Chủ đề 'là gì'

Yoni có nghĩa là gì? Linga là gì?

Yoni là gì, Linga là gì? Để trả lời cho những thắc mắc này , chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi!

Bảo hiểm xã hội là gì? Những quy định mới nhất về bảo hiểm xã hội năm 2021

Bảo hiểm xã hội không còn quá xa lạ với đối với người dân hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về bảo hiểm xã hội và các quy định. Chính vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảo hiểm xã hội là gì? Các quy định mới nhất của bảo hiểm xã hội năm 2021. Cùng theo dõi nhé!

Bảo trợ xã hội là gì? Những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021

Tại Việt Nam, bảo trợ xã hội không phải là cụm từ quá xa lạ bởi đó là sự trợ giúp với những đối tượng cần được giúp đỡ để giảm thiểu rủi ro cho người dân. Vì thế, bảo trợ xã hội mang một ý nghĩa hết sức nhân văn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bảo trợ xã hội và những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021 nhé!

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Bảo hiểm tai nạn lao động là gì? Các nhóm đối tượng cần phải tham gia và mức đóng mới nhất 2021

Người lao động thường rất quan tâm đến các loại bảo hiểm, nhất là bảo hiểm tai nạn lao động. Dù cho lao động nặng hay nhẹ thì những mối nguy hại, rủi ro luôn bao quanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bảo hiểm tai nạn lao động là gì? Các nhóm đối tượng cần phải tham gia và mức đóng mới nhất 2021 nhé!

Chế độ nghe xuyên âm là gì?

Khi sử dụng các mẫu tai nghe không dây có hỗ trợ chống ồn chủ động ANC, đôi khi bạn không thể nghe được âm thanh bên ngoài dẫn đến có thể gặp một số bất tiện. Do đó các nhà sản xuất thường sẽ trang bị chế độ nghe xuyên âm nhằm tăng thêm tính tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem nghe xuyên âm là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Cách tắt bullet and numbering trong Word - Tự động đánh số đầu dòng

Khi bạn làm việc trên Word, chức năng tự động đánh số đầu dòng giúp bạn tối ưu hóa quá trình soạn thảo văn bản. Nhưng đôi lúc, điều này cũng khiến cho bạn khó chịu khi không cần đánh dấu văn bản. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách tắt Bullet and numbering trong Word 2010 nhé!

Công nghệ PoE Switch là gì? Ứng dụng của công nghệ PoE Switch trong đời sống

Bạn cảm thấy thật phiền khi thi công và lắp đặt hệ thống thiết bị mạng nhiều dây, nhiều bộ kết nối. Từ đó, công nghệ PoE Switch ra đời, để giải quyết những mối phiền toái này của bạn. Vậy PoE Switch là gì, có thể sử dụng PoE Switch trên thiết bị nào? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu công nghệ Low Blue Light là gì?

Hiện nay việc sử dụng các thiết bị điện tử để làm việc trong thời gian dài dẫn tới việc suy giảm sức khỏe của mắt do tiếp xúc với ánh sáng xanh tăng cao. Nhiều công nghệ màn hình được nghiên cứu nhằm mang lại sự thoải mái và đáp ứng sức khỏe mắt cho người sử dụng. Công nghệ Low Blue Light ra đời để thực hiện mục tiêu đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem công nghệ này là gì nhé!

Tìm hiểu chi tiết bộ thu không dây Nano là gì?

Công nghệ đã trở thành một phần thiết yếu của chúng ta ngày nay và đang dần được tối giản hoá để tiết kiệm diện tích, nhiên liệu. Công nghệ không dây cũng không nằm ngoài sự phát triển đó khi hướng đến mọi thứ đều không dây tiện gọn, trong đó phải kể đến Bộ thu không dây Nano. Vậy công nghệ này là gì, hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Make it complicated, enjoy cái moment này là gì?

Make it complicated, enjoy cái moment này là gì mà được cả cõi mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt tới vậy? Nếu bạn đang có chung thắc mắc này, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.