Chủ đề 'lợi ích'

Tính năng không gian thứ hai là gì? Nó có gì đặc biệt?

Bạn lo sợ bị lộ thông tin dữ liệu riêng tư của mình khi cho một ai đó mượn smartphone? Bạn muốn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng giống nhau trên 1 chiếc điện thoại? Có lẽ tính năng “Không gian thứ hai” sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu tính năng này có gì đặc biệt ngay bây giờ nhé!

Đèn nền Mini LED của TCL là gì?

Được giới thiệu với người dùng vào ngày 26/03/2021, thế hệ tivi mới của hãng TCL đi kèm với công nghệ đèn nền Mini LED mạnh mẽ, nổi bật. Vậy Mini LED của TCL là gì? và có những gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé!

Công nghệ làm lạnh Real Cool trên Máy lạnh GREE

Real Cool là công nghệ làm lạnh tự nhiên được tích hợp trong máy lạnh Gree, mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế nhất, nhất là những ngày nắng nóng. Vậy công nghệ Real Cool là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean trên Máy lạnh Nagakawa 2021

Yếu tố đầu tiên để máy lạnh có thể hoạt động tốt, ổn định và đạt hiệu suất tối ưu chính là đảm bảo dàn lạnh của máy luôn thông thoáng và sạch sẽ. Hiểu được nhu cầu đó, Nagakawa đã trang bị công nghệ tự động làm sạch thông minh Auto Clean. Vậy công nghệ tự động làm sạch Auto Clean là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Phúc khảo bài thi là gì? Có nên phúc khảo điểm thi?

Phúc khảo bài thi là gì? Có nên phúc khảo điểm thi? Đây là câu hỏi mà nhiều thí sinh cũng như các bậc phụ huynh quan tâm trước khi bước vào những kỳ thi quan trọng. Để trả lời câu hỏi ấy, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!

Top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym

Tập luyện với dây nhảy mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều người yêu thích môn thể thao này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Landing page là gì? Các mẫu landing page đẹp nhất

Trong các chiến dịch quảng cáo, marketing của các doanh nghiệp thì landing page là thứ không thể thiếu. Vậy landing page là gì? Lợi ích mà landing page đem lại là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bản lề mở 180 độ của laptop là gì?

Khi lựa chọn laptop chúng ta cũng nên lưu ý về phần bản lề của máy, đây là bộ phận dễ bị hỏng khi sử dụng không đúng cách hoặc hao mòn theo thời gian. Bản lề mở 180 độ được thiết kế để giải quyết vấn đề trên cũng như mang lại khá nhiều lợi ích thú vị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

Các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay

Những khi mệt mỏi, căng thăng, đau nhức thì phương pháp massage toàn thân là "liều thuốc" bổ ích giúp bạn điều trị và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay nhé!

Tìm hiểu dàn tản nhiệt chống ăn mòn Microchannel trên máy lạnh Daikin

Để bảo vệ dàn nóng máy lạnh khi đặt bên ngoài khỏi các điều kiện thời tiết như: nắng, mưa bão hay gió biển có thể ăn mòn và phá hủy dàn tản nhiệt, Daikin đã phát triển một hệ thống tản nhiệt mới là Microchannel. Vậy dàn tản nhiệt này có lợi ích như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về công nghệ Adaptive-Sync

Vấn đề xé hình trên các thiết bị công nghệ như laptop, màn hình máy tính,... gây khá nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm khi chiến game của các game thủ. Để giải quyết điều đó, công nghệ chống xé hình Adaptive-Sync được nghiên cứu và phát triển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ này ở bài viết bên dưới nhé!

Lợi ích tuyệt vời và những lưu ý khi tập yoga bạn nên biết

Yoga là một môn thể thao rất có ích cho sức khỏe và tinh thần, giúp chị em phụ nữ giữ được thân hình mảnh mai. Vậy yoga sẽ mang lại những lợi ích gì và luyện tập thế nào là đúng cách, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Máy phun sương quán cafe giá bao nhiêu, loại nào tốt?

Máy phun sương đang là một trong những lựa chọn lý tưởng nhằm cải thiện tình trạng nắng nóng, oi bức cho các quán cà phê. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết máy phun sương quá cafe giá bao nhiêu và loại nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời gợi ý một số mẫu máy phun sương quán cà phê chất lượng để bạn tham khảo.

Cách tắt, bật, cài đặt định vị trên iPhone đơn giản nhất

Định vị iPhone (GPS) là tính năng cho phép xác định vị trí iPhone của bạn đang ở đâu. Bạn có thể bật hoặc tắt định vị iPhone tùy theo nhu cầu sử dụng chỉ với một vài thao tác rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài định vị iPhone, cách tắt bật định vị trên iPhone nhé.