Chủ đề 'kết'

25 Stt đọc sách hay, cap thả thính về đọc sách

Trong cuộc sống chúng ta, nguồn kiến thức của thế giới luôn được đúc kết trong những trang sách, và đọc sách chính là phương thức nhanh nhất để con người ta tiếp thu tri thức của nhân loại. Dưới đây là những stt đọc sách màxin chia sẻ cho các bạn!    

1 Canh giờ là mấy tiếng? Canh ba là mấy giờ?

"Một canh … hai canh … lại ba canh. Trằn trọc băn khoăn giấc chẳng lành". Chẳng biết từ bao giờ, người Việt đã sử dụng canh để làm "thước đo" thời gian. Vậy 1 canh giờ là mấy tiếng? Canh ba là mấy giờ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Top 3 máy giặt sấy tốt nhất hiện nay 2022

Sở hữu một chiếc máy giặt sấy sẽ giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang phân vân máy giặt sấy nên mua loại nào thì phù hợp nhất, vậy thì đừng bỏ qua top 3 máy giặt sấy tốt nhất hiện nay tại nhé!

Ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Tìm hiểu lịch sử iPhone

Được đánh giá là 1 trong 40 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, iPhone đã cho thấy tầm quan trọng của mình, thậm chí trở thành tượng đài cho sự sang chảnh, thời trang và hiện đại trong thị trường smartphone. Vậy ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Cùng tìm hiểu lịch sử iPhone vớitrong bài viết sau nhé!

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!