Chủ đề 'kết'

Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Tivi Samsung có thiết kế sang trọng và trang bị công nghệ tiên tiến mang đến chất lượng hình ảnh tốt và âm thanh sống động nên được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng điểm qua top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 05/2022 tại dưới đây nhé!

Xem MV nhạc mới của Miu Lê ft Karik: Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay

Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại "đường đua" của Miu Lê và Karik. Sự kết hợp lần này của cả 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho người yêu nhạc Việt những điều vô cùng thú vị. Hãy cùng chúng tôi khám phá lời bài hát Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay để cùng hòa nhịp vào giai điệu của ca khúc này nhé.

Nhà có 4 người nên mua máy giặt mấy kg thì phù hợp?

Bạn đang phân vân không biết gia đình có 4 người thì nên mua máy giặt mấy kg sẽ tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé!

Mặc quần Chinos thế nào cho đúng chuẩn?

Quần chinos là một loại quần có nguồn gốc từ Philippines và được phổ biến bởi binh lính Mỹ trong Thế chiến thứ hai. Quần chinos ban đầu được thiết kế để mặc như một phần của quân phục và trở nên phổ biến cho mục đích dân sự sau Thế chiến thứ hai. Chinos có nhiều màu sắc và nhiều loại vải, nhưng phổ biến nhất chúng được làm từ chất liệu cotton hoặc len.

Lịch thi đấu vòng Tứ Kết U23 Châu Á 2022 hôm nay

Giải đấu U23 châu Á đã đi đến vòng Tứ Kết. Để giúp quý khán giả có thể sắp xếp thời gian theo dõi các giải đấu của vòng này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch thi đấu vòng Tứ Kết U23 châu Á 2022 hôm nay chi tiết nhất. Cùng theo dõi bạn nhé!

So sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022

Năm 2022, Daikin đã cho ra mắt 2 dòng máy lạnh FTKB và FTKY với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy nên mua máy lạnh Daikin FTKB hay FTKY? Hãy cùngso sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022 trong bài viết hôm nay nhé.