Chủ đề 'màn hình'

Vì sao nên mua Android tivi TCL cho gia đình bạn?

Vì sao nên mua Android tivi TCL hay Android tivi TCL có tốt không chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn. Tivi ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu, cùng tham khảo các thông tin về tivi TCL trong bài viết sau của .

Điều hòa Sumikura của nước nào, dùng có tốt không?

Thời gian gần đây, bên cạnh các dòng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng, cao cấp như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG... thì cái tên Sumikura cũng rất được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng sử dụng để giải nhiệt mùa hè nhờ mức giá bình dân. Vậy liệu điều hòa, máy lạnh Sumikura có tốt không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua những thông tin sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên đồng hồ G - Shock

Đồng hồ G-shock với sứ mệnh bền bỉ với thời gian và có các tính năng không kém gì đồng hồ thông minh điện tử. Để sử dụng và cài đặt các chế độ sẵn có trên sản phẩm. Hãy tham khảo bài hướng dẫn sử dụng của chúng tôi.

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào tốt nhất?

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra ngay lúc này. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm ra đáp án cho chính mình bạn nhé!

So sánh Galaxy S10 và Galaxy S9: Dòng Galaxy S đã lột xác như thế nào?

Vào ngày 20/2 vừa qua, Samsung đã trình làng loạt sản phẩm Galaxy S10 Series của mình tại sự kiện Unpacked. Sức nóng của những chiếc smartphone này đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với dòng Galaxy S10 Series, Samsung đã thực hiện những tinh chỉnh và nâng cấp đáng chú ý nào so với thiết bị tiền nhiệm?

Tìm hiểu các loại màn hình vô cực tới từ Samsung

Màn hình vô cực là khái niệm lần đầu được Samsung nhắc đến trên bộ đôi Galaxy S8 và S8+. Giờ đây khi xu thế viền màn hình ngày càng được làm mỏng đi thì Samsung lại tiếp tục giới thiệu thêm nhiều công nghệ màn hình mới tới thị trường.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi

Nhắc tới nồi cơm điện cao tần, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Zojirushi với các sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng. Nếu bạn đang quan tâm tới cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Cách sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039

Với những ai lần đầu tiên sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039 sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn vì không biết cài đặt chương trình nấu, cài đặt thời gian, hẹn giờ, khẩu vị vậy hãy xem ngay bài hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039 dưới đây. 

Các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh

Máy tính bộ tuy không linh động được như laptop nhưng lại có những ưu điểm khó có thể thay thế như: hoạt động ổn định, cấu hình mạnh, lưu trữ lớn, màn hình to... Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh nhé!

2 Mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đáng mua nhất?

Bạn mơ ước có một chiếc đồng hồ thông minh trên tay? Nhưng điều kiện tài chính eo hẹp không cho phép bạn mua những sản phẩm cao cấp? Hãy để META.vn mang đến cho bạn 2 mẫu smartwatch siêu đẹp mà giá chưa đến 1 triệu đồng.

Công nghệ thực tế ảo tăng cường AR là gì? Sẽ thay đổi cuộc sống trong tương lai như thế nào?

Pokemon GO từng là một tựa game gây sốt toàn cầu, mang về cho nhà phát triển doanh thu hàng tỷ USD. Điều mang đến thành công cho trò chơi này chính là việc áp dụng thực tế ảo tăng cường (AR) vào nhằm tăng trải nghiệm, và thú vị cho người dùng. Vậy công nghệ thực tế ảo tăng cường là gì? Và cuộc sống trong tương lai sẽ thay đổi như thế nào nhờ vào AR.

4 mẹo giúp Smartphone trở nên "dễ dùng" hơn với người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường gặp không ít những khó khăn nhất định khi sử dụng smart phone. Tuy nhiên, cài đặt lại một vài tính năng đơn giản, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể phù hợp để người lớn tuổi. Đọc bài viết sau để bỏ túi mẹo giúp smartphone trở nên dễ dàng hơn cho người lớn tuổi sử dụng.

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

5 đồ dùng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019, biết để bắt kịp xu hướng

Nếu bạn là dân sành công nghệ thì phải nắm được xu hướng mới nhất của các thiết bị điện tử, bởi vì các thiết bị này luôn được các ông trùm lớn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những xu hướng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019 nhé!