Chủ đề 'kết'

One Remote Samsung là gì và hướng dẫn sử dụng

One Remote Samsung là chiếc điều khiển từ xa thông minh sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều chức năng tiện dụng, phù hợp cho các gia đình hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc điều khiển One Remote của thương hiệu Samsung xem nó có gì đặc biệt nhé!

Lý do chọn mua dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL

Dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng, phù hợp cho gia đình đông thành viên. Hãy cùng tìm hiểu lý do đáng để bạn mua chiếc máy giặt này nhé!

Những lý do nên mua tai nghe Bluetooth bạn không nên bỏ qua

Tai nghe Bluetooth là mẫu tai nghe đẹp mắt, tiện lợi, thích hợp cho bạn sử dụng để tận hưởng âm nhạc thư giãn mỗi ngày. Cùng tìm hiểu xem tai nghe Bluetooth có tốt không và những lý do nên mua tai nghe Bluetooth bạn không nên bỏ qua nhé! 

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Daikin đời mới nhất 2022

Là thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng Nhật Bản, có mặt ở thị trường việt Nam gần 30 năm, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ mẫu mã đa dạng và công nghệ hiện đại được cập nhật liên tục. Cùngkhám phá ngay các dòng máy lạnh Daikin 2022 mới nhất trong bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Panasonic đời mới nhất 2022

Điều hòa, máy lạnh Panasonic luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, liên tục cho ra đời những công nghệ mang tính đột phá, đón đầu xu hướng. Hãy cùngkhám phá tổng quan về các dòng máy lạnh Panasonic 2022 và công nghệ mới nhất trong bài viết sau nhé!