Chủ đề 'khóa'

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Cảm biến khói và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay

Cảm biến khói là thiết bị tự động nhận biết có khói, giúp ta phát hiện các sự cố cháy nổ kịp thời và nhanh chóng. Vậy bạn đã hiểu rõ cảm biến khói là gì và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay như thế nào chưa? Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn cực nhanh chóng và đơn giản nhất

Skype là một trong những ứng dụng chat được dùng trong văn phòng khá phổ biến. Nhưng sau một thời gian, bạn không có nhu cầu sử dụng và muốn xóa vĩnh viễn tài khoản này. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau để biết được cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn nhanh chóng, chi tiết nhất nhé!

Mẹo sửa xe đẩy em bé đơn giản các mẹ nên biết

Xe đẩy em bé khi sử dụng lâu ngày sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng ở một số bộ phận. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để biết mẹo sửa xe đẩy em bé đơn giản, các mẹ không nên bỏ qua nhé!

Cách phân biệt iPhone lock và quốc tế đơn giản, chính xác nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp cả hai phiên bản của iPhone là: iPhone lock và iPhone quốc tế. Về cơ bản, phiên bản lock (khóa mạng) và phiên bản quốc tế không khác nhau về hình dáng nên bạn sẽ rất khó để phân biệt hai dòng điện thoại này. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt iPhone lock và quốc tế chỉ trong vài giây, rất đơn giản, chính xác nhất nhé!

Cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả

Những chiếc xe đẩy trẻ em ngày nay đều có thiết kế thông minh, hỗ trợ gấp gọn gàng và dễ dàng mang theo khi du lịch. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả, tham khảo ngay nhé!

Top 9 website học python online uy tín mà bạn nên biết

Python là ngôn ngữ lập trình bậc cao có đặc điểm dễ đọc, dễ học và dễ nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên về môn học này để tự học tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 9 website học python online uy tín và bạn có thể thực hành ngay trên laptop của mình.

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Top 5 ứng dụng tập làm văn, soạn văn tốt nhất trên điện thoại

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng soạn văn hiệu quả để làm bài tập và ôn luyện tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 ứng dụng tập làm văn, soạn văn tốt nhất trên điện thoại, giúp bạn tiếp thu và luyện tập các bài văn một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi là tính năng giúp cha mẹ kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi hằng ngày của trẻ. Mỗi dòng smart tivi khác nhau sẽ có cách sử dụng tính năng này khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa trẻ em trên tivi Samsung, Sony, LG một cách chi tiết nhất nhé!

Cách mở khóa số khi quên mật khẩu nhanh chóng, hiệu quả

Khóa số được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống bởi khả năng bảo mật an toàn. Tuy nhiên, không tránh khỏi những lúc người dùng quên mật khẩu khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi xem ngay cách mở khóa số khi quên mật khẩu nhanh chóng, hiệu quả qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

Top 20 quà lưu niệm ý nghĩa và độc đáo cho nhiều đối tượng khác nhau

Quà lưu niệm là những món quà không đặt nặng giá trị vật chất. Thay vào đó, ý nghĩa về mặt tinh thần là yếu tố quan trọng hơn hết khi tặng quà lưu niệm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà lưu niệm như thế nào cho vừa tinh tế, vừa ý nghĩa thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng

Bàn phím ảo là một trong những tính năng mà hầu hết đều được các nhà sản xuất trang bị trên máy tính. Tuy nhiên, nó sẽ bị ẩn đi vì thế ít khi được dùng đến hoặc có thể người dùng chưa biết. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng nhé.

Cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác, phù hợp nhất

Vali là vật dụng không thể thiếu đối với các bạn du học sinh khi du học nước ngoài. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cũng như mẫu mã khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại vali nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác nhé!

iPhone 11 có mấy SIM? iPhone 11 có eSIM không?

Sử dụng nhiều SIM trên chiếc iPhone là mong muốn của nhiều người dùng. Vậy bạn đã biết iPhone 11 có mấy SIM chưa? Nếu chưa bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem iPhone 11 có mấy SIM và iPhone 11 có eSIM không nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản

Chuông cửa Nest Hello chạy bằng pin ra đời nhằm mục đích báo hiệu khách đến thăm nhà, giám sát, cảnh báo kẻ lạ xâm nhập, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn  cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W

Máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W là sản phẩm với đa dạng công năng, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các công việc cần sử dụng áp lực nước mạnh như rửa xe, làm sạch bụi bẩn sân vườn, đồ dùng trong nhà... Vậy cách lắp đặt và sử dụng ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!