Chủ đề 'kết'

Nên mua tivi 8K của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi là thiết bị điện tử quen thuộc với mọi nhà, vừa có tính giải trí cao, vừa tạo điểm nhấn nội thất cho căn phòng. Và nếu bạn đang phân vân có nên mua tivi 8K thì hãy để giải đáp thắc mắc này và gợi ý cho bạn một số hãng tivi 8K nổi bật nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL

Máy giặt Toshiba là thương hiệu quen thuộc, uy tín đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng người dùng nhờ vào chất lượng và sự cải tiến, dù là phân khúc tầm trung hay cao cấp. Trong bài viết này, xin giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang thông minh TW-BL. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu nguồn gốc, lịch sử của máy tính bỏ túi

Máy tính bỏ túi không chỉ là dụng cụ phục vụ học tập - thi cử quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên mà còn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như tài chính, kinh doanh, kỹ thuật chuyên môn... Tuy nhỏ bé nhưng đằng sau thiết bị hữu ích này là cả quá trình nghiên cứu, chế tạo và không ngừng cải tiến của nhiều nhà phát minh thiên tài. Hãy cùngngược dòng thời gian về 2000 năm trước và khám phá nguồn gốc của máy tính bỏ túi nhé!

14 công nghệ tủ lạnh Panasonic hiện đại, tiện ích, tốt cho sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic không chỉ chinh phục đông đảo người dùng nhờ thiết kế sang trọng, đẹp mắt, vận hành bền bỉ mà còn nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Vậy những công nghệ tủ lạnh Panasonic mới nhất, tốt nhất hiện nay là gì? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

Long Phụ Đan có tốt không? Đánh giá từ người dùng

Sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, viên uống hỗ trợ tăng cường khả năng sinh sản, cải thiện tinh trùng yếu dành cho nam giới Long Phụ Đan đã nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất, giúp trả lời cho câu hỏi: “Viên uống Long Phụ Đan có tốt không?”

Top 5 tivi LG bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng yêu thích, lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Hãy điểm qua top 5 tivi LG bán chạy nhất tháng 05/2022 tại để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!