Chủ đề 'khóa'

Top 9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay | Cập nhật năm 2021

Tiếng Anh là ngôn ngữ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong học tập và công việc. Nhu cầu học tiếng Anh bởi vậy cũng ngày càng tăng cao. Bên cạnh những khóa học tại các trường lớp, trung tâm, bạn có thể học tiếng Anh online trên các website uy tín. Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay top 9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay, cập nhật năm 2021 nhé!

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp

Trong quá trình sử dụng camera laptop sẽ khó tránh khỏi gặp phải những lỗi trục trặc ngoài ý muốn khiến cho công việc của bạn bị gián đoạn. Vậy thì phải làm thế nào nếu camera laptop bỗng nhiên bị lỗi? Hãy xem bài viết sau đây của chúng tôi và bỏ túi ngay cho mình 7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp nhé!

Các mẫu thời khóa biểu đẹp file Word, Excel

Thời khóa biểu là một trong những công cụ hỗ trợ cho việc học tập rất quan trọng với các bạn học sinh. Việc lập ra một form thời khóa biểu giúp học sinh có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập, cũng như chuẩn bị sách vở khi tới trường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu thời khóa biểu đẹp, mẫu thời khóa biểu cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thời khóa biểu file Word, mẫu thời khóa biểu Excel cho bạn thoải mái lựa chọn.

Các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản, cute nhất

Bước vào năm học mới, nhu cầu tìm kiếm các mẫu thời khóa biểu đẹp của các bạn học sinh chắc chắn sẽ tăng cao. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản, cute nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5

Mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp sẽ giúp các con hứng khởi và chủ động hơn trong việc học tập. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5. Mời các bạn tham khảo nhé!

Cách làm thời khóa biểu cute, đẹp bằng giấy A4

Mỗi khi năm học mới bắt đầu thì việc mà chúng ta cần nhất đó là lập thời khóa biểu cho cả kỳ học để có thể sử dụng thời gian học tập. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thời khóa biểu bằng giấy A4 qua bài viết dưới đây nhé!

Các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản cho cấp 2

Mẫu thời khóa biểu đẹp cấp 2 sẽ giúp các con chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian học tập một cách khoa học hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản cho cấp 2. Mời các bạn tham khảo nhé!

Cách bật, tắt, sửa lỗi micro trên Google Meet chi tiết nhất

Bật, tắt, sửa lỗi Micro là những thao tác quan trọng khi sử dụng phần mềm họp trực tuyến Google Meet. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật micro trên Google Meet và cách tắt, sửa lỗi micro trên Google Meet một cách chi tiết nhất nhé!

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua máy giặt sấy LG không?

LG là thương hiệu điện tử nổi tiếng, có mặt tại Việt Nam vào năm 1995. Máy giặt sấy của hãng được nhiều người tin dùng bởi khả năng đánh bật vết bẩn hiệu quả nhờ công nghệ giặt 6 Motion DD, sấy khô quần áo nhanh chóng với công nghệ Eco Hybrid. Để hiểu rõ hơn, mời bạn tham khảo bài viết tìm hiểu máy giặt sấy LG nhé!

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Kalite Q10 an toàn

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 sở hữu bảng điều khiển điện tử được tích hợp sẵn 10 chức năng chuyên dụng cho bạn chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình. Nãy tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhé! 

Tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay trên các thiết bị di động

Với sự phát triển như hiện nay, chỉ cần một thiết bị thông minh bên người là bạn có thể đọc được các chỉ số sức khỏe một cách chi tiết, nhờ vào những cảm biến được tích hợp trong các thiết bị thông minh đó. Vậy những công nghệ cảm biến đó là gì? Nó giúp gì trong việc kiểm tra sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay và lợi ích của chúng nhé!

Cách khắc phục xe tay ga để lâu ngày không nổ

Nếu không bảo quản xe máy đúng cách trong thời gian dài không sử dụng, xe của bạn sẽ rất hay xảy ra hiện tượng không nổ máy, đặc biệt là xe tay ga. Vậy nếu xe tay ga để lâu ngày không nổ bạn cần khắc phục như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục xe tay ga để lâu ngày không nổ.

Tạm khóa báo có là gì? Cách tạm khóa báo có vào tài khoản ngân hàng

Tạm khóa báo có là một cụm từ đang gây "xôn xao" trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều người không biết tạm khóa báo có là gì, tạm khóa báo có vào tài khoản ngân hàng là như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thuật ngữ này qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FV1450S3W Inverter

FV1450S3W là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG, Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng giặt hiện đại bảo vệ quần áo của bạn tối đa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị tốt nhất. 

Tạm khóa báo có là gì? Các trường hợp tài khoản bị tạm khóa báo có bạn nên biết

Bên cạnh việc sao kê tài khoản thì tạm khóa báo có tài khoản ngân hàng đang là vấn đề "hot" hiện nay. Vậy là tạm khóa báo có là như thế nào và khi tài khoản ở trạng thái này có thể giao dịch và nhận tiền bình thường được hay không? chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé!

Cách may vỏ gối đơn giản nhất, ai cũng làm được

Vỏ gối là một trong những vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo cách may vỏ gối đơn giản nhất cho cả nhà ai cũng làm được để tô điểm thêm cho không gian sống thêm ý nghĩa hơn nhé!

Cách thanh toán quảng cáo Facebook cực dễ dàng, nhanh chóng nhất

Chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, người dùng có thể thanh toán quảng cáo Facebook dễ dàng qua nhiều hình thức khác nhau như: Thanh toán bằng Visa/Mastercard hay thanh toán bằng ví MoMo,... Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Tìm hiểu về cảm biến vân tay

Hiện nay, cảm biến vân tay đã trở thành một phương pháp bảo mật phổ biến được trang bị trên hầu hết các thiết bị di động, kể cả smartphone hay máy tính bảng. Vậy cảm biến vân tay là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

iPhone lock là gì? Có nên mua iPhone lock không?

iPhone lock có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với iPhone Quốc Tế khiến nhiều người tiêu dùng phân vân. Vậy iPhone lock là gì? Có nên mua iPhone lock không? Nếu bạn đang phân vân những vấn đề này hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!