Chủ đề 'làm lạnh nhanh'

10 lý do bạn nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này

Thương hiệu máy lạnh TCL quen thuộc với người tiêu dùng với các dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy lạnh nào, cùng điểm qua 10 lý do nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này nhé!

Công nghệ làm lạnh Real Cool trên Máy lạnh GREE

Real Cool là công nghệ làm lạnh tự nhiên được tích hợp trong máy lạnh Gree, mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế nhất, nhất là những ngày nắng nóng. Vậy công nghệ Real Cool là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Tủ đông mặt kính Alaska loại nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc tủ đông mặt kính Alaska nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? chúng tôi mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh ngăn đá trên Panasonic dung tích 150 - 300 lít

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người tin dùng, đặc biệt là dòng tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên dung tích 150 - 300 lít phù hợp với gia đình có 2 - 3 thành viên. Tủ lạnh có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, làm lạnh nhanh và được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện. Để biết thêm về dòng tủ lạnh này, mời các bạn đọc bài viết sau.

Tủ lạnh Casper 4 cánh loại nào tốt?

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm tủ lạnh Casper 4 cánh nhưng phân vân chưa biết nên chọn mã nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Dưới đây sẽ là thông tin về chiếc tủ lạnh 4 cánh tốt nhất của Casper. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV 2021 diệt khuẩn 99,99%

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng tủ lạnh truyền thống ngăn đá trên, giúp diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ, giữ ngăn mát tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (mẫu 2021) là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ diệt khuẩn ưu việt này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Những lợi ích khi sử dụng tủ đông, tủ mát để bảo quản thực phẩm

Tủ đông, tủ mát hiện nay thường rất phổ biến trong các siêu thị cửa hàng tạp hóa, được dùng để bảo quản thực phẩm với số lượng lớn. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tủ đông cho gia đình, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về lợi ích khi dùng thiết bị này nhé.

Tìm hiểu về ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze được hãng Panasonic tích hợp trên tủ lạnh của mình nhằm đáp ứng và phục vụ cho các nhu cầu trữ đông đa dạng của người tiêu dùng. Vậy để biết Prime Freeze là gì? Cũng như lợi ích mà nó đem lại thì hãy cùng chúng tôi chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt nhất hiện nay?

Là dòng điều hòa vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2, điều hòa 2 chiều 12000BTU nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay sản phẩm này có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Vậy nên chọn mua điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

Các công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh Comfee

Máy lạnh Comfee là thương hiệu nổi tiếng của Ý. Sản phẩm hiện đại vừa làm mát hiệu quả vừa giúp tiết kiệm điện, lọc sạch bụi bẩn, làm lạnh nhanh và sâu,... Để tìm hiểu chi tiết công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh Comfee, xem ngay bài viết sau nhé!

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Mùa hè đang đến gần, bạn muốn xua tan đi cái nắng nóng oi bức khó chịu thì máy lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Aqua 2022

Nhằm nâng cao hiệu suất máy lạnh và cho bạn sử dụng thiết bị thêm tiện ích, hãng máy lạnh Aqua đã tích hợp một loạt các công nghệ nổi bật cho dòng sản phẩm 2022, đó là những công nghệ nào? Khám phá qua nội dung sau ngay.

Tổng hợp các dòng máy lạnh 2022 của Funiki

Máy lạnh Funiki là một trong những thương hiệu máy lạnh mới, được ra mắt năm 2022. Với nhiều tính năng nổi bật, dòng máy lạnh này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022

Điều hòa Panasonic đem đến bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe suốt 24h liên tục với các kết nối thông minh. Dưới đây là tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022 cùng các công nghệ mới nhất hiện nay!

Top 5 máy lạnh 1.5 HP tốt nhất hiện nay đáng mua

Máy lạnh công suất 1.5HP sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2, vì vậy những ai đang muốn căn nhà của mình đón một “làn gió mới” thì hãy cùng tham khảo top 5 máy lạnh 1.5 HP tốt nhất đang kinh doanh tại qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Daikin dòng FTKY mới 2022

Vấn đề bảo vệ sức khỏe hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm, hiểu được điều đó thương hiệu Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKY trang bị công nghệ ức chế vi rút, mang đến không gian trong lành và an toàn. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết sau đây.

Máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Với mẫu mã đẹp mắt, làm mát hiệu quả, đa tính năng và giá cả hấp dẫn, các sản phẩm máy lạnh Funiki đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin về máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Hãy xem nội dung sau ngay.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên máy lạnh 2022

Hiện nay, các dòng máy lạnh 2022 của các hãng máy lạnh Daikin, Aqua, Toshiba và LG được trang bị nhiều công nghệ nổi bật mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật trên các dòng máy lạnh này nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh FTKB mới năm 2022 của thương hiệu Daikin

Năm 2022, Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKB được cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, cũng như hiệu suất năng lượng cao và nhiều tính năng cao cấp. Để biết thêm những tính năng mà dòng sản phẩm mới này mang lại, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa

Máy lạnh Nagakawa là một thương hiệu máy lạnh khá nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2022 Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới với nhiều tính năng nổi trội. Cùng điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa nhé!

Top 5 máy lạnh dưới 10 triệu bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Máy lạnh không chỉ mang đến bạn không gian mát lạnh, mà còn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và có giấc ngủ ngon. Bạn muốn sở hữu cho mình chiếc máy lạnh chất lượng có giá dưới 10 triệu đồng, thì không thể bỏ qua bài viết sau nhé!