Chủ đề 'làm lạnh nhanh'

Tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin

Máy lạnh Daikin là thương hiệu có danh tiếng lâu đời trong ngành với chất lượng cao, đáng tin cậy, và độ bền bỉ trên từng sản phẩm. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm này, mời bạn xem ngay bài viết tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin nhé!

8 lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh inverter

Bạn đang cân nhắc trong việc nên chọn mua máy lạnh thường hay inverter cho gia đình, để vừa tiết kiệm chi phí và còn mang lại hiệu quả làm lạnh cao? Bài viết dưới đây, chia sẻ 8 lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh inverter.

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Máy lạnh Daikin là thương hiệu nước nào? Có tốt không?

Được biết đến là một trong những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng nhất trên thị trường, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi khả năng làm lạnh tốt và độ bền cao. Để giải đáp thắc mắc máy lạnh Daikin của nước nào, cùng tham khảo ngay nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Ngoài chức năng làm mát, những chiếc máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tân tiến giúp mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu quan tâm đến dòng máy này của nhà Panasonic mời bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết qua nội dung sau nhé!

Top 7 máy lạnh âm trần bán chạy nhất tại

Máy lạnh âm trần ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế trang nhã, công suất mạnh mẽ cùng khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Mời bạn cùng xem qua top 7 máy lạnh âm trần bán chạy nhất tại nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU

Máy lạnh Panasonic dòng XU có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hiệu quả hầu hết các tác nhân gây hại cho sức khỏe bên trong không khí. Hơn nữa, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy lạnh từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng. Vậy hãy cùng đánh giá thử chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU ra sao nhé!

Những công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022

Để tăng cường chăm sóc sức khỏe và mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn, Panasonic tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022. Đó là những công nghệ nào? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung sau.

Tủ đông Sanaky Inverter có tốt không? 7 lợi ích của tủ đông Sanaky Inverter

Tủ đông Sanaky Inverter hiện đang là dòng tủ đông được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm được đánh giá tốt với nhiều tiện ích mang lại như tốc độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hơn các loại tủ đông thường. Hãy cùng tìm hiểu một số lợi ích, công dụng của tủ đông Sanaky Inverter qua bài viết sau đây nhé!

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Toshiba đời mới nhất 2022

Với thiết kế sang trọng và luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại mà máy lạnh Toshiba luôn chiếm được cảm tình của người dùng. Mùa hè năm nay, Toshiba có tạo nên bất ngờ gì cho thị trường điều hòa không? Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng máy lạnh Toshiba 2022 để có được câu trả lời nào.

Tất tần tật 7 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Sharp

Sharp là một trong những dòng điều hòa được người tiêu dùng ưu ái nhờ những công nghệ độc đáo với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn có biết điều hòa, máy lạnh Sharp đang sở hữu những công nghệ tiên tiến nào không? Cùngkhám phá tất tần tật 7 công nghệ điều hòa Sharp hiện đại nhất trong bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Panasonic đời mới nhất 2022

Điều hòa, máy lạnh Panasonic luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, liên tục cho ra đời những công nghệ mang tính đột phá, đón đầu xu hướng. Hãy cùngkhám phá tổng quan về các dòng máy lạnh Panasonic 2022 và công nghệ mới nhất trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về công nghệ BLDC Inverter trên máy lạnh Nagakawa

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của máy lạnh Nagakawa 2022 là BLDC Inverter, công nghệ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng ấn tượng. Để hiểu rõ hơn về công nghệ BLDC Inverter trên máy lạnh Nagakawa, mời bạn tham khảo nội dung sau.

Hướng dẫn sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API

Để điều chỉnh máy lạnh một cách linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ cần đến một chiếc remote. Nhưng thông thường người dùng chỉ chỉnh nhiệt độ mà không biết cách tận dụng tối ưu những tiện ích còn lại. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API sao cho tối ưu nhất. 

Tổng quan các dòng máy lạnh 2022 của Samsung

Máy lạnh Samsung là thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng. Năm 2022 này, Samsung tiếp tục cho ra mắt thêm mẫu sản phẩm mới với những tính năng nổi bật. Cùng điểm qua các dòng máy lạnh Samsung 2022 nhé!

Các công nghệ nổi bật nhất trên tủ lạnh LG 2022

Tủ lạnh LG không chỉ ra mắt những dòng sản phẩm với nhiều thiết kế bắt mắt, độc đáo mà còn mang đến cho người tiêu dùng những công nghệ vượt trội với nhiều tiện ích ưu Việt. Mời các bạn cùng tìm hiểu về các công nghệ nổi bật nhất của tủ lạnh LG năm 2022 nhé!

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU phù hợp nhất?

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU, phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu ngựa là những thắc mắc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích 20m2. Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ thông minh TYAA

Samsung hướng tới một dòng máy lạnh mang đến làn gió mát lành, không gây cảm giác tê buốt với nhiệt độ phòng dễ chịu cùng khả năng lọc bụi PM 1.0, vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện tối ưu. Cùng khám phá dòng máy lạnh WindFree™ thông minh TYAA này nhé.

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba

Máy lạnh Toshiba thuộc thương hiệu Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền sản phẩm và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vậy sẽ giúp bạn điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba có nét gì độc đáo nhé!

Khám phá các dòng máy lạnh Inverter của Samsung

Máy lạnh Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng sở hữu thiết kế bắt mắt và còn thu hút người dùng bởi những công nghệ vô cùng độc đáo. Hãy cùng khám phá các dòng máy lạnh Inverter của Samsung qua bài viết dưới đây nhé.

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Midea

Máy lạnh Midea sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị công nghệ hiện đại giúp làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện, tạo không khí trong lành và an toàn sức khỏe. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng tham khảo các dòng máy lạnh Midea 2022 nhé!