Chủ đề 'màn hình'

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với Tivi chi tiết

Hiện nay có rất nhiều cách chia sẻ nội dung đa phương tiện từ điện thoại lên màn hình lớn và chia sẻ thông qua thiết bị HDMI không dây là một trong những cách đơn giản nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với tivi chi tiết.

Cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ xe máy trên Cổng DVC Quốc gia

Kể từ 01/08/2020, người dân trên cả nước có thể nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trực tuyến trên điện thoại, máy tính bảng và laptop, chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet. Cùng tìm hiểu cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia nhé!

Cách chụp màn hình iPhone đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người dùng iPhone, bạn đang muốn chụp màn hình điện thoại mà không biết phải thực hiện như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi và bỏ túi ngay cho mình những cách chụp màn hình iPhone đơn giản và nhanh chóng bạn nhé.

Đánh giá máy giặt lồng đứng FD10AR1BV 10.5 kg của Panasonic

Máy giặt cửa trên Panasonic được nhiều gia đình tin dùng trong suốt nhiều năm qua là nhờ vào chất lượng và khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả. Máy giặt FD10AR1BV của Panasonic sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt này có gì đáng giá nhé.

Hướng dẫn chơi cờ vua với máy tính, cờ vua online 2 người miễn phí

Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh việc chơi trên các bàn cờ vua thật, bạn cũng có thể chơi cờ vua với máy tính, chơi cờ vua online 2 người miễn phí. Vậy cách chơi cờ vua trực tuyến như thế nào? Hãy theo dõi những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

4 cách hủy SMS Banking Vietcombank cực đơn giản, tiết kiệm 11.000đ/tháng

Dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Vietcombank mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như theo dõi biến động số dư, chi tiêu thẻ thông qua tin nhắn điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ này nữa thì hãy xem 4 cách hủy SMS Banking Vietcombank cực đơn giản, tiết kiệm 11.000đ/tháng.

Kiểm tra mã lỗi trên máy lạnh LG chính xác và cách khắc phục hiệu quả

Máy lạnh LG hiện nay được sử dụng khá phổ biến nhưng trong quá trình sử dụng không tránh những tình huống máy lạnh hư hỏng, khi đó bằng mã lỗi máy lạnh LG sẽ giúp bạn xác định được nguyên nhân và tìm hướng khắc phục chính xác. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết ngay sau đây nhé!

5 ứng dụng giúp bảo vệ mắt cho con bạn khi dùng điện thoại Android

Khi dùng điện thoại vào ban đêm, ánh sáng xanh trên thiết bị sẽ khiến con bạn đau đầu, mệt mỏi, làm thay đổi chế độ sinh học của mắt gây rối loạn giấc ngủ, tăng thêm nguy cơ thoái hóa điểm vàng. Cùng điểm qua 5 ứng dụng bảo vệ mắt vào ban đêm khi sử dụng điện thoại Android bên dưới nhé.

Cách nạp tiền vào ZaloPay, liên kết tài khoản ngân hàng nhanh chóng

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo. Liên kết ví ZaloPay với tài khoản ngân hàng giúp khách hàng giao dịch tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào ZaloPay và liên kết tài khoản ngân hàng nhanh chóng!

Cách chuyển đổi, thêm hoặc xóa tài khoản trên Google TV của Sony

Việc sử dụng tài khoản Google TV sẽ giúp bạn lưu lại lịch sử trình duyệt và hỗ trợ tìm kiếm nhanh các nội dung mà bạn yêu thích hay quan tâm trong suốt thời gian sử dụng. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách chuyển đổi, thêm hoặc xóa tài khoản Google TV trên tivi Sony ra sao nhé!

Cách kết nối amply với điện thoại, máy tính chi tiết

Amply hay còn gọi là thiết bị tăng âm có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh trước khi xuất ra thiết bị phát như loa, tai nghe. Việc kết nối amply với điện thoại và máy tính sẽ giúp bạn có trải nghiệm giải trí với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu cách kết nối amply với điện thoại, máy tính chi tiết nhé!

Cách chuyển khoản Agribank online, phí chuyển tiền ngân hàng 2021

Ngân hàng Agribank đã triển khai trực tuyến các phương thức chuyển tiền của Agribank online một cách thuận tiện chỉ cần có điện thoại là bạn có thể chuyển đi khắp nơi. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách chuyển khoản Agribank online, phí chuyển tiền ngân hàng 2021 nhé!

Giao diện Dark mode biến mất sau khi người dùng cập nhật Facebook

Rạng sáng 27/05/2021, chế độ tối Dark mode trên Facebook đã biến mất không rõ nguyên nhân sau khi người dùng cập nhật phiên bản mới trên điện thoại. Vậy người dùng có thể lấy lại chế độ dark mode trên Fcebook hay không, cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu tính năng wifi tiện lợi trên máy lạnh Panasonic

Trong thời đại công nghệ số phát triển, Panasonic mang đến một giải pháp không khí thông minh khi ứng dụng khả năng kết nối wifi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để quản lý, điểu khiển máy lạnh từ xa tạo sự tiện lợi cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá tiện ích này có gì và lợi ích ra sao nhé.

Tổng quan tivi Sony BRAVIA XR 2021

Tháng 2 năm 2021 Sony cho ra mắt các dòng tivi BRAVIA XR với thiết kế hiện đại tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người sử dụng. Để hiểu rõ về các dòng sản phẩm tivi BRAVIA XR 2021 mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nhiệt ẩm kế là gì? Có bao nhiêu loại? Dùng để làm gì?

Việc theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong nhà - ngoài trời rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng sức khỏe của mọi người. Để làm tốt việc này thì nhiệt ẩm kế sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp chúng ta theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm về mức thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhiệt ẩm là gì, cũng như các loại nhiệt ẩm kế và chức năng của thiết bị này nhé!

7 tiện ích trên các dòng máy may gia đình thế hệ mới

Máy may là một trợ thủ đắc lực của nhiều chị em phụ nữ trong việc may vá. Đặc biệt, các dòng máy may gia đình thế hệ mới hiện nay còn được tích hợp thêm hàng loạt chức năng và tiện ích thông minh, giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản và nhanh chóng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiện ích trên các dòng máy may gia đình thế hệ mới nhé!