Chủ đề 'là gì'

Cushion là gì? Cushion có tác dụng gì? Cách dùng cushion đúng cách

Cushion là một trong những món đồ được xem là vật "bất ly thân" đối với nhiều cô gái. Vậy thực chất cushion là gì, cushion có tác dụng gì và cách dùng cushion thế nào cho an toàn và hiệu quả. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Văn khấn giao thừa, bài cúng giao thừa ngoài trời cho gia tiên, Thần linh chuẩn nhất

Cúng giao thừa (hay còn được gọi là lễ trừ tịch) là một trong những nghi thức quan trọng trong văn hóa của người Việt bao đời nay. Vào thời khắc linh thiêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mỗi gia đình người Việt lại chuẩn bị mâm lễ cúng giao thừa ngoài trời bởi họ tin rằng đó là thời điểm mà các vị quan Hành khiến bàn giao công việc cai trị trong năm mới cho nhau. Và để thực hiện lễ cúng này, bên cạnh mâm lễ vật thì không thể thiếu được bài văn khấn giao thừa ngoài trời. Dưới đây, META sẽ tổng hợp một số bài văn khấn giao thừa ngoài trời để bạn tham khảo nhé.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt CH Play (Google Play) trên máy tính

Rất nhiều người thắc mắc không biết  có thể tải CH Play về máy tính/laptop của mình không?  Câu trả lời tất nhiên là được rồi. Không những thế, bạn còn có thể chơi các tựa game Android trên PC và Laptop của mình rất dễ dàng sau khi đã cài đặt ứng dụng này. Vậy, cách tải và cài đặt CH Play về máy tính như thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời nhé! 

Cúng giao thừa là gì? Cúng giao thừa cần những gì?

Cúng giao thừa là một trong những nghi lễ vô cùng quan trọng, có ý nghĩa to lớn đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu rõ về lễ cúng này, đặc biệt là các thế hệ trẻ. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu lễ cúng giao thừa là gì, ý nghĩa cúng giao thừa như thế nào và lễ cúng giao thừa cần những gì nhé. Nào, mời bạn cùng đi tìm hiểu với META nhé.

Bài cúng Giao thừa, văn khấn Giao thừa trong nhà

Cúng Giao thừa trong nhà là một lễ cúng rất quan trọng trong dịp cuối năm. Bên cạnh việc chuẩn bị hương hoa, dầu đèn và các món đồ cúng thì việc học bài văn khấn thật chuẩn cũng là một điều mà chúng ta cần lưu tâm. Hãy cùng META tham khảo những bài văn khấn Giao thừa trong nhà để chuẩn bị thật tốt cho nghi lễ này nhé.

Văn khấn mùng 1 Tết, bài cúng mùng 1 Tết gia tiên, Thần linh

Sau lễ cúng giao thừa thì lễ cúng mùng 1 Tết được xem là rất quan trọng đối với các gia đình. Lễ cúng này còn được xem là lễ cúng tân niên để cầu mong ông bà, tổ tiên và các bậc Thần linh ban cho phước lành, may mắn, giúp gia chủ có một năm mới an khang, thắng lợi. Vậy văn khấn mùng 1 Tết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn xem và chia sẻ Spotify Wrapped 2020 của riêng bạn

Vào ngày 2/12 vừa qua, Spotify Wrapped 2020 lại một lần nữa xuất hiện trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng toàn cầu. Vậy Spotify Wrapped là gì? Cách xem và chia sẻ Spotify Wrapped như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Giao thừa là gì? Giao thừa tiếng Anh là gì? Giao thừa ngày mấy?

Giao thừa là một thời khắc quan trọng trong năm mà ai cũng mong chờ. Tuy nhiên, Giao thừa là gì thì không phải ai cũng biết. Vậy Giao thừa là gì? Giao thừa tiếng Anh là gì? Giao thừa năm nay là ngày nào? Nếu bạn chưa biết thì hãy để META giải đáp giúp bạn nhé! 

Xông đất là gì? Người đi xông đất cần làm gì?

Xông đất là một phong tục có từ rất lâu đời và vẫn được người dân Việt Nam duy trì cho tới ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phong tục này, đặc biệt là giới trẻ ngày nay. Vậy xông đất là gì, cách xông đất năm mới như thế nào và người đi xông đất cần làm gì? Tất cả những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp

Nếu bạn là người yêu thích anime, manga Nhật Bản và đang muốn tìm kiếm những hình ảnh đẹp, đặc sắc về chủ đề này để cài làm hình nền máy tính, điện thoại thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một bộ sưu tập hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp với chất lượng sắc nét, nội dung đa dạng, màu sắc bắt mắt. 

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

DJ là gì? Những bản nhạc DJ MP3 cực hay, mạnh, sôi động

Nhắc đến DJ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những quán bar, club với âm nhạc sôi động, ồn ào. Nhưng thực chất DJ là gì? Nhạc DJ là gì? Nghề DJ là gì? Những khái niệm này không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về nghề DJ cũng như những bản nhạc DJ sôi động nhé! 

Lotion là gì? Tác dụng và cách dùng của lotion

Mặc dù có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da và được nhiều chị em tin dùng, thế nhưng không phải ai cũng có thể hiểu rõ lotion là gì và lotion có tác dụng gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn nắm được cách dùng lotion đúng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Mừng mùa lễ hội năm 2020 ngày nào?

Dịp cuối năm là thời gian có rất nhiều lễ hội lớn, thú vị. Vậy mừng mùa lễ hội năm 2020 ngày nào? Có hoạt động gì thú vị? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Toner là gì? Tác dụng của toner cho da mặt

Chắc hẳn toner không còn là cái tên xa lạ với tủ đồ skincare của chị em mê làm đẹp. Tuy nhiên, để hiểu đúng về toner là gì thì vẫn còn nhiều người chưa nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về toner. Hãy tham khảo nhé!

Retinol là gì? Tác dụng và cách dùng retinol đúng cách

Retinol được mệnh danh là một thành phần "vàng", một phần không thể thiếu để hướng tới một làn da hoàn hảo. Vậy thực chất, retinol là gì? Retinol có tác dụng gì và cách sử dụng retinol đúng như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Các bước trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu học makeup

Trang điểm là một trong những việc làm yêu thích của phái đẹp để sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rạng ngời. Tuy nhiên trang điểm như thế nào để có một vẻ ngoài hoàn hảo bằng một lớp trang điểm tự nhiên không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều bạn gái muốn tự học trang điểm nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc thường xuyên gặp khó khăn vì không biết các bước trang điểm như thế nào mới đúng. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để “bỏ túi” cho mình các bước trang điểm đơn giản nhưng cực hiệu quả nhé.

Hướng dẫn bài tập yoga tại nhà cơ bản, đơn giản cho người mới tập

Yoga là một môn thể thao có nhiều lợi ích ích cực với sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến các lớp yoga mỗi ngày. Chính vì vậy, hiện này, nhu cầu tự tập yoga tại nhà đang ngày một tăng cao, kéo theo rất nhiều người tìm kiếm các bài yoga cơ bản. Hãy cùng tham khảo những bài tập yoga cho người mới bắt đầu mà META giới thiệu dưới đây và cùng tập luyện bộ môn này tại nhà mỗi ngày nhé.

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

AHA, BHA, PHA là gì? Có tác dụng gì? Cách dùng AHA, BHA, PHA đúng cách

AHA, BHA và PHA là những thành phần rất quen thuộc và phổ biến trong các loại mỹ phẩm hiện nay. Tuy nhiên để hiểu rõ về khái niệm, công dụng và cách sử dụng của từng loại thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi AHA, BHA, PHA là gì, chúng có tác dụng gì và cách dùng AHA, BHA, PHA đúng cách như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon?

Bắp cải không chỉ là một loại rau ngon, có thể chế biến được đa dạng món ăn mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy thực chất bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.