Chủ đề 'khóa'

Top 10 bếp điện từ giảm đến 35%, giá chỉ từ 500K, giao nhanh 1h

Một chiếc bếp điện từ không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà còn làm nổi bật thêm cho không gian bếp hiện đại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 bếp điện từ giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 500K. Đừng bỏ lỡ nhé!

12 cách dạy con của người Nhật mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi

Giáo dục bé ngay khi còn nhỏ là việc rất cần thiết đối với mọi gia đình. Trong đó, cách dạy con của người Nhật luôn mang đến hiệu quả cao, các bé luôn ngoan ngoãn, thông minh và lễ phép. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 12 cách dạy con của người Nhật mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi nhé!

Máy cạo râu Flyco của nước nào? Có tốt không?

Máy cạo râu là vật dụng bất li thân của nam giới phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Flyco đã làm khá tốt điều này khi cho ra đời các loại máy cạo râu Flyco chất lượng cao và giá thành hợp lý. Hãy tìm hiểu xem máy cạo râu Flyco của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau đây nhé!

10 mẹo quản lý tài chính hiệu quả cho gia đình bạn nên tham khảo

Quản lý tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn và các thành viên khác trong gia đình sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý mà vẫn thỏa mãn được những nhu cầu cơ bản, đồng thời tiết kiệm được khoản dư đáng kể mỗi tháng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 10 mẹo vặt gia đình để quản lý tài chính thế nào là hiệu quả nhé!

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!

Gợi ý 10 hoạt động cho trẻ vừa học vừa chơi mùa dịch

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cho các bé không thể đến trường. Tuy nhiên, bạn đừng để những ngày nghỉ của các bé trôi qua nhàm chán và vô bổ. Hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu 10 hoạt động tốt nhất cho trẻ vừa học vừa chơi trong mùa dịch bạn nhé!

Tổng đài Vinaphone số mấy? Số tổng đài Vinaphone miễn phí

Tổng đài Vinaphone số mấy? Số tổng đài Vinaphone miễn phí như thế nào? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra nếu có thắc mắc cần giải đáp trong khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết này để biết được số tổng đài Vinaphone bạn nhé.

Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Casper

Casper là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về điện lạnh, điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh,.. và gần đây đã cho ra mắt thêm sản phẩm về máy giặt. Dù chỉ mới ra mắt nhưng Casper đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng, nhờ sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại. Vậy máy giặt Casper có những công nghệ nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Top 10 kênh YouTube Việt Nam dạy yoga giúp giữ dáng đẹp, eo thon hiệu quả

Yoga từ lâu đã được biết đến như một phương pháp giúp người tập kéo dài tuổi thọ và gìn giữ sắc vóc, chính vì vậy mà bộ môn này ngày càng trở nên phổ biến. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 kênh YouTube Việt Nam dạy Yoga giúp giữ dáng đẹp, eo thon hiệu quả có thể dễ dàng xem trên điện thoại, máy tính bảng nhé!

[Đánh giá] Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào?

Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Aqua các bạn nhé!

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Panasonic một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Không ngoại lệ, dòng tủ lạnh NR-BX-GPKV là sản phẩm mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi sản phẩm NR-BX471GPKV và NR-BX421GPKV có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất?

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về máy giặt Casper các bạn nhé!

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu?

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Đánh giá máy giặt Casper có tốt không?

Máy giặt Casper có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper. Trong bài viết hôm nay, hãy chúng tôi đi đánh giá giá máy giặt Casper các bạn nhé!

Tìm hiểu chế độ khóa trẻ em và chế độ tự khởi động lại ở máy giặt

Chế độ tự khởi động lại này góp phần giảm thiểu công sức của người sử dụng khi thực hiện thao tác với máy, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện và tiết kiệm chi tiêu. Khóa trẻ em. Bảo vệ an toàn cho trẻ em. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc các em rơi vào lồng giặt là một trong những yếu tố vô cùng nguy hiểm. 

Nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt, giá rẻ?

Bếp từ Bosch là một trong những dòng bếp cao cấp, chất lượng, được rất nhiều bà nội trợ yêu thích. Vậy nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt, giá rẻ? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng, giá rẻ

Bạn đang muốn mua một chiếc bếp từ Bosch nhưng lại không biết nên lựa chọn như thế nào để mua được sản phẩm tốt. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng, giá rẻ.