Chủ đề 'không khí'

Xả hàng tồn kho - Máy lạnh giảm đến 2 triệu, bao phí 1,3 triệu. Chỉ có tại ĐMX, lắp ngay đón hè!

Hè này, bạn đã có dự định mua sắm gì chưa? Nếu chưa, hãy đến mua ngay Máy lạnh với giá giảm SỐC đến 2 triệu cùng chương trình bao phí lắp đặt và ống đồng trị giá 1,3 triệu cực hấp dẫn trong chương trình Xả hàng tồn kho - Giá rẻ khỏi lo . Cơ hội có 1-0-2, nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

Tổng hợp 15 công nghệ tủ lạnh Samsung mới nhất, tiện ích nhất

Tủ lạnh Samsung từ lâu đã rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế đẹp, hiện đại, nhiều tiện ích thông minh và đặc biệt nhất là các các công nghệ tiên tiến, độc đáo giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn. Vậy công nghệ tủ lạnh Samsung có gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay về chúng qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ sơ sinh, trẻ em đúng cách

Với nhiều tính năng như làm sạch không khí, khử mùi, diệt vi khuẩn thì máy lọc không khí là sản phẩm rất cần thiết đối với các gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ an toàn.

Cơ chế làm lạnh không thổi gió trên máy lạnh WindFree™ có gì đặc biệt

Công nghệ làm lạnh WindFree™  không gió buốt thổi trực tiếp nên không gây khó chịu tạo một không gian dễ chịu cho người dùng. Công nghệ này được tích hợp trên dòng máy lạnh WindFree™  của Samsung mang lại nhiều trải nghiệm thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Vậy cụ thể, máy lạnh sẽ mang đến những điểm đặc biệt nào cùng tìm hiểu qua bài viết dươi đây nhé.

Hãng Panasonic của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã từng nhiều lần nghe đến thương hiệu Panasonic, nhưng Panasonic của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

Những tác hại của máy lọc không khí bạn cần biết để tránh ngay

Có nên mua máy lọc không khí không? Có lẽ ai cũng biết lọc sạch không khí là tác dụng của thiết bị này. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ tác hại của máy lọc không khí. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng bàn về tác hại của máy lọc không khí, từ đó tìm hiểu cách sử dụng máy lọc không khí để tránh những tác hại này, đồng thời phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm nhé. 

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!

3 lợi ích của công nghệ Smart Care+ trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki được bổ sung hàng loạt công nghệ tiện ích nổi bật để gia tăng hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, cải thiện tốt hơn chất lượng không khí. Trong đó công nghệ chăm sóc sức khỏe Smart Care+ đã mang lại nhiều lợi ích đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU phù hợp nhất?

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU, phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu ngựa là những thắc mắc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích 20m2. Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu mát mà không tốn tiền điện?

Phòng ngủ của nhiều hộ gia đình thường có diện tích là 15m2. Vì vậy, nhu cầu mua máy điều hòa cho phòng 15m2 rất cao. Tuy nhiên, phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu lại là vấn đề khiến người dùng băn khoăn. Nếu bạn cũng phân vân vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ thông minh TYAA

Samsung hướng tới một dòng máy lạnh mang đến làn gió mát lành, không gây cảm giác tê buốt với nhiệt độ phòng dễ chịu cùng khả năng lọc bụi PM 1.0, vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện tối ưu. Cùng khám phá dòng máy lạnh WindFree™ thông minh TYAA này nhé.

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của Beko

Máy lạnh Beko là sản phẩm thuộc thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ, có kiểu thiết kế tinh tế theo phong cách châu Âu và được trang bị nhiều tiện ích nổi bật. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm các dòng máy lạnh Beko 2022 có nét gì độc đáo nhé!

Khám phá các dòng máy lạnh Inverter của Samsung

Máy lạnh Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng sở hữu thiết kế bắt mắt và còn thu hút người dùng bởi những công nghệ vô cùng độc đáo. Hãy cùng khám phá các dòng máy lạnh Inverter của Samsung qua bài viết dưới đây nhé.

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Midea

Máy lạnh Midea sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị công nghệ hiện đại giúp làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện, tạo không khí trong lành và an toàn sức khỏe. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng tham khảo các dòng máy lạnh Midea 2022 nhé!

9 Hiểu lầm về quạt điều hòa bạn cần biết trước khi mua

Quạt điều hòa là một thiết bị làm mát rất phổ biến trong mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này và sử dụng nó đúng cách. Hãy cùng điểm lại những hiểu lầm về quạt điều hòa mà người dùng hay mắc phải nhất qua bài viết dưới đây nhé!