòng công ty và cả sử dụng cá nhân trong gia đình. Việc sử dụng đơn giản, thuận tiện... Đồng thời người sử dụng có cơ hội thể hiện tài nghệ khéo léo, thể hiện sự mến khách khi trực tiếp pha cho mình và bạn bè tách cà phê nóng, thơm ngon...với các cách trang trí vô cùng phong phú, đẹp và độc đáo.  

Mẹo sử dụng và bảo quản nồi áp suất Bluestone PCB-5769D

Nồi áp suất Bluestone PCB-5769D tiện lợi với chức năng nấu tự động, các nút chức năng đã được lên chương trình sẵn, hẹn thời gian bắt đầu nấu và tự động chuyển sang chế độ giữ ấm và đặc biệt nồi có khả năng giữ được dinh dưỡng và mùi vị nguyên thủy của thức ăn.

Chi tiết cách sử dụng máy pha cà phê Saeco Intelia One Touch HD8753

Máy pha cà phê Saeco Intelia One Touch HD8753 công suất hoạt động lớn 1900W kết hợp với áp suất bơm 15bar tiêu chuẩn sẽ chiết xuất được Espresso hoàn hảo. Lưỡi dao xay được làm bằng sứ giúp giữ được hương vị nguyên chất của cà phê và tăng tuổi thọ cối xay. Máy có chức năng ghi nhớ cà phê nên chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ có ngay tách espresso hay cappuccino với lượng và hương vị như ý.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp điện tử cổ tay CH-608

Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH-608 sử dụng công nghệ đo dao động kế tự động, mang lại kết quả đáng tin cậy với độ chính xác cao. Đồng thời, máy có bộ nhớ lưu được kết quả cho 2 người riêng biệt (60 kết quả/người), giúp bạn so sánh, theo dõi sức khỏe cho bản thân và gia đình hiệu quả hơn. Đặc biệt, máy sẽ phát tín hiệu cảnh báo khi nhịp tim của bạn không bình thường, để bạn có biện pháp xử lý kịp thời, tránh trường hợp không hay xảy ra cho sức khỏe của mình.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM 6700

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM6700 là dòng sản phẩm ưu việt của hãng DeLonghi, sản phẩm được cấp bằng sáng chế hệ thống Autocappuccino, nhờ khả năng tạo bọt sữa tự động, bạn có thể làm Cappuccino, Latte Macchitato, Caffe Latte nhiều bọt sữa thơm ngon chỉ bằng cách nhấn nút. Bạn có thể tùy chọn nhiều hay ít cà phê, hương vị đậm hoặc nhạt, thưởng thức cà phê với nhiệt độ nóng hoặc vừa phải... Màn hình hiển thị và 4 nút lựa chọn giúp bạn dễ dàng hơn khi điều khiển các chức năng pha chế.

Hướng dẫn sử dụng máy chấm công RONALD JACK 839

Máy chấm công RONALD JACK 839 là thiết bị dùng công nghệ nhận dạng vân tay để ghi lại thời gian vào ra của nhân viên. Máy chấm công có thể kết nối đến máy tính có cài đặt phần mềm quản lý hoặc các thiết bị bị kiểm soát khác. Vì vân tay là duy nhất nên không có tình trạng chấm công giúp nhau, hạn chế nhân viên có thể mất thẻ, quên thẻ. Dung lượng chấm công lớn, quản lý được nhiều người dùng. Dễ dàng sử dụng và lắp đặt.