Chủ đề 'kết'

5 Cách hòa tinh bột nghệ với mật ong

Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đã biết cách pha tinh bột nghệ với mật ong thế nào cho chuẩn chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Nên mua tivi LED hay OLED tốt hơn?

Nên mua tivi LED hay OLED tốt hơn? Để giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn, bài viết này củasẽ cùng bạn so sánh tivi LED và OLED nhằm tìm ra những điểm giống và điểm khác nhau giữa 2 dòng tivi này.

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

Năm 2022, thương hiệu Samsung cho ra đời dòng máy lạnh BYAA cao cấp với nhiều tính năng hữu ích không chỉ làm lạnh không gian mà còn đáp ứng nhu cầu lọc sạch vi khuẩn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt của dòng máy lạnh ngay sau đây.

Hướng dẫn đánh số 0 trong Excel đơn giản nhất

Bạn có thường xuyên làm việc với bảng tính số liệu, thống kê thì Microsoft Excel sẽ là một ứng dụng hàng đầu. Nhưng, chúng ta có khá nhiều thao tác hay tính năng mà bạn chưa biết cách thực hành, một trong số đó là cách viết số 0 trong Excel vô cùng đơn giản. Hãy theo dõi những cách thêm chữ số 0 đối với ứng dụng này ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Ưu nhược điểm của keo con chó

Keo con chó là gì? Ưu nhược điểm và cách sử dụng keo con chó như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu kỹ hơn về loại keo đặc biệt này trong bài viết dưới đây bạn nhé.