Chủ đề 'lợi ích'

Mách bạn cách tự tạo phòng tập gym tại nhà

Tập gym để tăng cường sức khỏe và có được một thân hình đẹp là nhu cầu của nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều khiện đến phòng tập gym hàng ngày, chính vì vậy META sẽ đưa đến cho bạn các gợi ý để tự tạo cho mình và những người thân trong gia đình một phòng tập gym ngay tại nhà!

Luộc trứng mấy phút? Cách canh thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị

Trứng là một món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sức khỏe. Có rất nhiều cách khác nhau để chế biến trứng nhưng cách thường được chúng ta cho là nhanh gọn và dễ dàng nhất đó là trứng luộc. Tuy nhiên, sự thực là không phải ai cũng biết cách luộc trứng cho đúng theo từng khẩu vị đâu nhé. Vậy nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu thời gian luộc trứng theo từng khẩu vị khác nhau như thế nào mới thật sự chuẩn nhé!

Cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Cá là loại thực phẩm bổ dưỡng, khá phổ biến ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Các món ăn từ cá được chế biến theo rất nhiều cách khác nhau, trong đó món cá nướng được đánh giá là dễ làm và giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn cả. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách làm cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản nhé.

Cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu

Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe bởi chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài cách chế biến món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Đốt bồ kết có tác dụng gì? Cách đốt quả bồ kết xông nhà khử trùng

Đốt bồ kết có tác dụng gì? Theo y học cổ truyền, xông nhà bằng bồ kết là một trong những cách thông mũi khi tắc, làm sạch không khí, giúp kháng khuẩn, chống suy giảm hô hấp, khó thở. Cách này được lưu truyền và áp dụng phổ biến trong dân gian từ thời xa xưa. Vậy cách đốt bồ kết xông nhà để khử trùng thế nào là đúng? Cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!   

Chạy bộ có bị to chân không?

Chạy bộ đúng cách mang lại rất nhiều lợi ích. Chạy bộ có giảm cân không? Chạy bộ có bị to chân không? Hãy cùng META giải đáp các câu hỏi trên và tìm hiểu việc chạy bộ thế nào cho đúng, cho hiệu quả cao nhé!

Những lợi ích của việc chạy bộ bạn không thể ngờ tới

Chạy bộ mang lại nhiều công dụng mà bạn không thể ngờ tới như ngăn ngừa ung thư, bệnh huyết áp, giảm bớt triệu chứng trầm cảm, giúp lão bộ trẻ lâu hơn,... Hãy cùng META tìm hiểu kĩ hơn về lợi ích của việc chạy bộ qua bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích khi cho trẻ em đeo kính mát

Đôi mắt của trẻ em chưa hoàn thiện, đeo kính mát cho bé là cách bảo vệ mắt bé khỏi tác hại của ánh nắng, gió, bụi,... Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích khi cho trẻ em đeo kính mát trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Máy làm đá viên mini nào tốt nhất cho gia đình?

Máy làm đá viên mini là một thiết bị khá cần thiết cho mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày hè oi nóng. Chiếc máy giúp cung cấp nguồn đá sạch tinh khiết phục vụ mọi nhu cầu giải khát, bảo quản đồ...cho các thành viên. Bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn mẫu máy làm đá viên mini tốt nhất dành cho gia đình. Cùng theo dõi để có thêm sự lựa chọn nào!

Lắp camera hành trình cho ô tô - Nên hay không nên?

Sự phát triển của công nghệ đã và đang giúp cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và thuận lợi hơn, trong đó có việc giám sát và bảo đảm sự an toàn khi lái xe của các tài xế với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm camera hành trình ô tô. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô có lợi ích gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô hay không? Cùng META tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Yoga là gì? Lợi ích của yoga đối với sức khỏe và tinh thần

Với nhiều lợi ích mang lại, Yoga đang được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Vậy thực chất Yoga là gì? Và tác dụng của yoga đối với sức khỏe cũng như tinh thần của con người là như thế nào? Dõi theo bài viết này, để có được câu trả lời các bạn nhé!

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.