Chủ đề 'làm lạnh nhanh'

Nên mua điều hoà cây, máy lạnh tủ đứng hãng nào tốt?

Trong mùa hè nóng nực, nhiều người chọn điều hòa cây là giải pháp để làm mát không khí cho gia đình, cửa hàng... nhưng lại không biết nên mua điều hòa cây hãng nào tốt. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một thương hiệu điều hòa cây yêu thích nhất bạn nhé!

4 lý do nên bạn nên mua tủ đông mini

Tủ đông giúp bạn bảo quản, dự trữ lượng thực phẩm được tươi ngon, tiện lợi. Tuy nhiên, căn bếp nhà bạn lại không quá rộng lớn. Vậy thì trong bài viết sau đây sẽ bật mí những lý do bạn nên mua tủ đông mini cho gia đình mình nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Sharp

Dòng máy lạnh Sharp được trang bị nhiều công nghệ độc đáo mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy máy lạnh Sharp sở hữu những công nghệ nổi bật nào? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc máy lạnh cho gia đình mình vào mùa hè nay nhưng không biết loại nào tốt? Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau sẽ gợi ý bạn top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 nhé!

Top 5 máy lạnh dưới 10 triệu bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Máy lạnh không chỉ mang đến bạn không gian mát lạnh, mà còn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và có giấc ngủ ngon. Bạn muốn sở hữu cho mình chiếc máy lạnh chất lượng có giá dưới 10 triệu đồng, thì không thể bỏ qua bài viết sau nhé!

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa

Máy lạnh Nagakawa là một thương hiệu máy lạnh khá nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2022 Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới với nhiều tính năng nổi trội. Cùng điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh FTKB mới năm 2022 của thương hiệu Daikin

Năm 2022, Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKB được cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, cũng như hiệu suất năng lượng cao và nhiều tính năng cao cấp. Để biết thêm những tính năng mà dòng sản phẩm mới này mang lại, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Khám phá các công nghệ nổi bật trên máy lạnh 2022

Hiện nay, các dòng máy lạnh 2022 của các hãng máy lạnh Daikin, Aqua, Toshiba và LG được trang bị nhiều công nghệ nổi bật mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật trên các dòng máy lạnh này nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

Máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Với mẫu mã đẹp mắt, làm mát hiệu quả, đa tính năng và giá cả hấp dẫn, các sản phẩm máy lạnh Funiki đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin về máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Hãy xem nội dung sau ngay.

Đánh giá chi tiết máy lạnh Daikin dòng FTKY mới 2022

Vấn đề bảo vệ sức khỏe hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm, hiểu được điều đó thương hiệu Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKY trang bị công nghệ ức chế vi rút, mang đến không gian trong lành và an toàn. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết sau đây.

Top 5 máy lạnh 1.5 HP tốt nhất hiện nay đáng mua

Máy lạnh công suất 1.5HP sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2, vì vậy những ai đang muốn căn nhà của mình đón một “làn gió mới” thì hãy cùng tham khảo top 5 máy lạnh 1.5 HP tốt nhất đang kinh doanh tại qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022

Điều hòa Panasonic đem đến bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe suốt 24h liên tục với các kết nối thông minh. Dưới đây là tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022 cùng các công nghệ mới nhất hiện nay!

Tổng hợp các dòng máy lạnh 2022 của Funiki

Máy lạnh Funiki là một trong những thương hiệu máy lạnh mới, được ra mắt năm 2022. Với nhiều tính năng nổi bật, dòng máy lạnh này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Aqua 2022

Nhằm nâng cao hiệu suất máy lạnh và cho bạn sử dụng thiết bị thêm tiện ích, hãng máy lạnh Aqua đã tích hợp một loạt các công nghệ nổi bật cho dòng sản phẩm 2022, đó là những công nghệ nào? Khám phá qua nội dung sau ngay.

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Mùa hè đang đến gần, bạn muốn xua tan đi cái nắng nóng oi bức khó chịu thì máy lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Các công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh Comfee

Máy lạnh Comfee là thương hiệu nổi tiếng của Ý. Sản phẩm hiện đại vừa làm mát hiệu quả vừa giúp tiết kiệm điện, lọc sạch bụi bẩn, làm lạnh nhanh và sâu,... Để tìm hiểu chi tiết công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh Comfee, xem ngay bài viết sau nhé!

Điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt nhất hiện nay?

Là dòng điều hòa vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2, điều hòa 2 chiều 12000BTU nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay sản phẩm này có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Vậy nên chọn mua điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

Tìm hiểu về ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze được hãng Panasonic tích hợp trên tủ lạnh của mình nhằm đáp ứng và phục vụ cho các nhu cầu trữ đông đa dạng của người tiêu dùng. Vậy để biết Prime Freeze là gì? Cũng như lợi ích mà nó đem lại thì hãy cùng chúng tôi chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những lợi ích khi sử dụng tủ đông, tủ mát để bảo quản thực phẩm

Tủ đông, tủ mát hiện nay thường rất phổ biến trong các siêu thị cửa hàng tạp hóa, được dùng để bảo quản thực phẩm với số lượng lớn. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tủ đông cho gia đình, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về lợi ích khi dùng thiết bị này nhé.