Chủ đề 'làm lạnh nhanh'

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV 2021 diệt khuẩn 99,99%

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng tủ lạnh truyền thống ngăn đá trên, giúp diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ, giữ ngăn mát tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (mẫu 2021) là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ diệt khuẩn ưu việt này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Tủ lạnh Casper 4 cánh loại nào tốt?

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm tủ lạnh Casper 4 cánh nhưng phân vân chưa biết nên chọn mã nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Dưới đây sẽ là thông tin về chiếc tủ lạnh 4 cánh tốt nhất của Casper. Hãy cùng theo dõi nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh ngăn đá trên Panasonic dung tích 150 - 300 lít

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người tin dùng, đặc biệt là dòng tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên dung tích 150 - 300 lít phù hợp với gia đình có 2 - 3 thành viên. Tủ lạnh có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, làm lạnh nhanh và được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện. Để biết thêm về dòng tủ lạnh này, mời các bạn đọc bài viết sau.

Tủ đông mặt kính Alaska loại nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc tủ đông mặt kính Alaska nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? chúng tôi mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Công nghệ làm lạnh Real Cool trên Máy lạnh GREE

Real Cool là công nghệ làm lạnh tự nhiên được tích hợp trong máy lạnh Gree, mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế nhất, nhất là những ngày nắng nóng. Vậy công nghệ Real Cool là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

10 lý do bạn nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này

Thương hiệu máy lạnh TCL quen thuộc với người tiêu dùng với các dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy lạnh nào, cùng điểm qua 10 lý do nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này nhé!

Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling trên máy lạnh Samsung

Hiện nay có thể thấy thì chế độ làm lạnh nhanh trên máy lạnh là một trong những điều mà khách hàng quan tâm đến nhiều nhất. Tùy thuộc vào mỗi dòng máy lạnh sẽ có chế độ làm lạnh khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling trên máy lạnh Samsung là gì nhé. 

Đánh giá chi tiết hai dòng máy lạnh cao cấp FTKZ và FTKC/ATKC của Daikin

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin, FTKZ và FTKC/ATKC được xem như hai dòng máy lạnh một chiều nổi bật nhất của hãng. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy lạnh còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Vậy hai dòng máy lạnh này có điểm gì giống và khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé.

Tổng hợp dòng máy lạnh Samsung ra mắt trong năm 2021

Những mặt hàng của thương hiệu Samsung luôn nằm trong top những lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy năm 2021 Samsung đẩy mạnh phát triển dòng máy lạnh với nhiều mẫu mới, công nghệ mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy lạnh mới của Samsung năm 2021 nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh LG chuẩn, dễ nhất

Điều hòa, máy lạnh LG là một thiết bị làm mát được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những khách hàng mới thì việc sử dụng sản phẩm này sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ, đặc biệt là trong việc sử dụng remote để điều khiển các chế độ của máy. Mặc dù vậy, nếu bạn là một người dùng mới thì cũng không cần quá lo lắng bởi hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh LG dưới đây sẽ giúp bạn biết cách vận hành thiết bị này thành thạo và trơn tru nhất! 

Máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay, thị trường máy lạnh tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều thương hiệu. Trong đó, có thương hiệu máy lạnh Nagakawa, được đánh giá có thiết kế đẹp mắt cùng mức giá phải chăng. Vậy máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy lạnh tủ đứng là gì? Có nên mua không?

Máy lạnh tủ đứng được nhiều người biết đến trên thị trường với khả năng làm lạnh nhanh và hoạt động bền bỉ. Vậy có nên mua máy lạnh tủ đứng không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về máy lạnh này nhé!

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

Review dòng máy lạnh WPU-WKH-8M của Panasonic

Hướng đến một không gian khí sạch sống chất, dòng máy lạnh Panasonic Inverter được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi đến 99% có mã là WPU-WKH-8M sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những điểm nổi bật trên dòng máy này qua bài viết sau nhé.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse chi tiết nhất

Những chiếc điều hòa không khí là thiết bị vô cùng quen thuộc, không thể thiếu trong các gia đình vào mùa nắng nóng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ biết bật tắt máy để sử dụng thì tức là bạn đã bỏ qua khá nhiều chức năng vô cùng hữu ích của thiết bị này rồi đấy. Nếu bạn vừa mua hoặc đang sở hữu một chiếc điều hòa Sunhouse mà chưa thông thạo cách dùng thì hãy cùng theo dõi cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse dưới đây nhé! 

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình. Trong đó, có nhiều người dùng đã lựa chọn tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV, nhưng để sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung này thì không phải ai cũng biết. Bài viết ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Samsung dòng NVFXAWKNSV

Khi mua máy lạnh Samsung, bạn thường không biết phải sử dụng remote như thế nào cho đúng.  sẽ giúp bạn cách sử dụng remote của máy lạnh dòng NVFXAWKNSV của Samsung một cách hiệu quả và hầu hết các chức năng của nó qua bài viết này nhé. 

4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh

Hầu hết các hộ gia đình luôn băn khoăn giữa việc lựa chọn tủ đông hay tủ lạnh để bảo quản thực phẩm. Vậy đâu là thiết bị giúp trữ thực phẩm tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh.