Chủ đề 'màn hình'

5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia

Máy lọc nước ion kiềm Ionpia cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất ô xy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia nhé!

Độ phủ màu sRGB trên laptop có ý nghĩa gì?

Đối với các sản phẩm công nghệ như laptop, màn hình máy tính hay điện thoại, ngoài chú trọng về cấu hình thì dải màu màn hình hiển thị cũng là điều rất được quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu độ phủ màu sRGB là gì và đóng vai trò như thế nào đối với màn hình laptop nhé!

Các tiện ích nổi bật của tivi Samsung 2021

Bên cạnh những nâng cấp đột phá về công nghệ hình ảnh và âm thanh, Samsung còn trang bị cho thế hệ tivi 2021 của họ những tiện ích thông minh để mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích thông minh trên tivi Samsung 2021.

Top 5 ứng dụng tải nhạc chuông iPhone hay và miễn phí 2021

Kho nhạc chuông iPhone thường chỉ có những âm thanh truyền thống và người dùng phải trả phí nếu muốn mua các bài hát mới làm nhạc chuông cho điện thoại của mình. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng tải nhạc chuông cho iPhone miễn phí 2021, giúp bạn sở hữu những bản nhạc chuông độc đáo và mới lạ.

Độ sai lệch màu Delta E là gì?

Khi lựa chọn mua màn hình máy tính đồ họa - kỹ thuật có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ Delta E (hay còn gọi là độ sai lệch màu Delta E). Vậy nó có tầm quan trọng và ảnh hưởng như thế nào đối với màn hình nói chung và màn hình đồ họa chuyên nghiệp nói riêng, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

5 cách chụp màn hình điện thoại OPPO cực nhanh và đơn giản

Bạn sử dụng điện thoại Oppo nhưng chưa biết đến tính năng chụp màn hình vô cùng hữu ích? Bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, những tài liệu mà Internet không được phép tải hay những bức ảnh kỉ niệm,... Cùng META khám phá các cách chụp màn hình điện thoại Oppo cực kỳ nhanh chóng và đơn giản sau đây.

Cách chụp màn hình dài trên iPhone, chụp cuộn màn hình iPhone

Cách chụp màn hình dài trên iPhone không phải ai cũng biết, vì vậy META sẽ hướng dẫn cho những ai chưa biết cách sử dụng tính năng này. Bạn có thể áp dụng tính năng chụp cuộn trang trên điện thoại iPhone khi muốn chụp lại toàn bộ trang web mà không cần chụp màn hình riêng từng tấm.

Samsung dự kiến cung cấp màn hình OLED 120Hz cho các mẫu iPhone 13 Pro

Theo thông tin từ công ty truyền thông The Elec (Hàn Quốc), vào nửa cuối năm 2021, Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED 120Hz cho các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Thao tác trên các mẫu iPhone này sẽ mượt mà hơn nhờ vào sản phẩm trợ lực của Samsung.

Tìm hiểu về Low Blue Light độc quyền của Asus

Hàng ngày chúng ta luôn đối diện trước màn hình máy tính, điện thoại để làm việc thì vấn đề tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng xanh ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta là điều khó tránh khỏi. May mắn thay các thiết bị hiện đại ngày nay đã sử dụng công nghệ Low Blue Light để ngăn được điều đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này nhé!

Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021

Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021 dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 05/2021 này. Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm điện thoại với khả năng kết nối 5G tốc độ cao, dung lượng bộ nhớ ở mức 256GB, đi kèm với thiết kế tinh xảo với 2 màu: đồng ánh kim và đen.

Cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV

Ngoài việc chia sẻ màn hình thông thường, bạn cũng có thể phát trực tiếp video Youtube từ điện thoại hoặc laptop của bạn lên Google TV nhanh chóng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV.

Đánh giá chi tiết máy giặt NA-FD125V1BV của Panasonic

Giờ đây, máy giặt không chỉ đơn thuần là giặt quần áo cho sạch khi Panasonic đã cho ra đời máy giặt NA-FD125V1BV, thế hệ máy giặt thông minh mới giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng. Vậy chiếc máy giặt mới này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

HDMI không dây là gì? Có nên mua, sử dụng HDMI không dây cho Tivi

HDMI không dây đang dần trở nên phổ biến với mọi người, giúp việc kết nối, chia sẻ giữa các thiết bị thông minh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin về HDMI không dây cho Tivi nhé!