Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm gia dụng cao cấp 2021

Tỉ mỉ bỏ thời gian nghiên cứu, Nagakawa đã mang những mong muốn của người tiêu dùng Việt vào trong bộ sản phẩm gia dụng cao cấp mới của mình. Lấy “Tiện dụng - An toàn - Bền bỉ” làm kim chỉ nam, bộ sản phẩm sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu chi tiết về bộ sản phẩm gia dụng cao cấp ra mắt năm 2021 của thương hiệu Nagakawa nhé! 

Bỏ nhiều thời gian nghiên cứu, Nagakawa đã mang những mong muốn của người tiêu dùng Việt vào trong bộ sản phẩm đồ gia dụng cao cấp mới của mình. Lấy “Tiện dụng - An toàn - Bền bỉ” làm kim chỉ nam, bộ sản phẩm sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu chi tiết về bộ sản phẩm đồ gia dụng Nagakawa cao cấp ra mắt năm 2021 nhé!

Ở bộ sản phẩm mới ra mắt, Nagakawa hướng tới các dòng sản phẩm cao cấp, tập trung vào các giá trị nội tại. Các sản phẩm thông minh và tiện ích ấy sẽ giúp bạn thay đổi khái niệm về “việc nhà”, mang đến vitamin hạnh phúc đối với người làm nội trợ. 

Các thành viên mới trong “gia đình” Nagakawa

Sức mạnh của thời đại 4.0 đã tác động mạnh mẽ lên cuộc sống của chúng ta, nhưng ở Việt Nam, các bữa ăn chậm vẫn chiếm được tầm quan trọng nhất định. Văn hóa tốt đẹp này đã trở thành thói quen khó bỏ trong mỗi gia đình. Đây cũng là lý Nagakawa phát triển hơn nữa các mặt hàng gia dụng, để bảo vệ các giá trị truyền thống và giúp việc nấu nướng, nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Bộ sản phẩm mới của Nagakawa hướng đến các giá trị bền vững cho sức khỏe

Bộ sản phẩm mới của Nagakawa hướng đến các giá trị bền vững cho sức khỏe

Trong bộ sản phẩm lần này, Nagakawa mang đến cho bạn một chuỗi sản phẩm hoàn hảo dành cho gia đình như: 

  • Bộ nồi chảo inox cao cấp 
  • Bộ nồi áp suất cao cấp
  • Nồi cơm điện 
  • Bếp nướng điện, nồi lẩu nướng, nồi lẩu nướng hai ngăn
  • Ấm siêu tốc đa năng
  • Bếp điện từ cảm ứng 2 chiều

Tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa diễn ra mạnh mẽ khiến trái đất phải lãnh hậu quả không nhỏ. Nổi lên là các vấn đề ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí. Sự xâm nhập của các thế lực này đã khiến sức khỏe của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cùng bạn chống lại những thách thức của thời đại, Nagakawa phát triển thêm dòng máy lọc không khí và cây nước nóng lạnh. Chắc chắn rằng các siêu phẩm này sẽ hữu ích cho cuộc sống của bạn. 

>> Tìm hiểu thêm: Review máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M

Hướng đến những giá trị cao cấp

Chúng ta đang đi trong thời đại mới, tiêu chí ăn ngon mặc đẹp đã dần thay đổi bằng ăn uống lành mạnh và dùng đồ chất lượng cao. Các sản phẩm mới của Nagakawa cũng không tách rời các tiêu chí này, có giá trị thực tiễn cao, phục vụ nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng. 

Nồi được cấu tạo 5 lớp với lớp trong cùng là inox 204 cao cấp

Nồi được cấu tạo 5 lớp với lớp trong cùng là inox 204 cao cấp

Những năm gần đây, những sản phẩm có mẫu mã đẹp đang dần xâm chiếm thị trường, các sản phẩm của Nagakawa cũng không thể tách rời vòng xoáy đó. Tuy nhiên, thay vì các vẻ đẹp mang tính “ngắn hạn”, các sản phẩm Nagakawa lại tập trung vào vẻ đẹp “dài hạn”, bền bỉ và lâu dài hơn. Đó là sự sang trọng, tinh tế, tối giản. Nó vừa phảng phất nét tinh giản trong lối sống của người Nhật Bản, vừa thể hiện phong vị của thời đại mới. 

Sử dụng chất liệu an toàn cho sức khỏe

Theo dòng xu hướng, Nagakawa cho ra đời những sản phẩm có thiết kế đẹp, phù hợp với không gian sống tối giản và sang trọng. Nhưng không vì thế mà hãng quên đi yếu tố quan trọng hơn, đó chính là sức khỏe của người tiêu dùng. Trước những cám dỗ về ngành gia dụng giá rẻ, Nagakawa tập trung vào các giá trị bên trong, làm giàu cho vẻ đẹp nội tại. 

Máy lọc không khí NAG3502M được ứng dụng màng lọc Hepa H13 tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí NAG3502M được ứng dụng màng lọc Hepa H13 tốt nhất hiện nay

>> Đọc thêm: Những tác dụng không ngờ của màng lọc HEPA H13 đối với máy lọc không khí

Như những gì đã cam kết, Nagakawa sử dụng các chất liệu cao cấp trong bộ sản phẩm mới này. Chẳng hạn như, chống dính whitford không chứa POA gây ung thư; inox 304 an toàn cho sức khỏe, không sản sinh chất độc hại, nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, màng lọc Hepa H13... Hiện, bộ sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận “an toàn vệ sinh thực phẩm” do Bộ Y tế Quốc gia cấp, không sản sinh chất độc hại trong khi sử dụng. 

100% nồi, chảo cao cấp đều sử dụng chống dính whitford, an toàn cho người sử dụng

100% nồi, chảo cao cấp đều sử dụng chống dính whitford, an toàn cho người sử dụng

Nâng cao trải nghiệm sản phẩm

Nếu bạn đã từng khó chịu vì chiếc chảo trầy xước, bong tróc lớp chống dính, đáy mỏng hay chiếc nồi truyền nhiệt kém,...thì đến với Nagakawa, sự phiền phức đó sẽ được xóa bỏ ngay lập tức. Bạn sẽ được chứng kiến và cảm nhận những trải nghiệm dịu êm và mượt mà trong những sản phẩm cao cấp này. Đó chính là đôi bàn tay lướt nhẹ trên bàn phím điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén, lớp chống dính mịn màng và trơn láng đến độ không cần dùng dầu để rán thức ăn hay máy lọc không khí cảm biến thông minh tự động làm sạch tới 99,97%,... 

Máy lọc không khí được ứng dụng hệ thống cảm biến tiên tiến, tự động phát hiện bụi mịn

Máy lọc không khí được ứng dụng hệ thống cảm biến tiên tiến, tự động phát hiện bụi mịn

>> Đọc thêm: Hãng Nagakawa của nước nào? Giới thiệu các sản phẩm của Nagakawa

Đa dạng kích thước

Người Việt dành nhiều thời gian để nấu nướng ba bữa mỗi ngày. Cả khi đông đủ thành viên hay chỉ có một, hai người thì bữa cơm sum vầy vẫn mang ý nghĩa quan trọng. Vì thế, Nagakawa cho ra đời bộ sản phẩm nồi chảo bốn mùa, nồi cơm điện, nồi áp suất cơ đa dạng kích thước, phù hợp với nhu cầu. 

Bằng những giá trị cao cấp, bộ sưu tập của Nagakawa đã thực sự chạm tới trái tim của người nội trợ, mang đến những rung cảm hạnh phúc trong những phút giây nấu nướng, nhưng quan trọng hơn là đảm bảo an toàn khi nấu nướng, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. 

Trên đây là những thông tin giới thiệu về bộ sản phẩm đồ gia dụng Nagakawa cao cấp ra mắt năm 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Bạn đang xem: Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm gia dụng cao cấp 2021

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết