Chủ đề 'không khí'

Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay các sản phẩm quạt điều hòa Boss đang nhận được sự ủng hộ của rất đông người dùng, đặc biệt là model Boss S106. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết quạt điều hòa Boss S106 có tốt không, có nên dùng không. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt Boss S102 là thiết bị làm mát dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, có thể tỏa hơi nước làm giảm nhiệt độ trong phòng, đồng thời có tác dụng lọc sạch không khí bằng ion âm mang tới nguồn gió mát tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm “Quạt điều hòa Boss S102 sử dụng có tốt không?” là thắc mắc của nhiều gia đình. Hãy cùngtìm hiểu những thông tin qua bài viết sau đây nhé!    

[Review] Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 có tốt không?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 là sản phẩm đang nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 có thật sự tốt không. Hãy tham khảo bài viết review về sản phẩm này để có câu trả lời bạn nhé.

Máy lọc không khí Philips có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Philips sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, kèm nhiều tính năng hiện đại, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu máy lọc không khí này qua bài viết sau nhé!

Máy nén khí trục vít là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Máy nén khí trục vít được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp do có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền tốt, tính ổn định cao và hoạt động được liên tục 24/7. Vậy thực chất máy nén khí trục vít là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của máy nén khí trục vít như thế nào? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!

9 lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo cho gia đình

Máy lọc không khí Kangaroo là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng vì máy không chỉ lọc sạch hiệu quả bụi bẩn mà còn tạo ion diệt khuẩn và loại bỏ được mùi hôi. Để tìm hiểu cụ thể hơn, mời bạn tham khảo lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo sau đây nhé! 

6 lý do nên mua máy lọc không khí cho gia đình

Ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng thì máy lọc không khí là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Có rất nhiều lý do nên mua máy lọc không khí, hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé!

Quạt điều hòa Dmax có tốt không? Có nên mua không?

Dmax là thương hiệu quạt điều hòa uy tín tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng bởi thiết kế bắt mắt với công suất mạnh, làm mát tốt. Cùng khám phá xem quạt điều hòa Dmax có tốt không? Có nên mua không? qua bài viết dưới đây nhé!

Các loại máy hút mùi bếp thông dụng hiện nay và mức giá

Máy hút mùi bếp là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, giúp bạn loại bỏ đi những mùi khó chịu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùngtìm hiểu về các loại máy hút bụi nhà bếp thông dụng nhất hiện nay nhé.

Trời mưa có nên mở máy lạnh, điều hòa?

Nhiều người thường lo lắng những cơn mưa sẽ làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện trong nhà. Vậy thực tế, trời mưa bật điều hòa có sao không? Cùngtìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

10 Cách giảm tiếng ồn cho máy nén khí hiệu quả nhất

Trong quá trình hoạt động, hệ thống máy nén khí luôn phát ra tiếng ồn, rung lắc to gây nhiều bất tiện trong quá trình làm việc cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người. Vậy làm sao để giảm tiếng ồn cho máy nén khí? Cùngkhám phá ngay 10 cách giảm tiếng ồn hiệu quả sau nhé!

So sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022

Năm 2022, Daikin đã cho ra mắt 2 dòng máy lạnh FTKB và FTKY với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy nên mua máy lạnh Daikin FTKB hay FTKY? Hãy cùngso sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022 trong bài viết hôm nay nhé.

Lỗi E1 điều hòa Gree: Nguyên nhân và cách sửa

Mã lỗi E1 trên điều hòa máy lạnh Gree là một mã lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Vậy nguyên nhân của lỗi E1 trên điều hòa máy lạnh Gree là gì? Cách sửa như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Cách cân cáp tủ lạnh, sơ đồ và bảng thông số

Cân cáp tủ lạnh là công việc quen thuộc của người thợ điện lạnh. Tuy nhiên để cân cáp đúng cách, chính xác thì đòi hỏi người thợ phải có chuyên môn tốt. Sau đâysẽ chia sẻ với bạn cách cân cáp tủ lạnh đúng, chính xác nhất.