Chủ đề 'là gì'

Testosterone là gì? Testosterone có trong thực phẩm nào nên bổ sung?

Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các đặc tính của phái mạnh, trong đó có thúc đẩy ham muốn tình dục. Theo thời gian, lượng testosterone suy giảm dẫn đến các chức năng sinh lý và sức khỏe giảm dần. Vậy bạn có biết testosterone là gì? Cùng tìm hiểu về testosterone và cách bổ sung testosterone đơn giản nhất là qua thực phẩm nhé.

Động cơ Origin Inverter trên máy giặt lồng ngang Toshiba là gì?

Ngày càng có nhiều máy giặt được trang bị công nghệ Inverter bởi tiện ích của công nghệ này. Không ngoại lệ, Toshiba đã trang bị cho các máy giặt lồng ngang của hãng bằng động cơ Origin Inverter. Vậy Origin Inverter là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng, sếp, đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

Giáng Sinh về cũng là lúc mà chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng ấm áp nhất. Bên cạnh lời chúc cho người thân, gia đình, bạn bè thì đồng nghiệp, sếp và khách hàng cũng là những người rất quan trọng để bạn gửi tới họ những lời chúc thân thương. Dưới đây, META sẽ gợi ý một số mẫu lời chúc Giáng Sinh cho đồng nghiệp, cho sếp và cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

IMDb là gì? Top những bộ phim có điểm IMDb cao nhất

Với những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 thì chắc chắn khái niệm điểm IMDb sẽ chẳng còn xa lạ nữa đúng không? Dựa vào điểm IMDb mà người ta có thể phần nào đánh giá được bộ phim đó có hay và hấp dẫn không. Vậy IMDb là gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời chuẩn xác nhất nhé.  

NCS là gì? Tải kho nhạc NCS không bản quyền ở đâu?

Nếu bạn đang theo đuổi con đường trở thành content creator trên YouTube thì chắc chắn bạn cần phải biết rõ nhạc NCS là gì? Tại sao cần dùng đến NCS trong các nội dung đăng tải lên các mạng xã hội? Vì vậy, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của META để hiểu thêm về loại nhạc này cũng như tham khảo một số nguồn tải nhạc NCS miễn phí và phong phú nhất hiện nay!

So sánh công nghệ giặt cô đặc bọt khí và giặt siêu bọt khí trên máy giặt Toshiba

Hiện nay, máy giặt Toshiba có nhiều công nghệ hiện đại, giúp việc giặt giũ trở nên tiện lợi. Bên cạnh công nghệ giặt cô đặc bọt khí quen thuộc, Toshiba vừa trang bị công nghệ giặt siêu bọt khí cho các dòng máy giặt mới. Vậy 2 công nghệ này có điểm gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Flash Sale là gì? Mẹo săn hàng Flash Sale 11.11 thành công

Những đợt Flash Sale hiện nay đã trở thành một hoạt động quen thuộc và thường xuyên diễn ra trên các website, ứng dụng thương mại điện tử. Tuy nhiên, Flash Sale là gì và liệu Flash Sale có thực sự có lợi cho khách hàng hay không thì không phải ai cũng biết. Để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, trong bài viết dưới đây, META sẽ "giải mã" cho bạn về khái niệm Flash Sale cũng như chia sẻ những mẹo để bạn có thể săn hàng Flash Sale thành công nhé!

Đánh sữa - Latte Art: Cách tạo hình Capuchino

Có một sự thật là vẻ ngoài càng đẹp, càng bắt mắt bao nhiêu thì sẽ khiến cho tách cà phê ấy trở nên đặc biệt và kích thích được vị giác, lẫn cảm hứng của người uống bấy nhiêu. Đó là cách mà những người sành về cà phê lấy làm "tiêu chuẩn" để đánh giá, mỗi khi họ thưởng thức bất kỳ một tách cà phê nào đó. Dưới đây là những bước cơ bản để tạo hình nghệ thuật cho tách cà phê Capuchino. 

Bàn phím cơ là gì? Bàn phím cơ khác gì bàn phím thường?

Bàn phím cơ là một trong những loại bàn phím máy tính được rất nhiều người yêu thích sử dụng, đặc biệt là các gamer. Vậy bàn phím cơ là gì? Bàn phím cơ khác gì bàn phím thường? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Tính cách người nhóm máu O trong tình yêu, hôn nhân, công việc, cuộc sống

Bạn có biết rằng tính cách, cách đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống của mỗi chúng ta ít nhiều cũng chịu ảnh hưởng từ nhóm máu không? Bạn có quan tâm tính cách người nhóm máu O như thế nào không? Nếu có thì bạn đừng bỏ qua bài viết này, hãy cùng META khám phá những đặc điểm tính cách của người nhóm máu O xem liệu có gì đặc biệt không nhé!

Đồng hồ cơ là gì? Nên mua đồng hồ cơ hay pin?

Những chiếc đồng hồ cơ với khả năng hoạt động bền bỉ từ năm này qua năm khác dựa trên cách lên dây cót hoặc cử động của tay đã và đang khiến cho nhiều người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn thắc mắc đồng hồ cơ là gì chưa? Tại sao nó không dùng pin, cũng không dùng năng lượng điện tử mà vẫn có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Đồng hồ Automatic là gì?

Đồng hồ Automatic là một trong những dòng đồng hồ chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng nhất hiện nay. Vậy đồng hồ Automatic là gì? Đồng hồ Automatic có bền không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

[Mách nhỏ] Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại

Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới có lượng người truy cập khổng lồ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì người dùng không thể tránh khỏi tình trạng “quên mật khẩu” và mất luôn cả email, số điện thoại. Vậy cách giải quyết hiệu quả trong trường hợp này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

Cartridge là gì? Toner cartridge là gì?

Cartridge, Toner cartridge là những thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực in ấn. Vậy bạn có biết cartridge là gì? Toner cartridge là gì? Nếu chưa có câu trả lời, hãy đọc bài bài viết của META.vn để được giải đáp bạn nhé!

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

Lễ cúng thần tài gồm những gì? Bài cúng thần tài hàng ngày & mùng 10 hàng tháng

Với những người làm kinh doanh thì ban thờ thần tài là một thứ không thể thiếu trong nhà. Tuy nhiên, cúng thần tài như thế nào? Mâm cúng thần tài gồm những gì? Hay bài văn cúng thần tài nội dung như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Để giúp bạn chuẩn bị được một lễ cúng chu đáo, trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ cách cúng thần tài sao cho đúng nhất nhé!

Hướng dẫn cách làm bia sệt bằng tủ đông đơn giản

Bia sệt mát lạnh với hương vị độc đáo là một cách thưởng thức được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian trở lại đây. Món bia này hoàn toàn có thể thực hiện vô cùng đơn giản chỉ với tủ đông, cùng tham khảo cách thực hiện nhé!

Tìm hiểu cách bật chế độ tối (dark mode) trên Facebook, Messenger

Dark mode (chế độ tối) là một trong những cập nhật được nhiều người mong chờ nhất trên Facebook và Messenger. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn cách bật chế độ tối trên Facebook, Messenger dưới đây của META là bạn đã có thể bật/tắt chế độ này theo nhu cầu sử dụng của mình rồi.

Dreamcatcher là gì? Ý nghĩa của dreamcatcher

Dreamcatcher là một vật trang trí phòng ở được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đã từng có thời gian trở thành một "hot trend" trong giới trẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ dreamcatcher là gì cũng như ý nghĩa ẩn đằng sau món đồ thủ công tinh tế này. Vì vậy, hãy cùng META bỏ chút thời gian để tìm hiểu rõ hơn về dreamcatcher cũng như những ý nghĩa ẩn sâu bên trong món đồ này nhé!

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại, email nhanh chóng

Facebook là một trong những mạng xã hội trực tuyến lớn nhất hiện nay và được nhiều người dùng để phục vụ cho công việc, giải trí, kết bạn… Khi dùng Facebook, đôi khi bạn sẽ gặp một số trường hợp xảy ra như quên mật khẩu hay rủi ro hơn là tài khoản bị hack. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại và email nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Năm 2021 có nhuận không? Năm 2021 nhuận tháng nào?

Chắc bạn đã từng nghe đến năm nhuận, năm nhuận Âm lịch, Dương lịch hay những điều liên quan mà có thể chưa hiểu rõ. 2021 sắp đến rồi! Bạn có biết năm 2021 có nhuận không? Năm 2021 nhuận tháng nào? Làm thế nào để biết điều đó? Cùng META làm rõ điều này để lên kế hoạch công việc và cuộc sống thuận lợi hơn nhé.