Chủ đề 'khóa'

Làm thế nào để sửa lỗi CL trên máy giặt LG?

Bạn đang sử dụng máy giặt LG để giặt quần áo cho gia đình thì bỗng nhiên màn hình điều khiển hiện chữ CL, tất cả các chức năng đều “đình công”, vậy máy giặt hỏng “nặng” rồi sao? Đừng lo,sẽ hướng dẫn bạn cách sửa máy giặt LG báo lỗi CL thành công 100% chỉ trong 1 phút!

Chelsea bị khóa luôn thẻ ngân hàng

Chelsea thêm khó khăn khi tài khoản ngân hàng của CLB bị Barclays tạm khóa sau lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh với tỷ phú Nga, Roman Abramovich.

10 Cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất

Học mãi mà không nhớ không thuộc thì phải làm sao? Đây là vấn đề mà nhiều bạn học sinh gặp phải trong quá trình học tập. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 10 cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn

Hộp đựng thực phẩm là vật dụng dùng để lưu trữ, bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi ngon, đồng thời hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe. Hãy cùng tham khảo cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn nhé!

Máy giặt đang giặt bị mất điện? Nguyên nhân và quy trình khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy giặt đang giặt bỗng nhiên bị mất điện, tất cả các quy trình ngừng hoạt động. Khi gặp sự cố như thế này, bạn cảm thấy lo lắng và không biết nguyên nhân gây ra. Hãy xem qua bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết nhất nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux không mở được cửa

Máy giặt Electrolux không mở được cửa là lỗi người dùng không mong muốn, vì mang đến nhiều bất tiện khi sử dụng, gián đoạn quá trình giặt giũ của gia đình. Nếu bạn vô tình gặp phải lỗi này, thì hãy tham khảo ngay viết sau, để có cách khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng nhé!