Chủ đề 'lợi ích'

Có nên sử dụng tủ đông để bảo quản sữa mẹ hay không?

Ngày nay, việc trữ sữa mẹ trong tủ đông cho bé ngày càng phổ biến. Thế nhưng không phải mẹ bỉm sữa nào cũng có nhiều kinh nghiệm chọn tủ trữ sữa nào tốt để bảo quản lâu dài. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách trữ sữa chuyên dụng tốt nhất nhé.

Cách đăng ký Vnpay cho cửa hàng đơn giản nhất

Trong xã hội hiện đại, việc ra đời các hệ thống thanh toán điện tử trực tuyến đã mang lại lợi ích cho cả khách hàng và các đơn vị kinh doanh cũng như toàn bộ nền kinh tế. Vnpay QR - dịch vụ thanh toán điện tử liên kết với các ngân hàng là một trong những giải pháp như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về hình thức thanh toán Vnpay QR và cách đăng ký Vnpay cho cửa hàng đơn giản nhất. 

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Công tắc khóa camera đem lại những lợi ích gì?

Bạn có tự tin laptop của bạn đủ an toàn để bạn làm việc hay di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà không bị người khác theo dõi hay nhòm ngó thông qua webcam laptop. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công tắc khóa camera giúp bạn bảo mật đời tư chính bạn nhé!

Asana là gì? Tìm hiểu các tư thế Asana trong Yoga

Yoga chính là một trong những loại hình tập luyện mang lại những lợi ích tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Nhắc đến Yoga, nhiều người sẽ nghĩ đến Asana. Vậy Asana là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé. 

Sóng 5G có hại không? Có nguy hiểm với sức khỏe hay không?

Hiện nay, các nhà mạng lớn ở Việt Nam đã chuẩn bị triển khai diện rộng mạng 5G sau quá trình thử nghiệm cũng như việc ra mắt hàng loạt các dòng điện thoại hỗ trợ 5G khiến không ít người đặt nghi vấn về độ an toàn của sóng 5G đối với sức khoẻ. Cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này qua bài viết sau nhé.

Ashtanga yoga là gì? Lợi ích & Một số bài tập ashtanga yoga

Có thể nói ashtanga yoga là trường phái yoga khá mới lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập yoga. Vậy thực chất ashtanga yoga là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về ashtanga yoga, lợi ích của ashtanga yoga và một số bài tập ashtanga yoga đơn giản tại nhà bạn nhé!

10 Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh, hiệu quả tại nhà cho bụng nhỏ, eo thon

Yoga là một trong những môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Một trong những lợi ích vàng đó phải kể đến khả năng làm giảm mở bụng nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang phải đối mặt với vòng hai ngấn mỡ, hãy tham khảo ngay 10 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà dưới đây nhé!

Hướng dẫn bài tập yoga tại nhà cơ bản, đơn giản cho người mới tập

Yoga là một môn thể thao có nhiều lợi ích ích cực với sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến các lớp yoga mỗi ngày. Chính vì vậy, hiện này, nhu cầu tự tập yoga tại nhà đang ngày một tăng cao, kéo theo rất nhiều người tìm kiếm các bài yoga cơ bản. Hãy cùng tham khảo những bài tập yoga cho người mới bắt đầu mà META giới thiệu dưới đây và cùng tập luyện bộ môn này tại nhà mỗi ngày nhé.

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

AI là gì? Ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong cuộc sống

AI là một thuật ngữ đang dần trở nên quen thuộc với con người trong những năm gần đây. Vậy AI là gì? AI đem lại lợi ích gì cho con người? AI được ứng dụng vào đời sống như thế nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Lợi ích kết nối thông minh trên điều hòa Panasonic

Một cách thông minh hơn mang đến sự thuận tiện cho không gian sống của bạn mà điều hòa Panasonic dành cho người tiêu dùng, đó là tích hợp chức năng kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của tiện ích này nhé.

Hướng dẫn sử dụng xe đạp thể thao đúng cách

Đi xe đạp là bộ môn quen thuộc với nhiều người và nếu sử dụng xe đạp đúng cách sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đạp xe đúng tư thế. Nếu kéo dài tư thế đạp xe sai sẽ có ảnh hưởng xấu, thậm chí là gây hại cho cột sống và khớp gối. Chính vì vậy, để bài tập với xe đạp mang lại hiệu quả cao nhất, bạn cần chú ý một số kỹ năng để sử dụng xe đạp đúng cách. 

Lọc khí trong lành cả ngày với máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic có thật sự mang lại hiệu quả trong việc lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn? Công nghệ Nanoe™️ X và Nanoe-G là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ độc quyền của Panasonic giúp lọc khí trong lành cả ngày qua bài viết sau nhé!

Lời kinh Chú Đại Bi 21 biến, file MP3

Chắc hẳn những ai mang tín ngưỡng Phật Giáo đều đã nghe về Chú Đại Bi, nhưng phải ai cũng hiểu rõ Chú Đại Bi và những công năng huyền diệu mà kinh chú mang lại. Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thể thuộc hết lời kinh chỉ sau vài lần nghe. Lời kinh Chú Đại Bi 21 biến sau đây sẽ giúp bạn có thể tự tu tập tại nhà một cách dễ dàng hơn. 

Hít đất có tác dụng gì? Hít đất mỗi ngày có tốt không?

Động tác hít đất (hay còn gọi là chống đẩy) là một trong những bài tập khá phổ biến nhằm tăng cường sức mạnh cho các nhóm cơ như cơ ngực, cơ vai... Tuy nhiên, có rất nhiều người thường thắc mắc về việc hít đất mỗi ngày có tốt không, có nên hít đất mỗi ngày không. Để giúp các bạn trả lời câu hỏi đó, trong bài viết này, META sẽ đi phân tích việc hít đất có tác dụng gì cũng như hít đất như thế nào để tốt nhất cho sức khỏe. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!