Chủ đề 'màn hình'

Android 7 Nougat là gì? Có những điểm nào cải tiến?

Kể từ khi ra mắt Android đã giới thiệu đến người dùng rất nhiều những phiên bản khác nhau. Một trong số đó không thể không kể đến Android 7 Nougat - phiên bản đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của hệ điều hành này.

Chạm 2 lần để tắt/mở điện thoại là gì?

Bạn sở hữu một chiếc smartphone và trước giờ bạn luôn tắt/mở nó bằng cách ấn nút vật lý truyền thống. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến tính năng tắt/mở bằng cách chạm màn hình hai lần chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản

Khi đổi điện thoại, việc chuyển danh bạ thông qua hai thiết bị này trở thành một vấn đề khá đau đầu, đặc biệt là khi chuyển từ iPhone sang Android. Đừng lo lắng quá vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản.

Báo giá máy sấy thực phẩm công nghiệp mới nhất, rẻ nhất

Máy sấy thực phẩm công nghiệp là một vật dụng vô cùng hữu ích giúp sấy khô nguyên liệu, thực phẩm đồ ăn và hoa quả...rút ngắn thời gian và công sức cho con người. Dưới đây là báo giá các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp mới và  rẻ nhất tại META. Cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn hợp lý khi chọn mua dòng sản phẩm này nhé!

Nên mua tivi hay mua máy chiếu, cái nào lợi hơn?

Tivi và máy chiếu đều là thiết bị giúp chúng ta giải trí có màn hình lớn hơn so với điện thoại và máy tính bảng. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy chiếu hay tivi thì bài viết này sẽ giúp bạn có góc nhìn rõ hơn trước khi đưa ra quyết định nhé!

iPadOS là gì? Có trên thiết bị nào? Khi nào được cập nhật?

Tại sự kiện WWDC 2019, Apple đã giới thiệu một bản cập nhật lớn dành cho iPad. Thay vì sử dụng chung tên gọi iOS, những chiếc iPad mới sẽ có một HĐH dành riêng với tên gọi iPadOS. Với nhiều thay đổi về cách sử dụng, hệ điều hành mới đã giúp iPad trở thành thiết bị làm việc tốt hơn.

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Đối với những người sử dụng Smartphone, việc sử dụng và quản lí dung lượng pin sao cho chiếc điện thoại pin trâu tiết kiệm và lâu dài luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cùng chúng tôi thử ngay 10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại nhé!

5 Mẫu điều hòa cây giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ nhắn và tính di động cao, điều hòa cây (máy lạnh đứng, điều hòa tủ đứng) được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hãy cùng META.vn điểm qua top 5 máy lạnh đứng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

6 ứng dụng điều khiển điện thoại Android bằng máy tính

Điều khiển điện thoại thông qua máy tính thật sự cần thiết trong một số trường hợp. Nhưng làm cách nào để thực hiện? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 6 cách điều khiển điện thoại Android thông qua máy tính một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

Tổng hợp các phím tắt thông dụng trên MacBook

MacBook là thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng toàn cầu của Apple được nhiều người ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các phím tắt thông dụng trên MacBook để sử dụng hiệu quả và nhanh chóng hơn nhé!

Nồi áp suất điện Philips có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà nồi áp suất điện Philips lại được lòng rất nhiều bà nội trợ. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm liên tục có doanh số dẫn đầu tại các cửa hàng bán lẻ. Nếu vẫn còn một chút băn khoăn, hãy theo dõi bài viết này. META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Nồi áp suất điện Philips có tốt không? Mua nồi áp suất điện ở đâu tốt nhất...

Hướng dẫn cách chia màn hình trên laptop Windows 10 đơn giản, tiện lợi

Đôi khi sử dụng laptop, bạn phải chuyển qua lại giữa các tab liên tục khi muốn nhìn thấy nhiều cửa sổ cùng một lúc, việc này khá bất tiện. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết cách chia màn hình để thao tác trên 2 hoặc nhiều cửa sổ riêng biệt trên Windows 10.

Cách kích hoạt chế độ Night Mode bảo vệ mắt trên điện thoại Android

Màn hình điện thoại thông minh hay máy tính bảng hiện nay đều phát ra ánh sáng xanh, điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt chế độ đêm (Night Mode) để ngăn chặn tác hại của ánh sáng xanh nhé.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST - 20 lít

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST có các chức năng như hẹn giờ, khóa trẻ em, nướng, rã đông, nấu nướng kết hợp, chọn thực đơn tự động. Các bạn hãy đọc bìa viết dưới đây để biết cách sử dụng các chức năng của lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST.

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Gree đúng cách

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như với nhiều dòng sản phẩm khác, để sử dụng được điều khiển điều hòa Gree, người dùng phải nắm rõ ý nghĩa của các biểu tượng cũng như các phím chức năng mà nó sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Hướng dẫn sử dụng ống nhòm đo khoảng cách Frorestrypro

Máy đo khoảng cách sân golf Nikon Forestry Pro thiết kế chế độ high-eyepoint, giúp người dùng quan sát dễ dàng ngay cả khi đeo kính. Ngoài ra, ống nhòm còn có khả năng đo những khoảng cách khác nhau liên tiếp. Đơn vị đo hiển thị: mét, yards và có thể hiển thị feets.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp đúng cách

Điều hòa không khí Sharp là một thiết bị điện máy - điện lạnh được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp sao cho đúng cách và mang lại hiệu quả tối ưu nhất!