Chủ đề 'không khí'

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé! 

Top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn

Cây xanh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ trong việc làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Cây cảnh có thể hóa giải được những bất lợi trong nhà, giúp hút tài lộc, may mắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 loại cây phong thủy đẹp, dễ trồng nhất giúp gia chủ may mắn nhé!

Tủ lạnh Samsung không lấy được nước? Nguyên nhân & cách khắc phục

Tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh nói chung và tủ lạnh Samsung nói riêng là một trong những tiện ích phổ biến hiện nay. Trong thời gian dài sử dụng, không ít người dùng gặp phải tình trạng tủ lạnh không lấy được nước. Tham khảo bài viết sau để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Top 15 loại cây cảnh dễ trồng ngoài trời cho người đam mê cây cảnh

Cuộc sống con người ngày được nâng cao và phát triển, chắc hẳn ai cũng muốn có một không gian xanh ngay chính ngôi nhà mình để hòa mình vào thiên nhiên, giải tỏa áp lực trong cuộc sống. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 15 loại cây cảnh dễ trồng ngoài trời cho người đam mê cây cảnh nhé.

Top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết

Ngày nay càng nhiều người chọn trồng những cây cảnh nhỏ trong nhà không chỉ để trang trí thêm cho không gian sống mà còn giúp giảm căng thẳng, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi nhé!

Khẩ̉u trang lọc khí LG là gì? Lợi ích và lưu ý gì khi dụng

Một trong những giải pháp lý tưởng để bảo vệ bạn trước thực trạng ô nhiễm không khí và đại dịch Covid chính là khẩu trang lọc khí LG. Đây là một bước tiến công nghệ mang đến cho người dùng hơi thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và lợi ích của khẩu trang lọc khí LG trong bài viết này nhé.

Cách làm tăng oxy trong máu an toàn, ngăn ngừa nhiều bệnh

Nồng độ oxy trong máu là một chỉ số quan trọng đánh giá tình trạng sức khỏe một người. Với những người có nồng độ oxy trong máu thấp thì đâu là cách làm tăng oxy trong máu an toàn và hiệu quả? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Top 12 loại cây dùng làm bonsai đẹp, dễ tạo dáng ai nhìn cũng mê

Bonsai khác với những loại cây cảnh thông thường, nó không chỉ nằm ở giá trị nghệ thuật mà còn là loại cây mang trong mình những giá trị ý nghĩa khác nhau mà người trồng muốn gửi gắm tâm tư tình cảm vào đó. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 12 cây dùng làm bonsai đẹp, dễ tạo dáng ai nhìn cũng mê nhé.

Top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn và tạo ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Biện pháp đơn giản và hiệu quả giúp khử mùi hôi hiệu quả và an toàn là trồng cây thanh lọc không khí trong khu vực này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 cây trồng trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi hiệu quả nhé!

5 đặc điểm nổi bật của Máy lọc không khí Wells AL 106

Máy lọc không khí là sản phẩm thiết yếu và cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy lọc không khí Wells AL106 được nhiều khách hàng tin dùng, bởi thiết kế thời trang, loại bỏ 99.997% bụi siêu mịn, đạt chuẩn lọc không khí thông minh,... Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Wells AL106 nhé!

Top 12 cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Cây trồng viền thường được bắt gặp ở các lối đi, trường học, công viên, hàng rào hoặc trong những khu vườn của gia đình. Nhờ nó mà khuôn viên trở nên xanh mát và gọn gàng hơn từ việc bố trí cây một cách khoa học. Hãy để chúng tôi gợi ý những loại cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Chỉ số chất lượng không khí (AQI) là gì? Và sự ảnh hưởng đến sức khỏe là như thế nào?

Với vấn đề ô nhiễm không khí đang ở tình trạng đáng báo động như hiện nay, việc có một chỉ số đo lường chất lượng không khí là cần thiết để mọi người có nhận biết và theo dõi, và đó chính là chỉ số chất lượng không khí (AQI). Mời bạn tìm hiểu về chỉ số này trong bài viết sau nhé!

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

Phụ kiện trên Khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì? Đặc điểm, công dụng, lưu ý khi dùng

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là thiết bị thông minh, tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh chiếc khẩu trang lọc khí là những phụ kiện đi kèm với những tính năng và công dụng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu phụ kiện trên khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì và đặc điểm, công dụng cùng lưu ý khi dùng nhé!

Cách sử dụng, bảo quản Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Sử dụng nồi chiên không dầu có tốt cho sức khoẻ không?

Nồi chiên không dầu ngày càng được chị em nội trợ sử dụng phổ biến trong những món ăn thường ngày. Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng hỗ trợ chế biến các món ăn ít dầu mỡ, giúp bảo vệ tốt sức khỏe các thành viên trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sử dụng nồi chiên không dầu có tốt cho sức khoẻ không nhé!

Những công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí đối với sức khỏe

Quá trình hiện đại hóa đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là chất lượng không khí. Để bảo vệ sức khỏe, việc làm cấp thiết lúc này là trang bị một chiếc máy lọc không khí trong gia đình, nơi làm việc. Nhưng máy lọc không khí có công dụng gì, tốt cho sức khỏe như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Có nên mua máy hút ẩm hay không? 5 tiêu chí chọn mua

Thời tiết thay đổi đột ngột kèm theo mưa kéo dài làm cho độ ẩm tăng, khiến không khí gia đình ẩm mốc, khó chịu. Và bạn đang suy nghĩ liệu có nên mua máy hút ẩm? Xem ngay bài viết này để biết có nên mua máy hút ẩm hay không và 5 tiêu chí chọn mua máy hút ẩm nhé!

Hướng dẫn cách nối đất cho Amply an toàn, hiệu quả, cho âm thanh hay và chuẩn

Nối đất là việc làm cần thiết khi sử dụng các dàn âm thanh nói chung và amply nói riêng. Việc nối đất không quá cầu kỳ, nhưng bạn cần thực hiện đúng cách để đảm bảo các thiết bị hoạt động ổn định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách nối đất cho Amply an toàn và hiệu quả nhé!

Top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích

Bên cạnh những câu chúc, bài thơ hay về ngày Trung thu thì không thể thiếu những bài hát Trung thu vui tươi, sôi động. Sẽ ra sao nếu các ca khúc về Trung thu được remix? Chắc chắn sẽ rất thú vị! Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích nhé!

Cách làm điều hoà mát nhanh, tiết kiệm điện trong thời tiết nóng

Vào những ngày thời tiết nóng bức, điều hoà sẽ là thiết bị giúp bạn có thể tận hưởng không khí mát lạnh ngay tức thì. Tuy nhiên, để vừa làm mát nhanh mà còn tiết kiệm điện năng thì không phải ai cũng biết. Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết cách làm điều hòa mát nhanh, tiết kiệm điện nhé!