Chủ đề 'là gì'

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp, dễ thương

Lựa chọn kiểu tóc cô dâu đẹp, phù hợp sẽ giúp cho bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Dưới đây, hãy cùng META đi tìm hiểu một số kiểu tóc cô dâu đơn giản, dễ thương giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp trong ngày cưới nhé!

Hiện tượng bóng đè là gì? Nguyên nhân bị bóng đè và cách chữa trị bóng đè khi ngủ

Hiện tượng bóng đè là gì? Nguyên nhân bị bóng đè và cách chữa trị bóng đè khi ngủ là như thế nào? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người gặp phải tình trạng này khi ngủ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về hiện tượng này, mời bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Cúng tất niên là gì? Cúng tất niên vào ngày nào, giờ nào tốt?

Vào những ngày cuối năm, mỗi gia đình, dù túng thiếu hay dư dả, cũng đều cố gắng làm mâm cơm, chuẩn bị lễ vật cúng tất niên. Vậy cúng tất niên là gì? Cúng tất niên vào ngày nào, giờ nào tốt? Hãy theo dõi bài viết của META.vn để tìm câu trả lời bạn nhé!

Cấu tạo kính hiển vi điện tử

Kính hiển vi là dụng cụ đầu tiên được nhắc đến khi cần quan sát và nghiên cứu những vật thể nhỏ. Hiện nay có nhiều loại kính hiển vi, trong đó kính hiển vi điện tử được sử dụng khá phổ biến. Vậy kính hiển vi điện tử là gì? Công dụng và cấu tạo kính hiển vi điện tử ra sao? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm về kính hiển vi điện tử nhé.

Bào ngư là gì? Tác dụng và cách tự chế biến bào ngư ngon chuẩn 5 sao

Từ xa xưa, bào ngư vốn đã được biết đến là một trong những món ăn quý hiếm, chỉ dành cho giới vương giả giàu có. Đến hiện tại, món ăn này vẫn luôn được nhiều người săn lùng bởi giá trị dinh dưỡng cao mà nó mang lại. Vậy bào ngư là gì? Tác dụng của bào ngư là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Đá vĩnh cửu là gì? Đá lạnh vĩnh cửu có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Đá lạnh vĩnh cửu là một sản phẩm từng gây "sốt" trên thị trường trong suốt một thời gian và nay đã trở nên quen thuộc với khá nhiều người. Nhưng cũng có rất nhiều người đến nay vẫn chưa biết loại đá này là gì. Vậy đá vĩnh cửu là gì? Đá lạnh vĩnh cửu có tốt không? Sử dụng thế nào? Những câu hỏi này của bạn sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây.

LG Styler giá bao nhiêu? Có nên mua máy giặt sấy hấp LG Styler không?

Sau một thời gian chỉ mở bán tại thị trường quốc tế thì đầu năm 2019, LG đã quyết định mang "đứa con tinh thần" của mình là LG Styler về Việt Nam. Vậy LG Styler là gì? LG Styler giá bao nhiêu và có nên mua sản phẩm này không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

IMEI là gì? Cách kiểm tra số IMEI trên điện thoại iPhone, Android

Mỗi khi mua điện thoại, chúng ta thường được các kỹ thuật viên cho xem IMEI, kiểm tra IMEI trước khi nhận máy. Vậy IMEI là gì? Check IMEI có ý nghĩa gì? Bài viết sau đây không chỉ giải đáp những thắc mắc này cho bạn mà còn hướng dẫn bạn cách kiểm tra IMEI cho các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường hiện nay.

100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả mồ hôi và nước mắt để có được một cuộc sống như mình mong muốn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống. Hy vọng, những câu nói hay về cuộc sống này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để bạn có thể vượt qua những vất vả, khó khăn trong cuộc sống nhé!

Lì xì là gì? Bao lì xì tiếng Anh là gì? Hình ảnh lì xì ngày Tết đẹp

Những phong bao lì xì đỏ chót luôn là một nét đẹp, nét đặc trưng trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Có bao giờ bạn tự hỏi lì xì là gì và nguồn gốc phong tục lì xì ngày Tết bắt nguồn từ đâu không? Hãy theo dõi ngày bài viết này của chúng tôi để hiểu hơn về phong tục rất đẹp này của người Việt bạn nhé!

Vòi nước cảm ứng là gì? Có nên sử dụng vòi nước cảm biến thông minh không?

Hiện nay, những chiếc vòi nước cảm ứng thông minh đang dần trở nên quen thuộc với người dùng, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... Vậy chiếc vòi nước cảm ứng này thực chất là gì? Nó mang tới lợi ích như thế nào cho người sử dụng và có nên dùng chúng hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Friendzone nghĩa là gì? Liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó?

Friendzone là một thuật ngữ được giới trẻ sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bạn trẻ nào cũng hiểu rõ về khái niệm này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu được friendzone nghĩa là gì và liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó hay không nhé.

AI là gì? Ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong cuộc sống

AI là một thuật ngữ đang dần trở nên quen thuộc với con người trong những năm gần đây. Vậy AI là gì? AI đem lại lợi ích gì cho con người? AI được ứng dụng vào đời sống như thế nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp làm đẹp và "refresh" bản thân được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để màu nhuộm lên chuẩn nhất thì chúng ta thường phải tẩy tóc, nhưng phương pháp này có thể gây hư tổn cho tóc. Vì vậy, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Kiêng gì trong ngày mùng 1 Tết để tránh xui xẻo?

Ngày Tết là dịp để các thành viên trong gia đình về sum họp quây quần bên nhau. Theo quan niệm của người xưa để lại, ngày đầu năm mới (tức mùng 1 Tết Nguyên đán), để rước lộc vào nhà và mang lại nhiều điều may mắn, một năm hanh thông, thuận lợi thì các gia đình nhất định phải kiêng kỵ những điều không tốt. Hãy tham khảo bài viết sau đây của META.vn để nắm rõ kiêng gì trong ngày mùng 1 Tết để tránh xui xẻo cả năm bạn nhé!

Ông già Noel cưỡi mấy con tuần lộc? Tên các con tuần lộc của ông già Noel

Hình ảnh Ông già Noel cưỡi tuần lộc đi phát quà trong đêm Giáng Sinh đã trở nên vô cùng quen thuộc với nhiều người. Vậy nhưng có bao giờ bạn thắc mắc Ông già Noel cưỡi mấy con tuần lộc và tên các con tuần lộc của Ông già Noel là gì không? Để có được câu trả lời cho những câu hỏi ấy, mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.