Các công nghệ nổi bật nhất trên tủ lạnh LG 2022

Tủ lạnh LG không chỉ ra mắt những dòng sản phẩm với nhiều thiết kế bắt mắt, độc đáo mà còn mang đến cho người tiêu dùng những công nghệ vượt trội với nhiều tiện ích ưu Việt. Mời các bạn cùng tìm hiểu về các công nghệ nổi bật nhất của tủ lạnh LG năm 2022 nhé!

1Các công nghệ nổi bật nhất tủ lạnh LG năm 2022 

Công nghệ tiết kiệm điện Linear Inverter

Công nghệ Linear Inverter hay Inverter Linear Compressor được gọi là công nghệ máy nén tuyến tính biến tần có thể tiết kiệm 32% điện năng so với máy nén thông thường với độ bền không tưởng lên tới 20 năm.

Công nghệ Linear Inverter giúp thực phẩm giữ lại được độ ẩm lên đến 20% trong quá trình bảo quản so với tủ lạnh thông thường, nhờ đó mà thực phẩm sẽ giữ được gần như đầy đủ chất dinh dưỡng và trọng lượng như khi vừa mua về.

Bên cạnh đó, những tủ lạnh được trang bị công nghệ Linear Inverter sẽ giảm tỷ lệ khô héo đến 38% so với dòng tủ lạnh thường. Điều đó khiến rau củ nhà bạn không bị mềm đi mà vẫn giữ được độ tươi và cứng.

Ngăn làm đá tự động

Công nghệ làm đá tự động có hộp chứa nước đi kèm một máy bơm trợ lực bên trong, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Khi muốn lấy đá, chỉ cần bấm vào nút phía bên ngoài bảng điều khiển (có kí hiệu viên đá) là đã có thể lấy đá. 

Tủ lạnh sẽ cho ra 2 loại đá: đá viên (kích thước lớn)đá xay (kích thước nhỏ) tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn. Tùy từng mẫu tủ lạnh sẽ có thời gian và lượng đá khác nhau cho 1 mẻ đá.

Công nghệ Hygiene FRESH+™ giảm thiểu vi khuẩn và mùi hôi

Công nghệ Hygiene Fresh+™ được tích hợp bên trong tủ lạnh hoạt động như một máy lọc không khí giúp người dùng bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và hợp vệ sinh trước nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn.

Sức khỏe gia đình bạn sẽ được đảm bảo an toàn hơn bởi không khí được lọc qua 5 bước để thực phẩm “hít thở” trong môi trường thanh sạch, duy trì được độ tươi ngon như mới. Mang đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và giữ trọn vị ngon cho người dùng.

Không khí sạch được phân phối đều khắp các ngăn chứa đồ tủ lạnh nhờ cánh quạt tuần hoàn khí sạch liên tục, hạn chế tối đa vi khuẩn nấm mốc.

Công nghệ Door Cooling làm lạnh nhanh 

Công nghệ Door Cooling+ là một hệ thống với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa tủ lạnh, cung cấp cho thực phẩm chứa trong các ngăn tủ một nhiệt độ làm lạnh phù hợp nhất.

Tủ lạnh LG được làm lạnh nhanh hơn 1 tiếng so với tủ lạnh thông thường nhờ công nghệ Door Cooling+ giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng những món thực phẩm, chai nước mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi.

23 tủ lạnh LG đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

(18 đánh giá)

Sản phẩm được thiết kế theo gam màu tối mạnh mẽ, thời thượng, dễ dàng kết hợp cùng các thiết kế nội thất khác trong nhà tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại. Tủ lạnh có dung tích 394 lít phù hợp với những gia đình có từ 3 - 4 thành viên.

Bên cạnh đó, với ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống Fresh 0 Zone giúp bảo quản thịt cá tươi sống không cần rã đông trong vòng 24h ở nhiệt độ 0 độ C. Cùng với đó là hệ thống khay chứa kín tránh ám mùi lên các thực phẩm khác. 

Sức khỏe gia đình bạn sẽ được bảo vệ bởi bộ lọc thông minh 5 lớp Hygiene Fresh +, không chỉ vi khuẩn được loại bỏ hiệu quả mà mùi hôi bên trong tủ lạnh cũng được làm giảm. Bạn có thể lấy nước mát từ trong tủ mà không cần phải mở cửa, tránh gây hao tốn điện năng.

Tủ lạnh LG Inverter 374 Lít GN-D372BL

Tủ lạnh có dung tích 374 lít phù hợp cho gia đình từ 4 – 5 thành viên, đi kèm với thiết kế màu đen sang trọng, tay cầm bằng thép không gỉ hạn chế ăn mòn được âm ẩn làm tủ thêm phần tinh tế. Sản phẩm phù hợp với các không gian như nhà bếp, phòng khách, văn phòng.

Máy nén biến tần Inverter giúp tủ lạnh LG hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh hơn và hạn chế khả năng tiêu tốn điện năng với mức tiêu thụ điện ~ 1.08 kW/ngày. Ngoài ra công nghệ Linear Cooling sẽ giảm thiểu giao động nhiệt ở mức ±0.5℃ giúp thực phẩm tươi ngon trọn vị. 

Điểm được người dùng yêu thích chính là việc lấy nước bên ngoài cửa tủ, tránh tình trạng mở cửa tủ làm thất thoát hơi lạnh, góp phần tiết kiệm điện năng. Nhờ công nghệ Door Cooling nên hơi lạnh thổi ra từ cửa tủ giúp thực phẩm bên trong lạnh đều, tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-M332BL

Sản phẩm có dung tích 335 lít, trong đó 80 lít ngăn đá255 lít ngăn lạnh, có thể đáp ứng tốt việc bảo quản thực phẩm cho những gia đình có từ 3 - 4 thành viên, với công nghệ biến tần Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm điện đáng kể.

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được lan tỏa đều mọi ngóc ngách và bao phủ toàn bộ thực phẩm, tránh được tình trạng khí lạnh lan tỏa không đồng đều bên trong ngăn tủ nhờ đó giúp thực phẩm được tươi ngon hơn

Bất kì thực phẩm nào đặt ở vị trí cánh cửa tủ cũng có thể được làm lạnh nhanh nhờ công nghệ Door Cooling. Ngoài ra công nghệ Linear Cooling có khả năng duy trì độ lạnh ổn định với mức dao động ±0.5℃, đảm bảo thực phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

3Thông tin bảo hành và chính sách mua hàng tủ lạnh LG tại

(Chính sách trên được cập nhật vào ngày 29/04/2022 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Từ những thông tin được cung cấp ở bài viết trên, mong rằng bạn sẽ chọn được chiếc tủ lạnh LG phù hợp với gia đình mình.

Bạn đang xem: Các công nghệ nổi bật nhất trên tủ lạnh LG 2022

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết