Chủ đề 'không khí'

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper

Hiện nay, máy lạnh Casper ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng bởi những công nghệ, tiện ích được hãng tích hợp trên máy lạnh hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Những công nghệ và tiện ích nổi bật trên máy lạnh Nagakawa

Nagakawa là một thương hiệu của Việt Nam với những sản phẩm như máy lạnh, tủ đông, máy làm mát, sản phẩm gia dụng. Những sản phẩm của Nagakawa luôn có những công nghệ hiện đại, mới mẻ và mang tính hiệu quả cao. Hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ trên máy lạnh Nagakawa để biết thêm về chúng nhé!

Máy hút ẩm FujiE có tốt không? Máy hút ẩm FujiE loại nào tốt?

Thời tiết nồm ẩm gây nên không ít khó chịu cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm ngày một tăng cao. Nhiều người thường băn khoăn không biết liệu máy hút ẩm FujiE có tốt không và loại nào tốt? Để có được lời giải đáp, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách sử dụng máy hút ẩm hiệu quả khi trời nồm và cách vệ sinh máy hút ẩm

Thời tiết nồm ẩm sau những ngày mưa phùn ở miền Bắc khiến cho nhà cửa luôn trong tình trạng ẩm ướt, gây khó chịu cho mọi người. Hơn nữa, độ ẩm không khí cao không chỉ khiến chúng ta cảm thấy ngột ngạt mà nó còn có thể là nguyên nhân gây ra nấm, mốc hay những ổ vi khuẩn có hại khác. Một trong những giải pháp hiệu quả trong trường hợp này đó chính là sử dụng máy hút ẩm, thiết bị "cứu cánh" cho những ngày khó chịu này. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về cách sử dụng máy hút ẩm và cách vệ sinh máy hút ẩm sao cho đúng cách. Hãy tham khảo nhé!

Top 9 quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

Nhờ giá thành hợp lý cùng khả năng làm mát khá tốt mà những chiếc quạt điều hòa giá rẻ đang được rất nhiều người "săn lùng". Nếu bạn cũng đang cần tìm một chiếc quạt làm mát không khí giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 9 quạt điều hòa giá dưới 2 triệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

[Bảng báo giá] Quạt điều hòa giá bao nhiêu tiền?

Quạt điều hòa hay máy làm mát là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn, đặc biệt là vào mùa hè để giúp xua tan đi thời tiết nóng nực. Vậy quạt điều hòa giá bao nhiêu tiền? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng báo giá quạt điều hòa mới nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp

Điều hòa Funiki sau một thời gian sử dụng sẽ hiển thị mã báo lỗi không hoạt động và hoạt động khác bình thường khiến bạn lo lắng? Vậy xử lý như thế nào khi điều hòa Funiki bị lỗi? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

[Đánh giá] Quạt điều hòa Midea có tốt không?

Quạt điều hòa Midea là một trong những thương hiệu quạt điều hòa được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy quạt điều hòa Midea có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm quạt điều hòa Midea các bạn nhé!

Giá máy lạnh di động bao nhiêu tiền?

Máy lạnh di động là một trong những thiết bị làm mát được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và lựa chọn trong mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, máy lạnh di động này có giá bao nhiêu thì không phải ai cũng nắm rõ. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn giá máy lạnh di động mới nhất, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cách sử dụng remote máy lạnh Sharp đúng cách, chi tiết nhất

Máy lạnh Sharp được sử dụng khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa nắm được cách sử dụng remote của nó một cách thành thạo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Sharp cơ bản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh LG chuẩn, dễ nhất

Điều hòa, máy lạnh LG là một thiết bị làm mát được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những khách hàng mới thì việc sử dụng sản phẩm này sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ, đặc biệt là trong việc sử dụng remote để điều khiển các chế độ của máy. Mặc dù vậy, nếu bạn là một người dùng mới thì cũng không cần quá lo lắng bởi hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh LG dưới đây sẽ giúp bạn biết cách vận hành thiết bị này thành thạo và trơn tru nhất! 

Cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết đơn giản nhất

Máy lạnh Aqua là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng máy lạnh này không chỉ có kiểu dáng thời trang, hiện đại mà còn sở hữu chức năng làm mát khá tốt. Để giúp bạn có thể tự tin cài đặt, điều chỉnh và sử dụng hết những chế độ của máy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Phân biệt quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hòa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt sử dụng nước để làm mát như quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hòa với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp làm mát hiệu quả cho những ngày oi bức mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về các chức năng cũng như ưu điểm và nhược điểm của các loại quạt này. Cùng tham khảo bài viết của META.vn để biết chi tiết hơn về 3 thiết bị làm mát này và lựa chọn được loại quạt ưng ý cho không gian sống, làm việc của mình nhé! 

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Cách dùng quạt khi ngủ tốt cho sức khỏe?

Vào ngày hè nóng bức, mở quạt khi ngủ sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái và dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, lạm dụng quạt có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng quạt đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé!

Tổng hợp dòng máy lạnh Samsung ra mắt trong năm 2021

Những mặt hàng của thương hiệu Samsung luôn nằm trong top những lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy năm 2021 Samsung đẩy mạnh phát triển dòng máy lạnh với nhiều mẫu mới, công nghệ mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy lạnh mới của Samsung năm 2021 nhé!