Chủ đề 'màn hình'

Tổng hợp các công nghệ mới trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được ra mắt thị trường với nhiều nâng cấp về mặt công nghệ so với các thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ mới trên dòng tivi TCL 2021 thông qua bài viết dưới đây.

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!

Vào 27/05/2021, Samsung chính thức ra mắt Galaxy S7 FE và Galaxy A7 Lite tại Hàn Quốc

Hai mẫu máy tính bảng được ra mắt vào 27/05/2021 của Samsung đã khiến Samfans không khỏi háo hức bởi các tính năng mới vượt trội. Galaxy Tab S7 FE cung cấp tính năng toàn diện, hỗ trợ tối đa cả về giải trí và làm việc. Galaxy Tab A7 Lite có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ đầy đủ kết nối để có thể truy cập mạng nhanh mọi lúc mọi nơi.

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng bảng vẽ điện tử cho người mới bắt đầu chi tiết nhất

Bảng vẽ điện tử là một trong những công cụ kỹ thuật số mới và hiện đại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, vẽ truyện tranh… Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bảng vẽ điện tử nhưng vẫn còn loay hoay không biết sử dụng ra làm sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng bảng vẽ điện tử đơn giản, nhanh chóng nhất.

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!

10 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng Smart Tivi Sony cho gia đình

Bạn đang phân vân khi chọn mua smart tivi nào cho gia đình? Bạn đang nghĩ đến Smart Tivi Sony nhưng lại băn khoăn về các tính năng của hãng này. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng Smart Tivi Sony cho gia đình nhé!

3 cách khôi phục, lấy lại Sheet bị xóa trong Excel

Bạn vô tình xóa một nội dung nào đó khi đang thao tác trên Excel nhưng không biết làm sao để khôi phục lại? Hãy cùng bài viết sau của chúng tôi tìm hiểu 3 cách lấy lại nội dung đã bị xóa cực đơn giản nhé!

3 cách tự làm bút cảm ứng đơn giản từ các vật liệu quen thuộc

Một số mẫu điện thoại và máy tính bảng, bạn không chỉ vuốt và chạm trên màn hình để sử dụng, mà còn có thể dùng bút cảm ứng để thao tác. Vậy chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn 3 cách tự làm bút cảm ứng rất đơn giản bằng các vật liệu quen thuộc để trải nghiệm điều này nhé!

Giải đáp nên mua tivi hay máy chiếu để xem bóng đá qua các đặc điểm

Nên mua tivi hay mua máy chiếu là câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra và cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để có thể tận hưởng mùa bóng đá cuồng nhiệt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi trên thông qua bài viết tổng hợp các đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này nhé!

ViettelPay là gì? Hướng dẫn đăng ký sử dụng ViettelPay chi tiết

ViettelPay là một ứng dụng thanh toán online cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trên điện thoại một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ViettelPay và hướng dẫn bạn đăng ký sử dụng ViettelPay chi tiết.

11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi QLED bởi những tính năng vượt trội của nó nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào cho phù hợp, thế thì hãy nghĩ ngay đến tivi QLED TCL. chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL ngay sau đây nhé!

Máy lọc không khí Cuckoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Cuckoo là một trong những dòng máy lọc không khí được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và được trang bị nhiều tính năng tiện ích như màng lọc bụi mịn PM 2.5 hay công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Cách đặt mua vé máy bay đơn giản, nhanh chóng qua ViettelPay

Đặt mua vé máy bay theo hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng các ứng dụng trên điện thoại, máy tính giúp hành khách có thể thực hiện nhanh chóng, đơn giản mà còn an toàn bảo mật. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đặt mua vé máy qua ứng dụng ViettelPay nhanh nhất nhé.