Chủ đề 'không khí'

Hướng dẫn cách chọn vị trí đặt máy lọc không khí trong nhà

Máy lọc không khí là thiết bị cần thiết với mọi gia đình giúp mang đến bầu không khí trong lành và an toàn sức khỏe. Trong quá trình sử dụng, một số người dùng thắc mắc vị trí đặt máy lọc không khí trong nhà thế nào cho phù hợp. Vậy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tất tần tật 7 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Sharp

Sharp là một trong những dòng điều hòa được người tiêu dùng ưu ái nhờ những công nghệ độc đáo với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn có biết điều hòa, máy lạnh Sharp đang sở hữu những công nghệ tiên tiến nào không? Cùngkhám phá tất tần tật 7 công nghệ điều hòa Sharp hiện đại nhất trong bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Daikin đời mới nhất 2022

Là thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng Nhật Bản, có mặt ở thị trường việt Nam gần 30 năm, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ mẫu mã đa dạng và công nghệ hiện đại được cập nhật liên tục. Cùngkhám phá ngay các dòng máy lạnh Daikin 2022 mới nhất trong bài viết sau nhé!

Giới thiệu tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Samsung

Máy lạnh Samsung với nhiều tiện ích cho người dùng, hiện nay hãng không ngừng cải tiến đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe mới cho các thế hệ tiếp theo. Cùng tìm hiểu các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh này qua bài viết bên dưới nhé.

Người lớn, trẻ nhỏ bị sốt có nên bật quạt, nằm điều hòa không?

Sốt là tình trạng cơ thể tăng nhiệt độ tạm thời do phản ứng lại với nhiễm trùng mà ai cũng gặp phải hàng năm, đặc biệt dễ thấy ở trẻ nhỏ. Vậy khi sốt có nên nằm điều hòa không? Khi sốt có nên bật quạt không? Cần lưu ý những gì? Hãy đểgiải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

Máy lạnh, điều hòa có mùi khai: Nguyên nhân và cách xử lý

Điều hòa là thiết bị giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mang đến không gian trong lành, dễ chịu. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải trường hợp điều hòa có mùi khai khó chịu và gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy nguyên nhân và cách xử lý sự cố này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây củnhé!

6 Bài phát biểu tổng kết năm học 2021-2022 hay nhất

Trong bài viết này,sẽ giúp bạn tổng hợp một số mẫu bài phát biểu tổng kết năm học 2021 - 2022 hay và ý nghĩa nhất. Cùng tham khảo để có bài phát biểu ấn tượng trước khi kết thúc một năm học đầy cảm xúc nhé.

So sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba nên mua hãng nào tốt hơn

Samsung và Toshiba là những thương hiệu tủ lạnh đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Vì vậy nhiều người phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Dưới đây,sẽ so sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tìm hiểu: Máy lọc không khí có làm mát không?

Máy lọc không khí không còn là thiết bị xa lạ với gia đình người Việt hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa rõ máy lọc không khí có làm mát không dẫn đến những cách sử dụng không đúng với thiết bị này. Vì vậy, dưới đâysẽ chia sẻ tới bạn các thông tin để bạn có thể giải đáp những thắc mắc này nhé!

Tận hưởng trọn không khí SEA Games 31 với TV 8K

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 – tổ chức tại Việt Nam đã chính thức khởi tranh. Người dùng có thể trải nghiệm những hình ảnh sắc nét và âm thanh đỉnh cao ngay tại nhà với một số lựa chọn TV 8K hàng đầu thị trường.

Bật mí cách cân cáp tủ lạnh đúng cách và chính xác

Cân cáp tủ lạnh là công việc cần thiết ở thợ điện lạnh, yêu cầu bạn phải có chuyên môn và kỹ thuật cao để sửa chữa một số lỗi ở tủ lạnh. Để cân cáp tủ lạnh đúng cách và chính xác, bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!