Chủ đề 'là gì'

Ristretto là gì? Cà phê Ristretto khác gì Espresso?

Cafe Ristretto khá nổi tiếng với hương vị đậm đà đặc trưng, hấp dẫn nhiều người sành cà phê thưởng thức. Vậy Ristretto là gì, sự khác biệt của cà phê Ristretto với Espresso là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin thú vị về 2 loại cà phê này nhé.

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng

Bàn phím ảo là một trong những tính năng mà hầu hết đều được các nhà sản xuất trang bị trên máy tính. Tuy nhiên, nó sẽ bị ẩn đi vì thế ít khi được dùng đến hoặc có thể người dùng chưa biết. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng nhé.

Các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất trên thế giới

Từ bao lâu nay, cà phê luôn là một trong số những món đồ uống được nhiều người trên thế giới yêu thích nhất, thâm chí, nhiều người còn "nghiện" cà phê đến nỗi mỗi ngày đều phải uống một ly. Và nếu bạn là "tín đồ" của món đồ uống hấp dẫn, đầy quyến rũ này thì đừng bỏ qua việc tìm hiểu các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất thế giới hiện nay nhé!

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp file PDF

Tải mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp file PDF. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp (kèm file tải)

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và thương hiệu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp có kèm file tải. Các bạn tham khảo nhé!

Giảm trừ gia cảnh cho người đóng thuế thu nhập cá nhân mới nhất 2021

Hiện nay, người chịu thuế thu nhập cá nhân phải chịu đóng thêm những khoản tiền khác, khiến người lao động cảm thấy hoang mang, trong đó có mức giảm trừ gia cảnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin giảm trừ gia cảnh cho người đóng thuế thu nhập cá nhân mới nhất 2021 trong bài viết sau nhé!

Những mẫu nhẫn cưới đẹp đơn giản, sang trọng

Những mẫu nhẫn cưới đẹp luôn được các cặp đôi tìm kiếm khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những mẫu nhẫn cưới đẹp đơn giản, sang trọng, cũng như kinh nghiệm mua nhẫn cưới chuẩn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Mùa rụng tóc là mùa nào? Rụng tóc theo mùa có nguy hiểm không?

Tóc rụng nhiều, đặc biệt là vào mùa rụng tóc khiến nhiều người lo lắng và tìm cách chữa trị. Vậy bạn đã biết mùa rụng tóc vào khi nào chưa, nguyên nhân và cách chữa trị như thế nào? Nếu bạn chưa biết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các vấn đề này nhé!