Chủ đề 'màn hình'

5 bước vệ sinh máy đếm tiền đơn giản, hiệu quả

Máy đếm tiền hiện nay không còn xa lạ gì với tât cả mọi người, gạt bỏ hoàn toàn cách đếm bằng tay bình thường mất công và không đúng. Vệ sinh máy thường xuyên sẽ làm tăng chính xác khi sử dụng. Cùng bắt tay vào vệ sinh bằng bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cài đặt máy chấm công vân tay

Máy chấm công hiện nay chính là cách tốt nhất để kiểm soát nguồn nhân lực của doanh nghiệp, vì vậy rất nhiều công ty đã dùng thiết bị này. Hãy đọc bài viết này để biết cách cài đặt máy chấm công khi vừa sử dụng bạn nhé!

Tìm hiểu chung về máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt là quán cafe, nhà hàng và shop quần áo. Tuy vậy không có nhiều người thực sự hiểu về thiết bị này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về máy tính tiền cảm ứng nhé

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 trang bị điều khiển từ xa, thiết kế phím nhấn điện tử dễ sử dụng. Nếu vẫn còn lúng túng khi sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 thì bạn hãy xem bài hướng dẫn dưới đây ngay nhé! 

Máy rung giảm béo có thật sự hiệu quả?

Máy rung giảm béo hiện nay được rất nhiều chị em nhắc đến và nhiều người vẫn thắc mắc về tác dụng thật sự của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073

Quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Quạt sưởi gốm khi dùng không phát sáng, có thể cài đặt thời gian tắt, có tăng giảm nhiệt độ sưởi. Cách sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 vô cùng đơn giản. 

Cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi?

Cân sức khỏe ngày càng phổ biến trong các gia đình vì đây là dụng cụ tiện lợi giúp bạn theo dõi cân nặng của mình và các thành viên một cách nhanh chóng, chính xác. Vậy trên thị trường cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Sanitas SBM38

 Máy đo huyết áp bắp tay SBM38 được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên với nhiều người sẽ còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chi tiết chiếc máy, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp và bảo vệ sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50

Máy đo đường huyết Beurer GL50 cho kết quả đo chính xác chỉ sau 5 giây. Tuy nhiên muốn đo lượng đường trong máu đúng bạn phải tiến hành các bước thật chính xác. Hãy thao khảo bài hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50 để sử dụng máy đúng cách nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!  

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X có được mang vào phòng thi không?

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X sẽ giúp các em học sinh, sinh viên giải toán, lý, hóa rất nhanh, sẽ là trợ thủ đắc lực trong mỗi kỳ thi. Máy tính bỏ túi Casio FX-580VN X giải được phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, giải ma trận...

Nên mua bảng vẽ Wacom loại nào tốt nhất?

Bảng vẽ điện tử Wacom hẳn là một cái tên khá quen thuộc với những người làm thiết kế, đồ họa khi cần thực hiện vẽ trên máy tính. Wacom cung cấp giải pháp vẽ trên máy tính dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng chuột máy tính, đảm bảo nét vẽ vẫn có độ chi tiết, tỉ mỉ như khi vẽ bằng giấy bút, lại được kết hợp với nhiều hiệu ứng từ các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Cùng xem bảng vẽ Wacom là gì? có ưu điểm gì? Nên mua bảng vẽ Wacom nào nhé!

5 Lý do bạn nên chọn máy thổi hơi nóng Bosch GHG 630 DCE

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại máy thổi hơi nóng nào để co màng bọc, hàn ống nhựa, uốn ống nhựa, hay bất cứ việc gì khác cần sự hỗ trợ của nhiệt thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 lý do vì sao bạn nên chọn máy thổi nhiệt Bosch GHG 630 DCE.

Máy tính Casio FX-580VN X - Dòng máy tiêu chuẩn mới có ngôn ngữ Tiếng Việt, 521 tính năng

Sau sự thành công vang dội của Casio FX-570VN Plus thì hãng này đã tung ra thị trường dòng máy Casio FX-580VN X với sự cải tiến mới, thiết kế thân thiện dễ sử dụng, có ngôn ngữ Tiếng Việt cùng 521 tính năng. Đây được coi là những tính năng đột phá với hiệu suất tính toán nhanh, tốc độ cao, phù hợp với học sinh, sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành kỹ thuật.

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.

Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán

Nhiệt kế đo trán cho kết quả chính xác không? Có thể sử dụng nhiệt kế đo trán cho trẻ sơ sinh không? Nhiệt kế đo trán cho kết quả đúng không? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp thông qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán" để bạn hiểu kỹ hơn về sản phẩm. 

Khi trẻ bị sốt cao cần phải làm gì? Cách giảm sốt cho trẻ nhanh và an toàn

Khi trẻ bị sốt có thể là do trong cơ thể của trẻ bị viêm, bị nhiễm trùng hoặc do hiện tượng mọc răng. Vì vậy, các mẹ cần trang bị nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ cho bé, giúp tránh những tác hại không mong muốn. Vậy làm gì khi trẻ bị sốt? Cách giảm sốt cho trẻ? Cần dùng nhiệt kế loại nào để đo nhiệt độ cho bé. Hãy tham khảo thêm thông tin ở bài viết dưới đây.