Chủ đề 'khóa'

Tủ lạnh Samsung không lấy được nước? Nguyên nhân & cách khắc phục

Tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh nói chung và tủ lạnh Samsung nói riêng là một trong những tiện ích phổ biến hiện nay. Trong thời gian dài sử dụng, không ít người dùng gặp phải tình trạng tủ lạnh không lấy được nước. Tham khảo bài viết sau để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Cách tra cứu nợ thuế doanh nghiệp trên trang Thuế điện tử

Hiện nay tất cả các loại thuế tại Việt Nam đều có thể tra cứu và xem qua trên cổng thông tin điện tử về thuế. Điều này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tra cứu thông tin thuế của mình đối với Nhà nước. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nợ thuế doanh nghiệp trên trang Thuế điện tử, cùng xem nhé!

Ghế xếp thư giãn Kachi của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua chiếc ghế xếp thư giãn nằm không đau lưng, được làm từ chất liệu vải thoáng khí và không thấm mồ hôi thì ghế xếp Kachi là sự lựa đáng cân nhắc hàng đầu. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, mời bạn xem bài viết sau.

Tư vấn chọn mua máy giặt Casper cho mọi gia đình

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan. Máy giặt Casper nổi tiếng với thiết kế sang trọng, giặt sạch quần áo hiệu quả với nhiều công nghệ mới và tiết kiệm điện nước tối đa nhờ hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic. Để biết rõ hơn, mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu xem dòng máy giặt Casper nào phù hợp với gia đình nhé!

Khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Khóa cửa thông minh là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, cùng khả năng bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Cùng tìm hiểu khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả

Đèn bàn khử trùng Philips UC-V không chỉ có chức năng chiếu sáng, mà còn có tác dụng khử trùng, giúp cho môi trường sống sạch vi khuẩn và bảo vệ sức khoẻ. Để sử dụng đèn tối ưu, hãy cùng chúng tôi xem ngay hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả nhé!

5 Cách mở khóa file Word bị khóa đơn giản, chi tiết nhất

Để bảo mật tài liệu quan trọng trong file Word, việc thiết lập mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa file Word khi quên mật khẩu bảo vệ, cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn

Mở cửa máy giặt đúng cách sẽ giúp cho thiết bị hoạt động hiệu quả và mang lại tuổi thọ cao, tránh gặp phải nhiều sự cố làm ảnh hưởng máy giặt. Hãy để chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn nhé!

Khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khóa điện tử là thiết bị cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình bạn. Thương hiệu khóa điện tử Hafele được nhiều khách hàng tin dùng bởi các tính năng bảo vệ tối ưu, quản lý thông minh,... Vậy khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Có nên dùng khóa cửa điện tử? 7 tiêu chí chọn mua khóa điện tử

Với độ an toàn cùng những tiện ích mang lại, khóa cửa điện tử đang ngày càng thay thế khóa cửa truyền thống. Cùng tham khảo bài viết sau để biết có nên dùng khóa cửa điện tử hay không và 7 tiêu chí chọn mua khóa điện tử giúp bạn ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất nhé!

Top 3 thương hiệu khóa điện tử tốt nhất hiện nay

Khóa điện tử ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội so với khóa truyền thống. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 3 thương hiệu khóa điện tử tốt nhất hiện nay nhé!

Cách sử dụng, bảo quản khóa điện tử bạn nên biết

Nhiều gia đình đã sử dụng khóa điện tử thay cho khóa thông thường để nâng cao mức độ an toàn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, có không ít người vẫn chưa biết cách sử dụng khóa điện tử sao cho tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết cách sử dụng, bảo quản khóa điện tử trong bài viết này nhé!

4 lỗi thường gặp trên khóa điện tử. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Khóa cửa điện tử là sản phẩm cao cấp được người dùng ưa chuộng vì sự thuận tiện, giá thành rẻ cũng như tính bảo mật tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ gặp lỗi khóa cửa điện tử không mong muốn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những lỗi và cách khắc phục lỗi khóa cửa điện tử nhé!

Top 13 quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động

Cũng giống như những cung hoàng đạo khác Song Tử cũng thích được nhận quà. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết tặng quà nào phù hợp với sở thích, tính cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động nhé!